Thanh toán

BWY Wedding Decor đồng hành cùng cặp đôi trong ngày chung đôi với những trang trí mộc mạc

Đăng bởi Marry - 10/04/2023   |   Lượt xem: 2185

BWY Wedding Decor từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu trang trí mang hơi hướng Rustic, Vintage - Mộc & hiệu quả về màu sắc. Không quá hoành tráng hay xa hoa, mọi concept trang trí của BWY Wedding Decor đều hướng tới sự gần gũi và rất tự nhiên với hoa, lá, gỗ.

image

Team VDES

4 tháng 4 năm 2023

Không cần quá đầu tư vào việc truyền tải một concept ý nghĩa, nhưng một buổi tiệc cưới tất yếu phải có sự chỉnh chu, nhất là về mặt hình ảnh. BWY Wedding Decor đáp ứng sự mong đợi của cặp đôi về những không gian tiệc cưới đẹp mắt và hoàn chỉnh mà chi phí tối ưu.

 

undefined

 

Ngoài ra không chỉ đẹp mà đám cưới của bạn sẽ là giấc mơ thành hiện thực với những ý tưởng trang trí độc đáo, dấu ấn phong cách cá nhân và giữ trọn vẹn từng nốt nhạc cảm xúc.

 

undefined

 

Với nhiều năm hình thành và phát triển các dịch vụ với tâm thế “khách hàng như người thân” với kinh Nghiệm đáp ứng 800-1000 cặp đôi mỗi năm. BWY Wedding Decor tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong đám cưới.

 

undefined

 

Với quá trình làm việc lâu năm BWY Wedding Decor thấu hiểu nhu cầu khách hàng và luôn tối ưu quy trình làm việc. Luôn đáp ứng được tốc độ yêu cầu và linh hoạt để hỗ trợ giải quyết những phát sinh trong thời gian triển khai thực hiện dịch vụ.

 

undefined

 

Đội ngũ tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt thành luôn sát cánh đồng hành bên Cô dâu – Chú Rể xuyên suốt sự kiện trọng đại của hai bạn.

 

undefined

 

Cùng BWY, mọi mong ước thầm kín của bạn đều sẽ trở thành hiện thực lãng mạn, ngọt ngào đến không ngờ! Hãy để BWY có cơ hội giúp bạn biến những ý tưởng ấp ủ thành hiện thực ngọt ngào, sống động nhé!

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại BWY Wedding Decor đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, COMBO trang trí & dịch vụ cưới của BWY Wedding Decor và các thương hiệu quay chụp, trang phục, địa điểm. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của BWY Wedding Decor qua VDES:
Giảm 2O% gói trang trí gia tiên
Giảm 1,OOO,OOOđ các gói dịch vụ khác
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.