Thanh toán

Bí quyết nhắn tin “thả thính” để chàng quất quít không rời

Đăng bởi Marry Doe - 15/10/2018   |   Lượt xem: 848

Bí quyết nhắn tin “thả thính” với bạn trai mới quen thế nào để chàng luôn vương vấn, quấn quít đợi bạn trả lời đây?

 

bí quyết nhắn tin bi quyet nhan tin

Bí quyết nhắn tin “thả thính” Hi! ;-)

Ai bảo con gái thì không nên chủ động nhắn tin? Tự giới thiệu bản thân qua vài dòng tin nhắn vui vẻ chắc chắn sẽ khiến chàng thích thú hơn là một cô nàng bẽn lẽn, chỉ biết hỏi gì trả lời nấy.

Tuy nhiên, khi chủ động nhắn tin, đừng hỏi những câu nhàm chán như “Anh đang làm gì đó?”. Hãy đề cập tới một chủ đề gì đó mà hai người cùng thích như: “Anh có xem phần X của phim Y chưa?”, “Em đang đọc sách Z hôm qua anh giới thiệu nè!”

Cách nhắn tin như vậy không chỉ giúp bạn bắt đầu một cuộc nói chuyện vui vẻ, mà còn thể hiện rằng bạn quan tâm đến anh và những sở thích của hai người.

Bí quyết nhắn tin “thả thính” Seen :-|

Thỉnh thoảng, hãy tỏ ra “chảnh” một chút. Sau nhiều ngày nhắn tin với anh vào khung giờ cố định, bạn hãy thử một hôm giả vờ quên. Chàng sẽ sốt ruột và nhắn tin trước cho bạn cho mà xem!

Có người yêu vui quá, nên nhiều nàng sẽ hồi âm tức thì sau mỗi tin nhắn. Hãy thử dừng thói quen đó vài ngày, để anh biết rằng ngoài việc nhắn tin, bạn có rất nhiều việc phải làm nữa. Nhưng bạn cũng đừng để anh phải chờ quá lâu, thời gian “delay” lý tưởng là khoảng 20–30 phút thôi!

Bí quyết nhắn tin “thả thính” Haizzz :-<

Phụ nữ vốn là “sinh vật” kỳ lạ, thích nói nhiều và tâm sự. Nhưng đàn ông thì khác, họ không có khả năng tiếp thu quá nhiều thông tin một lúc như vậy. Nếu cứ liên tục kể lể về những điều xảy ra xung quanh bạn, chàng sẽ dễ buồn chán và hồi âm nhạt nhẽo như “Thế à?”, “ Vậy sao?”… Không chàng trai nào muốn tiến xa với một cô gái chỉ biết than vãn thôi đâu.

Bí quyết nhắn tin “thả thính” Sup? :-P

Con gái tự tin và chủ động thì tốt, nhưng nếu lúc nào cũng trong tâm thế áp đảo, thì đàn ông không chạy trốn cũng lén rút lui. Vậy nên, khi nhắn tin với bạn trai mới quen, hãy nhún nhường một chút, để anh có cơ hội dẫn dắt cuộc trò chuyện của cả hai.

Bạn có thể đề xuất chủ đề và nghe anh nói những điều anh nghĩ. Sau đó, hai bạn có thể cùng bàn luận sôi nổi. Chàng sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi tìm được một người hợp lòng hợp ý để tâm sự.

Bí quyết nhắn tin “thả thính” See ya! :-*

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết, kể cả hộp thư tin nhắn của bạn. Những đoạn tin nhắn dài lê thê rồi cũng sẽ ngắn dần. Hãy tinh ý nhận ra điều đó khi anh bắt đầu hồi âm chậm hơn, trả lời bạn bằng những câu chiếu lệ cụt ngủn như “Hay nhỉ!”, “Ừ”, “Haha”… hoặc không hỏi bạn điều gì nữa.

Những lúc này, hãy kết thúc cuộc trò chuyện một cách tinh tế bằng một lời cảm ơn, hẹn gặp lại và đính kèm icon chúc ngủ ngon thương mến.

Khi đó, chàng sẽ nhắn lại chúc bạn ngủ ngon. Vui mấy cũng seen thôi rồi đi ngủ, đừng trả lời tiếp nhé. Cách này sẽ khiến anh thêm nhớ nhung và mong ngóng để được nói chuyện tiếp với bạn vào hôm sau.

Bí quyết nhắn tin “thả thính” Hmmm :-/

Khi đọc tin nhắn, phụ nữ thường phân tích từng câu từng chữ của đối phương, tìm hiểu xem họ đang nghĩ gì.

Nhưng đàn ông đơn giản lắm mấy chị ơi! Họ nói thế nào thì mọi chuyện là thế nấy, không ai lồng ẩn ý sâu xa gì vào đó đâu!

Nhỡ đâu họ trả lời chậm, chị em sẽ lại ngồi nghĩ hàng trăm lý do vì sao lại thế. Bớt suy diễn đi các cô ạ! Nếu anh chưa trả lời, tức là anh đang bận, thế thôi. Hãy cứ để điện thoại ở đấy và đi làm việc khác, chớ để mình phụ thuộc vào đối phương.

Bí quyết nhắn tin “thả thính” True! :”)

Qua tin nhắn, bạn không thể nhìn thấy anh và anh cũng không thể nhìn thấy bạn. Nhưng đừng vì thế mà nói những điều không chân thật về mình.

Lúc mới yêu, ấn tượng ban đầu đều nằm hết trong những đoạn hội thoại này. Nếu như chúng không thật, thì mối quan hệ của hai bạn sẽ không bền vững đâu.


Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào