Thanh toán

Bộ áo dài 'đo ni đóng giày' cho nàng dâu tròn vo

Đăng bởi Marry Doe - 17/05/2017   |   Lượt xem: 946

Có cơ thể quá khổ nên cô dâu Bích Thủy rất lo lắng khi chuẩn bị áo dài ăn hỏi và váy cưới.

Trong lễ ăn hỏi diễn ra ngày 5/5/2017 tại tư gia nhà gái ở Hà Nội, cô dâu Bích Thuỷ và chú rể Ngọc Dương sánh bước trong bộ áo dài màu xanh lá cây. 

"Điều khiến mình lo lắng, trăn trở nhất khi nghĩ về buổi lễ là bộ áo dài ăn hỏi và váy cưới", Thuỷ chia sẻ.

Bộ áo dài truyền thống vốn phù hợp với những bạn gái có thân hình mảnh mai, cân đối, giúp tôn số đo ba vòng và những đường cong gợi cảm. Tự ti về cơ thể quá khổ của mình, Bích Thuỷ đã tìm đến nhà thiết kế Quyên Nguyễn với hy vọng tìm được trang phục cưới phù hợp cho ngày trọng đại. 

bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo

"Mình mong muốn có một bộ áo dài màu xanh lá cây, tone màu yêu thích của mình, với phom dáng thoải mái và có thể che đi phần nào nhược điểm cơ thể", cô dâu tâm sự.

Trong hơn một tháng, nhà thiết kế đã làm việc không ngừng nghỉ để "giải bài toán khó" của Thuỷ. Cuối cùng, chất liệu được lựa chọn để may là vải lụa co giãn của Hàn Quốc, với độ dày vừa phải. "Vì cả cô dâu, chú rể đều có thân hình mũm mĩm rất dễ thương, nên tôi đã chọn loại vải không quá dày và không quá mỏng. Chất liệu mỏng sẽ làm lộ nhược điểm ba vòng không cân đối, ngược lại, chất liệu quá dày sẽ mang đến sự ngột ngạt, bí bách", nhà thiết kế Quyên Nguyễn cho biết.

Bộ áo dài của cô dâu Bích Thuỷ và chú rể Ngọc Dương có điểm nhấn là chi tiết thêu tay hình hai chú chim "tròn vo" đang quấn quít bên nhau. Quá trình thêu tay trên nền vải lụa đòi hỏi người thợ thêu có kỹ thuật cao, đưa hồn vào hoạ tiết cũng như đường thêu rõ nét, không nhúm, lệch vải. 

bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-1

Trước ngày cưới một tuần Thuỷ và Dương mới thử lại áo dài nhưng rất may, trang phục của cả hai đều vừa vặn, không những che khuyết điểm mà còn dễ dàng di chuyển, cử động.

bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-2

Cô dâu Bích Thuỷ rạng rỡ tạo dáng bên những người bạn.

bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2-1bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2-2bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2-3bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2-4bo-ao-dai-do-ni-dong-giay-cho-nang-dau-tron-vo-page-2-5

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
bộ áo dài nhìn rất đẹp. cô dâu mũm mĩm dễ thương. tuy nhiên nếu có thể mình cũng nghĩ nên giảm cân thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
P
trang phục rất phù hợp
P
đám cưới được trang trí rất lãng mạn, phong cách này mình thích
P
hai người đều tròn như nhau, trang phục hai bạn dễ thương
P
mũm mĩm nhìn có sức khỏe bạn hà :))
P
tốt nhất các bạn vẫn là nên giảm cân, dù là trang phục đo ni đóng giày cô dâu cũng rất xinh đẹp nhưng nếu có thân hình thon thả thì càng tuyệt hơn
N
Hai vợ chồng tone xuyệt tone nhìn thích thật
N
Hai người nhìn thật xứng đôi
T
Cô dâu cưng ghê :)))
M
áo dài tối màu sẽ giúp cô dâu trông thon thả hơn