Thanh toán

Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo"

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2020   |   Lượt xem: 1847

Tưởng rằng phận gái mười hai bến nước nhưng có ai biết phận làm trai cũng cực nhọc lắm chứ khi bị "bóc lột, đày đoạ" như thế này đây. Bộ tranh gia đình thể hiện chân thực cuộc sống của các ông chồng khi sống chung với vợ mình. Khổ sở là thế nhưng đố có ai chịu bỏ đi khỏi tổ ấm yên bình này bao giờ?

Yehuda Adi Devir là một tác giả minh họa, họa sĩ truyện tranh chuyên thiết kế nhân vật sống tại Tel-Aviv, Israel. Tác phẩm mới nhất của anh là một bộ tranh gia đình hài hước miêu tả một số tình huống "khó đỡ" nhưng vẫn đáng yêu cực kỳ với người vợ Maya thân thương của mình.  Đời sống vợ chồng của hai người khiến không ít cư dân mạng dở khóc dở cười bởi hình ảnh một phụ nữ "bá đạo hết cả phần thiên hạ" như thế. Từ việc đuổi gián trong nhà cho đến chuyện mang chồng ra làm... máy sưởi miễn phí, hay cả chuyện phá tanh bành nhà bếp chỉ để làm ngũ cốc, vợ của Yehuda chính là nguồn cảm hứng bất tận giúp anh sáng tạo được nhiều hơn những mẩu truyện tranh dễ thương và cực kỳ thu hút như thế này.

Hãy cùng điểm qua bộ tranh gia đình của Yehuda để biết khi lấy vợ "bá đạo" thì các ông chồng sẽ "khổ sở" thế nào nhé.

Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Bộ tranh gia đình thể hiện chân thực đời sống vợ chồng: Có cô vợ nào cũng thích lấy chồng mình làm máy sưởi như thế này không?
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Sao phụ nữ lúc nào cũng phải tắm nước nóng chẳng khác gì nước sôi như thế này vậy nhỉ>
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Phụ nữ "bá đạo" thật nhưng cũng sợ nhiều cái bình thường lắm, chẳng hạn như sợ lạnh chẳng hạn.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Đàn ông mọi khi mạnh mẽ là thế mà sao đến lúc ra biển lại không bạo dạn được như chị em mình nhỉ?
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Chụp ảnh selfie hai con người nhưng chỉ thấy một khuôn mặt.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Đâu phải vợ lúc nào cũng chỉ biết bắt nạt chồng thôi đâu mà còn giúp anh được nhiều việc lắm đấy.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Chắc ngày mai báo nào cũng giật tít "soái ca xe buýt cho cô gái mượn bờ vai ngủ đến cả chảy nước miếng" mất.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Bộ tranh gia đình chân thực: chồng không ngủ được thì kệ, nhưng vợ mất ngủ thì chồng cũng phải chịu cùng chứ!
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Vợ lúc nào cũng hiền lành dịu dàng, nhưng mà trừ những lúc nàng làm việc "cá nhân" ra nhé.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Đã nói là em chuẩn bị gần xong rồi mà sao anh cứ phải nhắc nhỉ?
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Ừ thì vợ mạnh mẽ đấy, chỉ có lúc ở bên chồng mới yếu đuối vậy thôi.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Em chỉ làm món ngũ cốc thôi, còn cái bếp tại sao như vậy thì em cũng không biết nữa.
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Mặc kệ ngoài kia đời giông bão, chúng mình chỉ cần ôm nhau như vậy thôi là yên bình anh nhỉ?
Bộ tranh gia đình thể hiện sự "khổ sở" của các ông chồng khi lấy phải vợ "bá đạo" Tốt nhất là anh nên nhắm mắt lại trước đi. Em không muốn làm anh sợ đâu đấy.
Theo Thể Thao & Văn Hoá
Xem thêm: Bộ tranh lãng mạn “hóa ra tình yêu đơn giản và bình dị như thế này thôi”

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào