Thanh toán

Bí quyết yêu: Em, anh muốn yêu em dài lâu…

Đăng bởi Marry Doe - 15/10/2018   |   Lượt xem: 989

Bí quyết yêu: Tránh xa 5 thói quen “tưởng không hại mà hại không tưởng” này sẽ giúp đường tình của bạn dài như Quốc lộ 1A.

Bí quyết yêu dài lâu: No choice

Bạn mong người yêu mình đẹp trai như David Beckham; giỏi như Evan Spiegel; giàu như Cường Đô-la và cưng chiều bạn như bồ người ta? Vậy thì hãy nhìn lại xem bạn có được như Victoria Beckham, Miranda Kerr hay Hồ Ngọc Hà chưa?

Trong tình yêu, so sánh là một liều thuốc độc. Khi yêu, đừng đặt quá nặng yếu tố vật chất ngay từ đầu. Chúng ta yêu ai đó vì chính con người họ, chứ không phải vì họ là ai, làm gì và đến từ đâu. Hai bạn vẫn có thể chung sức làm ra tiền sau này mà, bởi đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn.

Bí quyết yêu dài lâu: No cheat

Người ta có thể ăn một nửa cái bánh, uống một nửa cốc nước, nhưng không thể chấp nhận được một nửa sự thật. Khi mà sự thật chỉ còn một nửa, nghĩa là nó đã không còn là sự thật mà người ta muốn biết nữa.

Vậy nên, trong tình yêu, bạn hãy hãy cân nhắc thật cẩn thận khi có ý định che giấu đối phương điều gì đó. Ngựa hay mới chạy đường trường, muốn yêu lâu dài thì chớ hoài dối gian.

Bí quyết yêu dài lâu: No change

Có thể bạn không cố ý, nhưng đôi khi bạn vẫn sẽ thể hiện ra rằng bạn muốn người yêu sớm thành X, mua được Y, đưa bạn đi chơi Z… Nhưng chắc gì anh người yêu đã muốn như vậy? Không chỉ vô tình tạo áp lực cho anh, bạn còn khiến anh không thoải mái vì bị can thiệp quá sâu vào cuộc sống. Cứ vô tư (và vô duyên) mãi thế đi rồi hỏi vì sao càng yêu lâu lại càng xa nhau.

Bí quyết yêu dài lâu: No check

Cái gì đã qua, cho qua.  Suốt ngày bạn cứ “đào mộ” lên làm gì cho khổ tâm thế không biết?! Ai chẳng có quá khứ, đúng không? Bạn có chịu nổi không khi ai đó cứ thích lôi chuyện cũ của mình ra dằn vặt. Bạn chỉ cần nhớ rằng mình là hiện tại của người yêu. Bạn có giá trị, chỗ đứng riêng của bạn. Thế là đủ! Bạn là cô thứ mấy không quan trọng, bạn có phải là cô cuối cùng không mới quan trọng.

Bí quyết yêu dài lâu: No chase

Chia buồn với các chị em mong có người yêu để “cúp bế”, “xà nẹo” bên nhau khư khư 24/7. Cách yêu này hoàn toàn sai lầm. Ai trên đời này cũng cần có không gian riêng để kết giao bạn bè, để theo đuổi sở thích cá nhân, để phát triển…

Nếu muốn sở hữu ai đó, hãy chiếm hữu tâm trí và trái tim họ, chừa thể xác lại để người ta còn đi làm, đắp xây tương lai hai đứa chứ! Yêu nhau thì cùng nhau theo đuổi sự nghiệp, hoài bão chứ theo đuổi mình mẩy, chân tay nhau làm gì? 

Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào