Thanh toán

Bí quyết lấy lòng gia đình người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2016   |   Lượt xem: 1637

Vài chiêu nhỏ để cưa đổ gia đình chồng tương lai

Để được gia đình chồng tương lai đón nhận và yêu thương không phải là chuyện dễ dàng và một sớm một chiều , cái cốt lõi của vấn đề là bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến họ , tôn kính và xem họ như cha mẹ , như anh chị em như gia đình ruột của mình . Phải có ý nghĩ như thế bạn mới lấy lòng được gia đình chồng .

 Theo mình ngoài việc hiểu về người chồng tương lai thì bạn cũng phải hiểu hết gia đình chồng từ sở thích đến cách sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình chồng . Người đầu tiên là quan trọng nhất đó chính là mẹ chồng , mình phải tôn trọng yêu thương như mẹ ruột mình ấy . Tìm hiểu xem sở thích của bà là gì , bà khó dễ ra sao để khi tiếp xúc có thể biết đường lựa lời nói chuyện với bà . Thường xuyên lui đến thăm viếng nhà chồng và hãy coi mình là người trong nhà đừng nghĩ mình là khách mà cứ ngồi ghế trên . Quét nhà , vào bếp hãy làm tất cả những gì bạn có thể đừng nghe câu " con cứ ngồi đó chơi để bác ( hoặc em chồng tương lai ) làm " rồi bạn ngồi đó bạn sẽ bị điểm trừ lớn lắm đấy .

Nên xem mẹ chồng tương lai như chính mẹ ruột của mình và đừng làm khách khi đến nhà chồng Nên xem mẹ chồng tương lai như chính mẹ ruột của mình và đừng làm khách khi đến nhà chồng

             Lưu ý bạn không được quá thân mật với chồng tương lai trước mặt mẹ chồng nhé , phải luôn chứng tỏ cho mẹ chồng thấy con trai mẹ vẫn là của mẹ và anh ấy " nắm quyền " mình ( mặc dù thật sự hai bạn bình đẳng nhau hay chồng bạn luôn chấp hành mệnh lệnh của bạn ).

     Người thứ 2 nên quan tâm đó chính là cô em chồng . Bạn nên xem em chồng như một người bạn thân của mình cùng chia sẻ buồn vui . Quan tâm , lo lắng như chính em ruột mình . Xem sở thích em chồng là gì để có kế hoạch chinh phục , đôi khi những món quà nhỏ lại giúp bạn ghi điểm cộng đáng kể . Thường xuyên đi chơi chung nếu có thể để ắn kết tình cảm thêm thân mật .

  Quan tâm , lo lắng em chồng như em ruột của mình , thường xuyên tâm sự chia sẽ để gắn kết tình cảm  Quan tâm , lo lắng em chồng như em ruột của mình , thường xuyên tâm sự chia sẽ để gắn kết tình cảm

Một khi đã qua được 2 cửa này rồi thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn với bạn . Tuy nhiên bạn cũng lưu tâm đến cha chồng và các cháu nhỏ xung quanh nữa nhé . Bạn phải cố ắng được lòng tất cả mọi người . Hãy mua cho các cháu ít kẹo , ít đồ chơi và cùng hòa mình chơi với chúng như thế bạn sẽ dễ dàng được bọn trẻ nhắc đến và yêu quý .

Hãy hòa mình cùng các cháu để chúng nhớ đến bạn và yêu quý bạn nhiều hơn Hãy hòa mình cùng các cháu để chúng nhớ đến bạn và yêu quý bạn nhiều hơn

                        Hãy hòa mình cùng các cháu để chúng nhớ đến bạn và yêu quý bạn nhiều hơn

   Dù bạn có tài ba có giỏi giang có làm chức này chức nọ thì khi đến nhà chồng bạn cũng không được ỷ lại , hãy thật bình dị và khéo léo trong mọi lời nói cử chỉ .

   Mỗi người sẽ có những bí quyết riêng để lấy lòng nhà chồng , mình thì chỉ có những mẹo nhỏ như trên thôi và mình may mắn rất được gia đình chồng yêu quý !

 Không có một công thức hay một bí quyết nào hoàn hảo cốt lõi để thành công đó là bạn hãy yêu thương và tôn trọng gia đình chồng như chính gia đình của mình .

- Bùi Thị Kim Thoa -

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hay, mong rằng sau này lấy chồng em cũng được như vây.hi
Y
bài viết hay quá chị ơi
K
chính xác cái gì cũng phải xuất phát từ sự chân thành từ tấm lòng thì mới có kq tốt đẹp
P
Bài viết hay quá chị ơi. Ai cũng sợ về nhà chồng lắm
N
hp nhá
N
mong bạn mãi hạnh phúc vậy nhé
V
Chia sẻ rất hay đó e, chị cũng như vậy luôn xem gia đình chồng như gia đình của mình nên được ba mẹ chồng yêu mến
D
Bí quyết của chị cũng hay đó, nhưng theo quan điểm của em là cứ xem nhà người yêu nhưng nhà mình, cứ thể hiện chân thực là sẽ được mọi người yêu thương thôi à
H
Những chia sẻ của chị rất hữu ích, em cũng hi vọng được gia đình chồng yêu quý giống như chị nè
K
từ từ cố gắng sẽ được thôi bạn ơi