Thanh toán

"Xuýt xoa" với bộ ảnh cưới "Tôi thấy nắng vàng trên cỏ xanh"

Đăng bởi Marry Doe - 08/10/2015   |   Lượt xem: 2966

Những hình ảnh siêu lãng mạn với nắng vàng và cỏ xanh của cặp đôi này đang khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú với bộ ảnh cưới cực đáng yêu và bình dị của cặp đôi Hà thành do nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao thực hiện. Được biết, cặp cô dâu chú rể trong bộ ảnh đang nhận được rất nhiều cảm tình từ giới trẻ là Linh Nga và Tuấn Anh.

Không cầu kì, cũng không cần sắm sửa váy áo lung linh, bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng mộc mạc, hoà quyện với thiên nhiên khiến người xem vừa cảm nhận được sự chân thành và bình yên. Những hình ảnh như được chụp lại trong một bộ phim tình cảm này ngay khi được nhiếp ảnh gia chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực, khen ngợi từ giới trẻ.

Bộ ảnh cưới vô cùng bình dị mà ngọt ngào khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tị. (Ảnh Internet) Bộ ảnh cưới vô cùng bình dị mà ngọt ngào khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tị

Kể về quá trình thực hiện bộ ảnh, ê-kip chia sẻ rằng cặp đôi Hà thành cũng đã rất vất vả khi phải khoác trên mình những bộ trang phục cực dày với khăn choàng len giữa cái nắng mùa hè oi ả. Nhưng đổi lại, những bức hình vô cùng lung linh và ngọt ngào như mong muốn khiến họ rất hài lòng.

Nhiếp ảnh gia Hải Cao Lê cũng thổ lộ rằng: “Một trong những bối cảnh tôi ưng ý nhất đó là khi cô dâu chú rể cùng tình tứ trên thảm cỏ xanh mướt, đúng lúc nắng chiều vàng ươm đổ xuống. Hình ảnh mộc mạc nhưng rất tình, bởi chính sự tự nhiên của cả hai người khi bên nhau”.

 
Những hình ảnh được ghi lại dưới ánh nắng dịu dàng, trên nền cỏ xanh mướt của vườn Quốc gia Ba Vì. (Ảnh Internet) Những hình ảnh được ghi lại dưới ánh nắng dịu dàng, trên nền cỏ xanh mướt của vườn Quốc gia Ba Vì. (Ảnh Internet)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
bộ ảnh cưới đẹp quá, cô dâu chú rể tự nhiên thật hạnh phúc, cảm ơn nhiếp ảnh và tác giả chia sẽ bài viết