Thanh toán

Bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt "triệu người ưng" của cặp đôi Việt

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2018   |   Lượt xem: 2451

Đà Lạt luôn nằm trong top những địa điểm chụp hình cưới được yêu thích nhất mọi thời đại. Không nằm ngoài xu hướng, đôi uyên ương Hoàng Lan và Xuân Hoàng đã sở hữu một bộ ảnh cưới cực lung linh tại thành phố ngàn hoa này.

Cô dâu trong bộ ảnh "triệu người ưng" lần này là Hoàng Lan (26 tuổi), hiện đang là nhân viên tiếp thị. Còn chàng rể mới tên là Xuân Hoàng (28 tuổi), đang là chuyên viên IT. Cả hai đều đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn.

Bộ ảnh cưới tuyệt mỹ giữa Đà Lạt

Sau một thời gian chọn địa điểm chụp hình cưới đẹp, Hoàng Lan và Xuân Hoàng quyết định chọn Đà Lạt là nơi lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ trước ngày trọng đại. Bởi cả hai đều dành nhiều tình cảm cho xứ sở mộng mơ và lãng mạc bậc nhất này. ảnh cưới ảnh cưới 1 ảnh cưới 2 ảnh cưới 3 Cô dâu chú rể dự định chỉ chụp trong một ngày. Tuy nhiên, do thời tiết bất lợi, cả hai cùng ekip thực hiện đã phải kéo dài buổi chụp thêm một ngày nữa. Cô dâu cũng vui vẻ tiết lộ: "May mắn rằng ở ngày tiếp theo, trời Đà Lạt nắng đẹp nên chúng tôi đã có những tấm ảnh ưng ý". ảnh cưới 4 ảnh cưới 5 ảnh cưới 6 ảnh cưới 7 Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hoàng Lan cho biết cả hai đã bén duyên từ một khóa học tiếng Đức. Tuy nhiên, trong thời gian học chung, cô dâu không hề có cảm tình với chàng rể. Bởi nàng luôn yêu thích sự giản dị, mộc mạc, trong khi đó, chàng lại là người thích xài đồ công nghê đắt tiền, đúng chuẩn "rich kids". ảnh cưới 8 ảnh cưới 9 ảnh cưới 910 ảnh cưới qq Quen biết đã lâu, cô dâu dần có cảm tình với người bạn đời. Một lần, cô bắt gặp anh ngồi gọn trong một chiếc ghế nhựa để thưởng thức trọn vẹn tô hủ tiếu ven đường. Chia sẻ về cảm xúc lúc ấy, nữ chính cho biết: "Lúc ấy tôi nghĩ: À, hóa ra người này cũng bình dân giống mình. Từ đó, tôi dần mở lòng và trò chuyện với Hoàng nhiều hơn." Và thế là câu chuyện tình của cả hai đã "đơm hoa kết trái" bằng một hôn lễ vào tháng 3-2018. Hiện đôi vợ chồng son đang mong chờ từng ngày để chào đón thiên thần nhỏ chào đời - kết tinh tình yêu của Hoàng Lan và Xuân Hoàng.

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào