Thanh toán

Bộ ảnh cưới ‘chụp trước, cưới sau’ của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau

Đăng bởi Marry Doe - 19/01/2018   |   Lượt xem: 999

Câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình đằng sau bộ ảnh “chụp trước, cưới sau” của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau đang thu hút sự chú ý của cộng đồng LGBT.

Năm 2018 là một năm đặc biệt đối với cặp đôi chuyển giới Nguyễn Ngọc Bảo Yến (SN 1998, TP. HCM) và Phạm Thị Thanh Hoa (SN 1996, Buôn Mê Thuột). Bởi từ năm nay, Yến sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới và thoát khỏi kiếp “xác sâu hồn bướm”. Trước đó, ngay thềm năm mới 2018, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới dù phải đến năm 2019, cả hai mới chính thức về chung một nhà.

“Mọi người thường nói tình yêu trong cộng đồng LGBT rất hiếm đôi nào có kết quả viên mãn. Hai đứa muốn cho họ thấy tình yêu dù ở đâu hay như thế nào cũng có người hạnh phúc, kẻ đau khổ chỉ cần người trong cuộc tin tưởng và yêu nhau hết mình là đủ. Chính vì thế, tuy đám cưới chưa được tổ chức ngay nhưng vì yêu là cưới nên cả hai quyết định đi chụp”, Bảo Yến chia sẻ

Ngoài ra, hành trình come out của cả hai đều không phải chịu bất cứ áp lực, khó khăn nào, thậm chí khoảng thời gian đối mặt và đấu tranh để chấp nhận xu hướng tính dục cũng không tồn tại. Điều này khiến rất nhiều người trong giới ngưỡng mộ và ghen tị.

Mặt khác, dù nhận được cái gật đầu của gia đình khi “rẽ trái” nhưng Yến lại bị bạn bè xa lánh và chỉ trích. Đối với những câu nói khó nghe, Yến bỏ ngoài tai và cố gắng, nỗ lực khẳng định bản thân trong các cuộc thi dành cho người chuyển giới như TGT3 Next Top Angel 2015, Miss Beauty 2015, Top 8 Miss Transgender 2016 (Cần Thơ). Sau tất cả cố gắng, Yến đã nhận được kết quả xứng đáng.

Dù chơi tổ chức đám cưới ngay nhưng vì “yêu là cưới” nên cặp đôi quyết định chụp trước, cưới sau.

Bên cạnh đó, để có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay, cặp đôi Yến Hoa đã từng trải qua quãng thời gian “lạc mất nhau” gần 3 năm.

“Bọn mình quen nhau cách đây 3 năm nhưng 1 năm trở lại đây mới chính thức yêu. Ngày đó cũng vì ngại mở lời nên hai đứa mới lạc mất nhau một quãng thời gian dài. Bọn mình quen nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, cả hai nhắn tin qua lại một thời gian thì mình mất facebook còn bạn ấy mất điện thoại. Hai năm đi tìm nhau, mình đã quen 2 người nhưng không có cảm giác yêu đương thực sự.

Cho đến mấy tháng trước, hai đứa vô tình gặp lại nhau trong một diễn đàn của cộng đồng LGBT. Cảm giác rung động, nhớ nhung ùa về khiến cả hai đã dũng cảm giữ lấy đối phương. Từ khi yêu đến nay, bọn mình luôn ở bên nhau. Đặc biệt, cả hai đã dẫn nhau về nhà và đều nhận được sự ủng hộ”, Yến nhớ lại chuyện tình cảm của mình.

Cả hai đều nhận được sự ủng hộ của gia đình sau khi come out.

Tết năm nay sẽ là Tết đầu tiên Yến và Hoa được bên nhau. Hơn nữa, Hoa sẽ về quê cùng gia đình Yến đón Tết. Hiện tại, Yến đang là diễn viên, ca sĩ tự do còn Hoa làm maketing. Cặp đôi đang cố gắng ổn định sự nghiệp và hướng đến lễ cưới trong năm 2019.

“Từng lạc mất nhau khiến bọn mình trân trọng nhau nhiều hơn. Hiện đã gần 7 tháng trôi qua kể từ ngày tiêm hooc mon. Năm 2018, mình sẽ qua Thái thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Cuối cùng khi hoàn tất mọi chuyện, bọn mình sẽ tổ chức lễ cưới. Ngoài ra, bọn mình cũng cố gắng phụng dưỡng ông bà, cha mẹ để làm vẹn tròn chữ hiếu”, Yến tâm sự.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của cặp đôi chuyển giới:

Chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của cả hai khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi tìm thấy nhau sau gần 3 năm, cả hai luôn trân trọng tình cảm của đối phương.

Năm 2018, Bảo Yến sẽ qua Thái thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Cặp đôi đang cố gắng xây dựng sự nghiệp ổn định và làm tròn chữ Hiếu với gia đình.

Năm 2019, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà.

Nguồn: st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng thán phục những bạn có thể công khai tình cảm của mình như nầy
D
chỉ cần yêu nhau hai bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại
R
Tình yêu của hai bạn khiến tất cả đều thán phục. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé!
T
chúc hai bạn hạnh phúc nha