Thanh toán

Bí quyết vàng khi chọn váy cưới cho cô dâu mập đáng yêu

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 1007

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình hoàn hảo với những đường cong đáng ngưỡng mộ. Nếu bạn nằm trong số những người "hít không khí mà cũng tăng cân", thì việc lựa chọn một bộ váy cưới phù hợp có thể khiến bạn đau đầu suy nghĩ. Vậy, những bí quyết vàng trong việc chọn váy cưới cho cô dâu mập là gì?

1. Tập trung vào những kiểu váy chữ A

Thật vậy, váy chữ A, đặc biệt là dạng váy cưới có phần eo cao là đáp án hoàn hảo cho nỗi băn khoăn của bạn. Những chiếc váy kiểu này giúp bạn khoe phần ngực đầy đặn, đồng thời khéo léo che khuất vòng eo bánh mì. Nếu vòng ba của bạn chẳng lớn hơn vòng hai bao nhiêu, váy cưới chữ A với phần tùng dưới xòe rộng giúp những khuyết điểm này được che giấu tối đa, giúp cơ thể bạn trông cân đối hơn hẳn. Hơn nữa, một chiếc váy cưới với phần eo quá ôm sẽ làm bạn khó chịu và gặp khó khăn khi cử động.

váy cưới cho cô dâu mập eo bánh mì

Váy cưới với phần tùng dưới xòe rộng sẽ giúp cô dâu che được khuyết điểm eo bánh mì - cách chọn váy cưới cho cô dâu mập đúng chuẩn

2. Chọn váy cưới corset

Vẫn ôm gọn phần ngực như váy chữ A lưng cao, nhưng điểm khác biệt ở những chiếc váy cưới corset là cả phần eo của bạn cũng được cố định gọn ghẽ. Dáng vẻ cổ điển cùng những đường cắt cúp ôm gọn hướng sự tập trung của người khác vào vờ vai tròn và vòng ngực quyến rũ của bạn.

cách chọn váy cưới cho cô dâu mập

Váy cưới với phần corset ngực là sự cứu tinh cho những cô dâu có thân hình mũm mĩm

3. Chú ý chất liệu vải

Những kiểu váy cưới bằng lụa hay chiffon, may theo kiểu ôm sát thân không phải là sự lựa chọn thích hợp với cô dâu có thân hình mũm mĩm. Chất liệu rủ, bóng và mỏng sẽ "tố cáo" những phần thân không mấy nuột nà của bạn. Thay vào đó, có rất nhiều chất liệu đa dạng khác để cô dâu lựa chọn, ví dụ taffeta, organza, ren hay duchess satin.

  • Taffeta là chất liệu vải bóng, có độ cứng và giúp đứng phom dáng trang phục. Điểm đặc biệt của taffeta là tính tương hợp với thời tiết rất cao do khả năng không co giãn vào tiết trời nóng, vì thế bạn có thể mặc taffeta vào các mùa trong năm. Ngoài ra, taffeta còn có rất nhiều màu đa dạng, nhưng để chọn màu thích hợp khi may váy cưới cho các nàng mũm mĩm, màu trắng và màu ngà nên được ưu tiên hơn cả.

váy cưới cho cô dâu mập bằng vải taffata

Chọn váy cưới cho cô dâu mập bằng vải taffeta là ý định sáng suốt, bởi taffeta tạo phom dáng váy tốt, giúp váy đứng và bồng bềnh như váy của những nàng công chúa.

  • Oraganza được xem là chất liệu sang trọng trong thiết kế váy cưới. Đây là loại vải lưới có độ cứng hơn vải tuyn và voan, do đó rất thích hợp để tạo hiệu ứng lớp, 3D bay bổng. Các nhà thiết kế thường sử dụng Oraganza để tạo các lớp phồng ruffle cho phần tùng váy hay dùng để phủ lớp ngoài cùng thân váy nhằm tạo hiệu ứng bồng bềnh sống động
  • Ren trong thiết kế váy cưới cho cô dâu mập thường được phối khéo léo tại phần cánh tay hay ngực. Chính những họa tiết tuyệt đẹp của ren sẽ thu hút cái nhìn của người xung quanh, khiến họ không tập trung vào những phần cơ thể hơi không thon gọn của bạn.

váy cưới cho cô dâu mập bằng vải ren

Một bộ váy cưới đẹp cho cô dâu mũm mĩm là thành quả của ý tưởng thiết kế và sự kết hợp hài hòa giữa nhiều chất liệu vải khác nhau

Chất liệu vải được xem là yếu tố tiên quyết làm nên vẻ đẹp của những chiếc đầm cưới. Mặc dù bạn có thể phải chi nhiều tiền hơn cho những thiết kế riêng hay cho những loại vải cao cấp, nhưng chính chất liệu tốt sẽ giúp phom váy được định hình, che giấu giúp bạn những phần chưa hoàn hảo của cơ thể.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Các cô dâu mũm mĩm vẫn có thể trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhờ một chiếc váy cưới phù hợp