Thanh toán

Bí quyết uống canxi vitamin D3 đáng “đồng tiền bát gạo”

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2016   |   Lượt xem: 2296

Nghe nhiều chị đã dùng viên canxi Đan Mạch có vitamin K2 nói rằng loại này khá tốt nên em tìm mua 1 hộp và thuyết phục mẹ dùng thử

(CalciK2)-Chị Nguyễn Thanh Hương (48 tuổi, Q. Gò Vấp) thường xuyên kêu đau lưng và bốc hỏa trong người. Bạn bè thân quen bảo chắc rằng chị đang có hội chứng tiền mãn kinh và thiếu canxi nên uống sữa và ăn nhiều thực phẩm giàu canxi ngay đi. Nhưng không thấy sức khỏe có gì nguy hiểm nên chị cũng không quan tâm nhiều.

Cách đây 3 tháng, chị bị té ngã, phải vào bệnh viện. Lúc này chị mới biết mình bị thiếu canxi thật. Bác sĩ cũng khuyên chị nên bổ sung canxi để tránh các biến chứng nguy hiểm sau này. Kể từ đó, chị tích cực đưa nhiều cua, trứng, tôm… vào bữa cơm gia đình để tăng lượng canxi theo cách tự nhiên (chị ngại sử dụng các viên bổ sung canxi vì không tin tưởng lắm vấ chất lượng, giá lại mắc). Tuy nhiên, sau 2 tháng áp dụng chế độ dinh dưỡng, chị thấy lưng đau thường xuyên hơn, thỉnh thoảng còn bị chuột rút. 

Thấy thời gian dài như vậy mà tình trạng của mẹ chưa thuyên giảm, con gái chị Hương nóng ruột lắm. Em lên mạng tìm hiểu thêm về bệnh và xin lời khuyên về các sản phẩm bổ sung canxi uy tín, chất lượng. Nghe nhiều chị đã dùng viên canxi Đan Mạch có vitamin K2 nói rằng loại này khá tốt nên em tìm mua 1 hộp và thuyết phục mẹ dùng thử. Vì con gái nên chị Hương cũng chịu uống đều đặn.

Sau khoảng 1 tháng, chị Hương bỗng phát hiện các cơn đau lưng dường như không còn, chứng chuột rút cũng không xuất hiện thường xuyên nữa. Chị báo cho con hay, con chị còn vui hơn cả mẹ, trách yêu: “Vậy mà hôm đó con năn nỉ hoài mẹ mới chịu uống. Bây giờ hết đau lưng rồi nhưng mẹ vẫn phải uống thường xuyên để phòng ngừa đó.” Cô con gái tự hào: “May là mình được giới thiệu loại tốt, chứ các loại khác không có vitamin K2 thì không được hiệu quả như vậy đâu, đúng là đáng đồng tiền bát gạo.”

Bí quyết bổ sung canxi của chị Hương chính là thực phẩm chức năng Calci K2 từ Đan Mạch chứa đủ các dưỡng chất cần thiết cho xương: canxi, vitamin D3, vitamin K2 và magie. Đặc biệt, vitamin K2 (thuộc nhóm vitamin K đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y học năm 1943) giúp tăng khả năng gắn canxi vào khung xương, tăng mật độ xương hiệu quả và ngăn chặn lắng đọng canxi ở thành mạch máu.

Theo Tạp chí Quốc tế về cấu trúc và chức năng của xương (năm 2012) thì sự kết hợp của bốn thành phần trong Calci K2 đã được khoa học chứng minh có giúp tăng mật độ xương toàn thân và xương sống cao hơn so với chỉ bổ sung canxi và vitamin D3. Do đó, viên uống Calci K2 sản xuất tại Đan Mạch có hiệu quả vượt trội trong việc:

- Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

- Giúp phòng chống loãng xương

- Hỗ trợ hiệu quả điều trị loãng xương

Vitamin K2 giúp xương chắc khỏe khi kết hợp cùng canxi và vitamin D3

Canxi và vitamin D: chìa khóa giúp xương chắc khỏe

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào