Thanh toán

Bộ tranh tình yêu ngọt ngào như bước ra từ truyện ngôn tình

Đăng bởi - 13/07/2018   |   Lượt xem: 1166

Dưới nét vẽ của tác giả MixFlavor, hình ảnh người bạn trai ân cần, chu đáo cùng tình yêu ngọt ngào đã khiến nhiều cô gái thổn thức.

.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 1

Sau giờ làm, chúng mình cùng đi siêu thị chuẩn bị bữa tối, nhưng việc của em không phải là "tay xách nách mang" túi đồ nặng trịch ấy. Em chỉ cần nắm tay anh thôi, còn cả thế giới cứ để anh lo.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 2

Còn gì tuyệt hơn khoảnh khắc tay trong tay cùng em ngắm pháo hoa rực rỡ đếm ngược từng giây mừng năm mới đang sang? "Có, có chứ em, chính là nụ cười của em đó".

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 3

Nhớ phải luôn luôn yêu thương và trân trọng anh, em nhé. Có em kề bên, anh sẽ đủ sức mạnh để bảo vệ em, tình yêu chúng mình cho đến khi bị cái chết chia lìa.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 4

Nghìn lần ngước mắt từ người lạ đâu bằng một lần liếc nhìn của em. Lẽ ra em nên giữ anh thật chặt mới phải, khi mà cả thế giới ngoài kia ai cũng muốn cướp lấy anh.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 5

Hương tóc em thơm cho lòng anh vương vấn, má em ửng cho tim này xốn xang. Vũ trụ nhỏ của anh chỉ xoay quanh mình em, nào có biết ba nghìn mĩ vị là gì đâu...

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 6

Yêu anh em may mắn lắm biết không? Anh không chỉ biết sửa bóng đèn, ống nước, máy tính, quạt điện; biết nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, quét nhà; biết giúp đỡ lúc em mệt, an ủi lúc em buồn mà còn biết che chắn dông tố bão bùng, mang trời xanh và nắng vàng ủ ấm cuộc đời em.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 7

Anh không phải người máy, cũng cần được quan tâm và vỗ về. Nếu ngoài vòng tay em là bão tố, còn chờ đợi gì nữa mà không siết chặt vòng ôm, tiếp thêm sức mạnh cho anh đi nào.

Bo tranh tinh yeu ngot ngao nhu buoc ra tu truyen ngon tinh hinh anh 8

Em trong mắt anh hóa cô tiên giáng trần, xinh đẹp và đáng yêu biết bao. Liệu có phải sau khi yêu em thị lực anh giảm, cả thế giới chỉ rõ rệt bóng hình em.

Theo Zing

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những khoảnh khắc tình yêu thật đẹp, chắc tồn tại trong truyện ngôn tình thôi haha