Thanh toán

Bức ảnh ước hẹn tình yêu thành sự thật với chàng trai năm xưa "nổ" newsfeed hôm nay!

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2018   |   Lượt xem: 788

Dân tình dành nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ cho tình yêu vượt năm tháng của hai bạn trẻ trong ảnh dù danh tính của họ vẫn chưa được tìm ra.

"Tình yêu thời thanh xuân của bạn giờ thế nào rồi?", đây luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi, ai mà chẳng từng rung rinh với cậu bạn nào đó thời đi học. Ai chẳng từng ấp ủ thứ tình cảm trong sáng mơ cả đời có nhau? Nhưng, cuộc sống vốn là những câu chuyện được viết nên với những khởi đầu và kết thúc. Yêu rồi hết yêu. Gặp gỡ rồi chia xa. Chuyện thường tình vốn thế!

Và khi có bất cứ cặp đôi nào nắm tay nhau đi ngược lại với lẽ thường ấy, lập tức họ sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng. 

Như cặp đôi xuất hiện trên diễn đàn "Why So Serious" với bức ảnh mang caption: "Hẹn ước thành thật" hút đến 42k like, mới đây chẳng hạn.

Hình ảnh chụp 1 couple ở 2 thời điểm khác nhau. Một bên, cả hai đều có gương mặt non nớt, khoác lên mình bộ quần áo đồng phục học sinh. Không khó để nhận ra cô bé và cậu bé trong bức ảnh dành cho nhau tình cảm thân thiết hơn mức bạn bè. Sang bức ảnh kế bên, dân tình nhận ra ngay đó chính là diện mạo của họ khi đã trưởng thành, có thể đã tốt nghiệp đại học. Cả hai vẫn bên nhau đầy tình cảm và gắn bó. Năm tháng có đổi thay, anh vẫn bên em đây!

Bức ảnh ước hẹn tình yêu thành sự thật với chàng trai năm xưa nổ newsfeed hôm nay! - Ảnh 1.

Bức ảnh thay cho 1 câu chuyện ngôn tình khiến cộng đồng mạng muốn "sâu răng".

Khoảnh khắc ngọt lịm minh chứng cho tình yêu dài hơi và kết thúc có hậu khiến người xem, đặc biệt là những ai đang có một tình yêu học trò, cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và tràn đầy tin tưởng vào tương lai tình cảm của mình. Có lẽ vì thế mà bức ảnh được viral cực mạnh trên Facebook hôm nay.

 

Bên cạnh những bình luận "tag" nửa kia của mình vào với lời nhắn nhủ: "Xem người ta yêu này, chúng mình cũng sẽ hạnh phúc vậy nhé"... thì cũng có không ít comment hỏi xin info của couple trong ảnh. Đến nay, danh tính của cặp đôi bất ngờ nổi tiếng MXH nhờ 1 khoảnh khắc này vẫn chưa được tìm ra. Có ý kiến cho rằng đôi bạn trẻ này đến từ Thái Lan vì ở Việt Nam không có đồng phục học sinh như trong ảnh.

Tuy nhiên, dù đến từ đâu đi nữa thì tình yêu của họ vẫn xứng đáng được biết đến và ngưỡng mộ. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào