Thanh toán

Black Friday: giày cưới Bejo Bridal giảm giá siêu sốc

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 26/11/2020   |   Lượt xem: 1914

Giày cưới không chỉ là một đôi giày, nó còn là một món quà thiêng liêng. Vì thế, hãy chọn cho mình một đôi giày thật ưng ý và chất lượng. Trong mùa Black Friday này, thương hiệu giày cô dâu đình đám Bejo Bridal giảm giá cực mạnh đó, hãy lựa cho mình một đôi xứng đáng nhé.

Chỉ với 499.000 đồng bạn sẽ sở hữu được những đôi giày xinh đẹp đến từ Bejo Bridal, đáp ứng mọi nhu cầu của các cô dâu.

Thiết kế đặc biệt theo yêu cầu

Giày Bejo Bridal luôn đạt chuẩn, mang lại cảm giác êm ái, thông thoáng cho người mang vì chất liệu và lớp lót giày đều làm từ nguyên liêu ngoại nhập. Đảm bảo ba yếu tố: Cực đẹp, êm mềm, nhẹ.

Ngoài ra, giày của Bejo Bridal còn được bảo hành một năm và vệ sinh giày miễn phí. 

Chú trọng sự thoải mái

Trong ngày cưới, cô dâu phải đi lại thường xuyên trong suốt cả buổi . Vì vậy, chọn một đôi giày thoải mái, dễ di chuyển là điều mà các cô dâu cần lưu ý.

giay-cuoi-1  Giày Bejo - cực đẹp, êm mềm, nhẹ 

giày-cuoi-3

giay-cuoi-4 

Có dấu ấn cá tính riêng

Mỗi một người lại có một phong cách riêng thể hiện cá tính của bản thân, nên chắc chắn khi chọn giày cưới, bạn cũng đã ưng ý được một số kiểu dáng. Nên chọn những kiểu phù hợp và bạn vẫn thường sử dụng. Giày cưới Bejo Bridal đa đang về mẫu mã, chắc chắn sẽ có mẫu vừa hợp thời vừa hợp chân mà bạn luôn tìm kiếm.

giay-cuoi-2   Kiểu dáng đẹp những vẫn thoải mái 

giay-cuoi-6

Nếu chiếc váy cưới làm nên diện mạo của cô dâu, thì đôi giày cưới sẽ giúp cô dâu tôn dáng thật đẹp và tự tin sải bước trên sảnh đường hạnh phúc. Một đôi giày tốt sẽ giúp cô dâu di chuyển thoải mái, tự tin suốt cả ngày dài, đem đến cho cô dâu vẻ sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi vào ngày hạnh phúc. Đặc biệt Bejo Bridal có chương trình freeship và xem hàng trước khi thanh toán. Số lương có hạng nên nhanh tay nhé các cô dâu tương lai ơi. 

Hệ thống cửa hàng Bejo Bridal

Store 1: 162 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Store 2: Số 627 Nguyễn Đình Chiểu F2Q3, TP. HCM

Store 3: Số 27 Cổ Linh. Aeon Long Biên. Hà Nội