Thanh toán

Brothers Production - Thay bạn vẽ nên câu chuyện tình yêu

Đăng bởi Marry - 05/04/2023   |   Lượt xem: 2043

Những nụ cười hạnh phúc, những cảm xúc bồi hồi, những khoảnh khắc thiêng liêng mang dấu ấn riêng của đôi uyên ương. Phải làm sao để chúng ta có thể lưu giữ những điều vốn dĩ không thể lấy lại ấy một cách chân thực nhất?

Nếu CD-CR vẫn chưa tìm được lời giải đáp thì đừng ngần ngại lựa chọn Brothers Production - Thương hiệu Quay/Chụp phóng sự cưới uy tín & chuyên nghiệp nhất TP.HCM sẽ thay bạn ghi lại những thước phim tình yêu đầy ngọt ngào ấy.

 

undefined

 

Brothers Production cung cấp nhiều dịch vụ Quay/Chụp cưới đa dạng: Quay chụp truyền thống, Quay chụp phóng sự, Quay chụp ngoại cảnh, Quay phim bằng Flycam,... để đôi tân lựa chọn.

 

undefined

 

Đặc biệt với dịch vụ phim cưới Same Day Edit được thực hiện một cách sáng tạo thông qua góc quay nghệ thuật, biên tập và dàn dựng trong ngày sẽ một món quà đầy ý nghĩa mà Team Brothers dành tặng mỗi cặp đôi trong ngày cưới của mình.

 

undefined

 

Ngoài sở hữu một Ekip giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quay/Chụp cưới, Brothers Production luôn biết đến là một trong những đơn vị luôn quan tâm nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu - chú rể. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho cặp đôi cũng như đảm bảo sẽ cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và tinh tế nhất.

 

undefined

 

Luôn tỉ mỉ trong suy nghĩ và cách thực hiện, Brothers Production chắc chắn sẽ đem đến những hình ảnh không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc cho các đôi tân hôn.

 

Hơn thế nữa, hiện tại Brothers Production đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay"

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt dịch vụ của Brothers Production qua VDES sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 5,OOO,OOOđ gói Luxury
Giảm 2,OOO,OOOđ gói Standard
Giảm 1O% tất cả sản phẩm
Giảm 1O% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.