Thanh toán

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2018   |   Lượt xem: 1702

Vậy là không còn ám chỉ hay mập mờ nữa, vào ngày sinh nhật lần thứ 23 của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã công khai xác nhận có bạn gái ngay trên trang cá nhân của mình.

Thời gian vừa qua, thông tin trung vệ Bùi Tiến Dũng - một trong những cái tên góp mặt trong đội hình U23 hồi đầu năm có bạn gái đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Danh tính "bạn gái tin đồn" của Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng được tìm ra, đó chính là cô nàng Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) từng du học tại Singapore và hiện đang làm quản lí khách sạn của gia đình. 

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên Nguyễn Khánh Linh

Cả hai thường có những bình luận "ẩn ý" với nhau qua lại trên MXH, từng xuất hiện chung trong nhiều khung hình, thậm chí còn từng công khai gọi nhau là "vợ - chồng" trên livestream, dẫu vậy, cả hai người trong cuộc đều chưa có một lời xác nhận chính thức nào. Tuy nhiên mới đây (2/10), vào đúng sinh nhật lần thứ 23 của mình, Bùi Tiến Dũng đã có động thái "chơi lớn" bằng việc thừa nhận với người hâm mộ rằng nay mình là "chậu đã có bông".

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 2.

Không còn mập mờ, lần này Bùi Tiến Dũng đã xác nhận mình có bạn gái ngay trên trang cá nhân

Cụ thể thì tối qua, trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã cho đăng tải một bức ảnh kèm caption gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc mừng sinh nhật mình. Trong hình là một chàng trung vệ điển trai, lịch lãm trong chiếc áo sơ mi trắng, cười rạng rỡ bên rất nhiều hoa quà và tâm điểm là trái bóng bay lớn có chữ "Happy birthday my love" kèm một chiếc bánh kem hình trái tim. 

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 3.

Trung vệ đội trưởng của CLB Viettel gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và đến người đặc biệt được anh chàng gọi là "người con gái của anh"

Điều đáng chú ý là ở đoạn cuối của caption, trung vệ đội trưởng của CLB Viettel còn viết riêng một lời cảm ơn dành cho người đặc biệt mà anh gọi là "người con gái của anh". Việc làm này như một lời khẳng định cho những đồn đoán trong thời gian vừa qua về việc Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò. 

Ở một diễn biến khác, trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh - bạn gái của Bùi Tiến Dũng cũng cho đăng tải một bức hình 2 bàn tay đang đan vào nhau. Từ trang phục, chiếc đồng hồ trên tay, người ta cũng nhận ra ngay đây chính Bùi Tiến Dũng. Có vẻ như cả hai đã có một buổi hẹn hò chúc mừng sinh nhật vô cùng hạnh phúc và lãng mạn.

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 4.

Khánh Linh cũng đăng hình ảnh 2 bàn tay đan vào nhau để chúc mừng sinh nhật bạn trai

Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái vào sinh nhật 23 tuổi - Ảnh 5.

Thậm chí mẹ của Khánh Linh cũng công khai gửi lời chúc mừng "con rể tương lai"

Bên dưới chia sẻ của cả Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh, nhiều fan hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng, hy vọng đôi trẻ sẽ luôn hạnh phúc như thế. Bên cạnh đó, cũng có không ít cô gái thầm tiếc nuối vì vậy là thêm một thành viên của dàn cầu thủ cực phẩm U23 Việt Nam đã có chủ mất rồi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào