Thanh toán

Biết được những điều này các nàng sẽ khiến cho chàng vô cùng tôn trọng, một bước không rời

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2018   |   Lượt xem: 1196

Dù bạn có yêu, có hi sinh tất cả những thứ mình có cho người đàn ông của mình thì cũng đừng “dại” mà thay đổi tất cả. Và bạn, một người phụ nữ, xin đừng làm những việc sau nếu muốn được người đàn ông của mình trân trọng.

1. Đừng bao giờ xem đàn ông là nhất

Biết được những điều này phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông vô cùng tôn trọng

Việc tôn sùng và "đội chồng lên đầu" sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ chúng ta hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để “điều khiển” chồng, khiến đối phương không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho chàng.

2. Đừng chê bai khả năng giường chiếu của chàng

Trong chuyện giường chiếu, đàn ông không thích bị xem là non nớt nên việc bạn chê bai, bỡn cợt khả năng và bản lĩnh của họ là điều hoàn toàn không nên. Một người phụ nữ thích giễu cợt về đề tài nhạy cảm này không những không hấp dẫn mà còn có thể trở nên "thiếu tế nhị” trong mắt chàng. 

3. Không kiểm soát chàng

Biết được những điều này phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông vô cùng tôn trọng

Kiểm soát nửa kia là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được biết tường tận bạn trai/chồng ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát hàng ngày, hàng giờ đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy.

Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

4. Đừng "ngủ" với đàn ông chỉ để khiến anh ta yêu mình

Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông bằng cách "ngủ" với anh ta, anh ta có thể nảy sinh tình cảm với bạn, nhưng liệu anh ta có yêu bạn thật lòng hay không thì chưa chắc. Bạn có thể tán tỉnh được một người đàn ông nhờ "trao thân", nhưng rất khó để giữ và càng khó hơn để có được sự tôn trọng của anh ta. Và một khi anh ta ở bên bạn vì chuyện ấy thì anh ta cũng hoàn toàn có thể ở bên người phụ nữ khác vì điều tương tự.

5. Đừng nghĩ có con là sẽ níu được chân chàng

Trường hợp này không hề hiếm, và bạn chắc chắn đã từng biết hoặc nghe kể về những người phụ nữ cố gắng “dính bầu” để níu giữ một người đàn ông vốn không thuộc về họ. Những câu chuyện như vậy phần nhiều kết thúc trong đau khổ với những cuộc hôn nhân gượng ép đầy nước mắt. Nhưng những người phụ nữ đem thiên chức làm mẹ của mình ra để đánh đổi lấy tình yêu không chỉ mất đi hạnh phúc làm vợ đúng nghĩa mà còn mất cả sự tôn trọng của người đàn ông mà chính cô ấy làm mọi cách để giữ chân. Con cái là kết quả của tình yêu, đừng lấy trẻ con ra để làm công cụ ràng buộc.

6. Đừng bao biện cho những lỗi lầm của mình

Đàn ông hay phụ nữ gì thì cũng luôn tìm cách bào chữa cho những lỗi lầm của mình, đó là phản xạ bảo vệ mình hoàn toàn tự nhiên. Nhưng nếu muốn người khác tôn trọng mình, tốt nhất là bạn nên thừa nhận sai lầm của mình thay vì cứ bao biện và chối tội. Tất nhiên bạn chẳng tự hào gì về những sai lầm đó, nhưng bằng việc thừa nhận chúng, bạn đã cho thấy lòng tự trọng của mình, và mọi người xung quanh luôn đánh giá cao điều đó.

7. Đừng làm tất cả mọi việc mà đàn ông yêu cầu

Biết được những điều này phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông vô cùng tôn trọng

Dù có là người đàn ông rất quan trọng trong cuộc đời của bạn nhưng không phải tất cả những gì anh ấy nói ra đều là đúng nên bạn không cần phải tuân theo mọi yêu cầu của anh ấy. Đó hoàn toàn là lựa chọn của bạn, nếu bạn tự nguyện làm theo mọi điều anh ta muốn, bất chấp đúng sai thì anh ta cũng chẳng có lý do gì để tôn trọng bạn cả.

8. Đừng ăn mặc hở hang chỉ để được đàn ông chú ý

Các chị em đừng cứ giữ mãi quan điểm ăn mặc hở hang là chồng thích ngắm. Đó là một sai lầm nhé! Đàn ông trong trường hợp đó thường sẽ cảm thấy không thoải mái và thậm chí nhiều người còn coi cách ăn mặc đó là buông thả chứ không hề gợi cảm một chút nào. Vẻ bề ngoài nói lên rất nhiều nên chị em hãy mặc sao cho phù hợp với từng thời điểm.

9. Đừng đối đầu với đàn ông khi họ đang nổi nóng

Áp lực và khó khăn mà đàn ông phải gánh vác ngoài xã hội chưa hẳn bạn có thể hiểu được. Những tâm trạng bực bội có thể theo chàng về tận nhà, khiến chàng nổi nóng với bạn một cách vô cớ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa chàng đang thật sự bất mãn với bạn, chẳng qua chỉ là đang "phát tiết" những ấm ức mà chàng đã chịu đựng bên ngoài mà thôi. Những lúc này, bạn đừng nên “đối đầu” hơn thua với chàng, hãy im lặng làm tốt công việc của bạn, hoặc pha cho chàng ly nước mát để "hạ hỏa". Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy có lỗi vì đã “hằn học” với bạn vừa nãy..

10. Đừng tự hạ mình

Biết được những điều này phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông vô cùng tôn trọng

Nhiều phụ nữ chấp nhận việc mình có mức lương thấp hơn đồng nghiệp nam ở vị trí tương đương là hiển nhiên, thích sinh con trai hơn con gái, ngại thể hiện chính mình, ngại nêu ý kiến, ngại đấu tranh cho tiếng nói của mình, ngại theo đuổi ước mơ của mình, thường xuyên nghĩ rằng mình không thể làm việc gì đó chỉ vì mình là phụ nữ, nhún nhường và chấp nhận hy sinh vô lý cho chồng. Đừng tự hạ mình xuống như thế, phụ nữ chúng ta sinh ra vốn đã rất tuyệt vời và chẳng thua kém đàn ông (tất nhiên là mỗi phái có một thế mạnh riêng), và càng ngày phụ nữ càng có vai trò quan trọng trong xã hội. Lần nữa xin nhắc lại rằng, ai sẽ tôn trọng bạn nếu bạn không cho họ lý do để tôn trọng?

11. Đừng tùy tiện đem chuyện nhà kể ra ngoài

Chuyện trong gia đình vốn đã không thể rõ ràng thị phi như chuyện ngoài đời, nếu bạn còn đem kể cho người khác nghe, lời qua tiếng lại, truyền tới truyền lui thì rất có thể chàng sẽ cảm thấy lòng tự tôn của mình phút chốc bị sụp đổ cả.

Nếu bạn thật sự hy vọng giải quyết vấn đề gia đình, hãy “đóng cửa bảo nhau”, từ từ cùng ngồi lại nói cho rõ. Hãy nhớ một điều, nguyên tắc gia đình của đàn ông chính là: không cho phép người ngoài can thiệp vào nội bộ gia đình mình.

12. Đừng so sánh chồng và gia đình mình với người khác

Biết được những điều này phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông vô cùng tôn trọng

Đối với đàn ông, phụ nữ đem chồng và gia đình mình đi so sánh với người khác cũng giống như một sự “bội phản” nghiêm trọng. Thật ra đàn ông không thể lý giải được nguyện vọng của phụ nữ, chàng chỉ chủ quan cho rằng nàng đang bày tỏ sự bất mãn với mình và với cả tổ ấm của mình. Sự so sánh này thật sự làm tổn thương nặng nề đến lòng tự trọng cũng như sự tự tin của đàn ông. Hãy thận trọng trong lời nói của mình, bạn nhé!

Có khi vì quá yêu mà phụ nữ tự đánh mất bản thân mình và cuối cùng chẳng hề nhận lại gì từ người đàn ông đó. Vì vậy, hãy nhớ ngay cả trong tình yêu vẫn cần có sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau thì mối quan hệ ấy mới lâu dài được.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
phụ nữ nào cũng muốn người đàn ông của mình tôn trọng