Thanh toán

Bộ tranh cho thấy tình yêu thật vĩ đại vì bắt nguồn từ những khoảnh khắc "vụn vặt" thế này thôi

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 598

"Cảnh báo" bài viết sau sẽ không dành cho những ai đang FA. Vì nội dung và hình ảnh mang tính chất lãng mạn "quá mức" nếu những ai đang cô đơn thì nên cân nhắc trước khi xem nếu không muốn có cảm giác tủi thân đến với mình. Còn những ai đang yêu thì nên xem thử hình ảnh của mình có trong này không nhé !

Nếu ai đó hỏi tôi rằng tình yêu là gì? thì câu trả lời cũng rất đơn giản là "tình yêu là khi được ở bên nhau, chia sẻ quan tâm lẫn nhau, nấu cho nhau những món ăn ngon, cùng xem phim với nhau"…và sẽ có rất nhiều câu trả lời na ná nhau như vậy. Mỗi người tự cảm nhận vị ngọt của tình yêu khác nhau, nó thật đơn giản nhưng rất sâu sắc.

Yan - Chỉ khi đang chìm đắm trong tình yêu thì bạn mới biết được vị ngọt của nụ hôn.
Chỉ khi đã chìm đắm trong tình yêu thì bạn mới hiểu hết được vị ngọt của nụ hôn.

Ai cũng tìm thấy cho mình một nửa của riêng mình, nếu họ khát khao yêu và được yêu. Phải tìm đúng cho mình 3 con người xứng đáng để được gọi là yêu. Người đó trước hết là người bạn yêu nhất, thứ 2 đó là người yêu bạn nhất và người thứ 3 chính là bạn đồng hành của bạn trong suốt cuộc đời, người đó sẽ là người đầu gối tay ấp với bạn.

yan - Tình yêu xuất phát từ con tim luôn mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.
Tình yêu xuất phát từ con tim, luôn mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Thật ra yêu cũng đơn giản lắm, được gặp người ấy mỗi ngày hay cả hai cùng đồng hành trong mỗi phút giây trong cuộc sống đều sẽ khiến bạn hạnh phúc. Và khi hạnh phúc thì cuộc sống của bạn dường như lúc nào cũng trở thành màu hồng.

yan- Thảnh thơi trong những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống
Có nhiều ý kiến cho rằng, tình yêu mà thiếu "chuyện ấy" thì chỉ có tình đồng chí. Thật vậy, nếu đã yêu nhau thật sự thì điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy đam mê nhau hơn đấy !

Tình yêu là một tình cảm thiêng liêng và cao quý. Hay nói cách khác tình yêu là một sự kết nối, được hình thành bởi dòng chảy cảm xúc tích cực mà bạn muốn chia sẻ cảm xúc với bất cứ ai. Vì thế khi người yêu bạn muốn rời xa bạn, thì bạn hãy tự hỏi bản thân mình xem bạn có thật sự yêu người đó không.

Yan - yan- Thảnh thơi trong những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống

Khi bạn yêu một người, bạn phải biết chấp nhận những cái thuộc về người đó bao gồm cả khuyết điểm. Không có người nào là tuyệt đối, không có người nào hoàn hảo cả. Chính việc bù trừa lẫn nhau, cái thiếu của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi toàn diện.

yan- Thảnh thơi trong những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.

Có bao giờ bạn trả lời được vì sao bạn lại yêu người này? Thật khó để trả lời, vì nó nằm trong cảm nhận của bạn, cái thiếu mà bạn cảm thấy phải bù đắp. Những lúc tâm trạng bạn xuống dốc, nhưng lúc bạn gặp phải vấn đề gì, những lúc bạn muốn chia sẻ niềm vui, những lúc bạn cần người tâm sự…bạn luôn nghĩ về người ấy, nghĩ về việc họ sẽ xuất hiện một cách bất ngờ làm điều này điều nọ cho bạn, chỉ thế thôi.

Yan - Thảnh thơi trong những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.
Thảnh thơi trong những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.

Yan - Tình yêu, là những khi bạn mệt mỏi nhất chỉ muốn có người ấy ở bên cạnh an ủi hay động viên mình
Tình yêu, là những khi bạn mệt mỏi nhất chỉ muốn có người ấy ở bên cạnh an ủi hay động viên mình

Yan - Những việc người ấy làm tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn muốn bên người ấy mãi không rời..
Những việc người ấy làm tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn muốn bên người ấy mãi không rời.

Yan - Những cái hôn "khiêu khích" đôi khi khiến con tim của bạn đập thật nhanh. Bạn cảm nhận được như có luồn điện chạy khắp cơ thể.
Những cái hôn "khiêu khích" đôi khi khiến con tim của bạn đập thật nhanh. Bạn cảm nhận được như có luồn điện chạy khắp cơ thể.

Yan - Và thế là... một cảm xúc rất thật lại đến.
Và thế là... một cảm xúc rất thật lại đến.

Yan - Những ngày nghỉ cuối tuần bạn có mong mình và người ấy sẽ làm những điều như thế này? Có thể với người khác sẽ thấy "gớm ghiếc", nhưng với bạn lại là điều tuyệt vời nhất.

Bạn có chắc là lúc nào cũng chỉ yêu "trong sáng" thôi không? Khi tình yêu của cả hai đạt đến mức mãnh liệt thì ham muốn "chuyện ấy" là điều vô cùng bình thường. Đây không phải là dục vọng mà là do cảm xúc dâng trào thôi. Sự hấp dẫn thể xác thường là điều đầu tiên gắn hai người thành một đôi. Tình yêu cũng có "khoái lạc" nhưng nó là dạng sức mạnh hoàn toàn khác khi hai người đang yêu âu yếm nhau.

Yan - Những ngày nghỉ cuối tuần bạn có mong mình và người ấy sẽ làm những điều như thế này? Có thể với người khác sẽ thấy "gớm ghiếc", nhưng với bạn lại là điều tuyệt vời nhất.
Những ngày nghỉ cuối tuần bạn có mong mình và người ấy sẽ làm những điều như thế này? Có thể với người khác sẽ thấy "gớm ghiếc", nhưng với bạn lại là điều tuyệt vời nhất.

Ai rồi cũng muốn tìm thấy nửa đích thực của mình, quan trọng là ở bạn, niềm tin vào tình yêu chân chính, vào vẻ đẹp của tình yêu. Nhưng hơn hết là phải thực sự hiểu nhau, biết chấp nhận và bù đắp cho nhau. Những ai chưa tìm được tình yêu thì cũng đừng vội buồn, biết đâu được mai này bạn sẽ là người hạnh phúc nhất vì tìm được một nửa yêu thương đích thực.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào