Thanh toán

"Cạ cứng" của 12 cung hoàng đạo, chỉ cần ở bên họ thì bạn sẽ luôn được vui vẻ, hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2018   |   Lượt xem: 866

Dựa vào các dấu hiệu và tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo mà chiêm tinh học đã tìm ra những cung hoàng đạo cực kỳ hợp nhau. Chỉ cần ở cạnh họ, bạn sẽ trở nên vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

 

BẠCH DƯƠNG

Cung “hợp cạ”: Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Khi Bạch Dương kết hợp với những cung này thì mối quan hệ của họ sẽ lập tức trở thành những chuyến phiêu lưu.

Bạch Dương là người rất thân thiện, thoải mái, có tinh thần hướng ngoại, tràn đầy nghị lực, sôi nổi, mạnh mẽ và một chút ngông cuồng. Họ mang trong người dòng máu phiêu lưu, thích tìm tòi, khám phá mọi thứ. Vì vậy chỉ cần có "kèo" thì rất hiếm khi thấy Bạch Dương từ chối, trừ khi đó là chuyện cực kỳ quan trọng và họ không thể làm gì khác được.

Tính cách này vô cùng phù hợp với Sư Tử, Nhân Mã và Song Tử - những con người tràn đầy năng lượng, niềm đam mê và cả lòng nhiệt huyết. Nhiệt huyết từ Sư Tử, Nhân Mã hay Song Tử sẽ “truyền” sang bạn, giúp bạn trở nên hăng hái hơn và cùng bạn chinh phục những khó khăn mà có lẽ khi một mình bạn sẽ khó mà vượt qua được. Khi Bạch Dương kết hợp với những cung này thì mối quan hệ của họ sẽ lập tức trở thành những chuyến phiêu lưu. Họ chính là những người bạn tâm giao, họ hiểu và luôn biết tôn trọng ý kiến người đối diện, như vậy thì khoảng thời gian bên nhau mới mới được vui vẻ. 

KIM NGƯU

Cung “hợp cạ”: Ma Kết, Xử Nữ, Song Ngư

Tính cách của Kim Ngưu là sự pha trộn một chút của Xử Nữ, một chút của Ma Kết và một chút của Song Ngư. Họ là người rất độc lập, có tinh thần trách nhiệm, có tham vọng, tỉ mỉ, kiên định, đáng tin cậy, hào phóng, có óc thẩm mỹ tốt và có một trái tim biết yêu thương. Tuy nhiên họ cũng hơi khắt khe, bảo thủ, dễ nghi ngờ và ghét sự không chắc chắn. Vì vậy, người ở bên cạnh Kim Ngưu phải là những người kiên định, nhất quán để Kim Ngưu có thể chắc chắn những gì họ làm. Ngược lại, Kim Ngưu sẽ là chỗ dựa vững chắc và truyền cảm hứng cho những người bạn của mình.

SONG TỬ

Cung “hợp cạ”: Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương chính là những người bạn tâm giao mà Song Tử đang tìm kiếm

Một Thiên Bình luôn nổi bật, tỏa sáng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ xuất hiện, một Bảo Bình với tính cách có phần "lập dị", thông minh và sáng tạo, một Bạch Dương mạnh mẽ, có tâm hồn tự do và thích phiêu lưu, khám phá. Khi ở cạnh những người này Song Tử sẽ chẳng bao giờ thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, tính "nói nhiều" của bạn cũng là một khó khăn, chỉ ở bên những cung hoàng đạo kia thì bạn có thể ngồi ba hoa cả ngày những chuyện trên trời dưới đất. Nói cách khác, họ sẽ chịu đựng được bạn và hưởng ứng bạn nhiệt tình. Với một người năng động, thích cái mới và chẳng thể nào tập trung vào một thứ quá lâu như Song Tử, ở bên cạnh Thiên Bình, Bảo Bình hay Bạch Dương sẽ khiến bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

CỰ GIẢI

Cung “hợp cạ”: Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu

Cự Giải là người khá nhạy cảm, dễ xúc động, giàu trí tưởng tượng. Bạn quan tâm và chăm sóc cho tất cả mọi người mà không màng đến bản thân. Tuy nhiên, chính sự nhạy cảm khiến cho bạn dễ dàng cảm thấy ủ rũ, dễ tự ái và hay thù vặt. Vì vậy, bạn phải ở cạnh một người đủ quan tâm và ấm áp để có thể chở che, bảo vệ bạn. Một Ma Kết "ngoài lạnh trong nóng", một Xử Nữ chu đáo, tỉ mỉ sẽ không bao giờ để bạn chịu thiệt thòi, một Kim Ngưu nhạy cảm, có đam mê và biết quan tâm sẽ truyền cảm hứng cho bạn bất cứ lúc nào.

SƯ TỬ

Cung “hợp cạ”: Thiên Bình, Bạch Dương, Song Ngư 

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Sư Tử cần ở cạnh người sẵn sàng tạo không gian để bạn có thể tự do chia sẻ

Đúng như cái tên cung hoàng đạo của mình, Sư Tử là những người rất bản lĩnh, có tố chất lãnh đạo và cực kỳ thẳng thắn khi bày tỏ những quan điểm, cảm xúc hay suy nghĩ cho mọi người biết. Bạn có mong muốn bày tỏ, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng và đủ kiên nhẫn để nghe bạn giãi bày 'tất tần tật' một lúc. Mọi người sẽ cảm thấy “ngợp” trước mớ hỗn độn của bạn. Vì thế, hãy ở cạnh người sẵn sàng tạo không gian để bạn có thể tự do chia sẻ. Đồng thời, đó phải là người đủ bản lĩnh để có thể chống cự lúc bạn muốn ra đi.

XỬ NỮ

Cung “hợp cạ”: Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết

Có một từ có thể miêu tả nét nổi bật của người thuộc cung này: cầu toàn. Vì là người cầu toàn nên bạn thường có xu hướng chỉ trích những người xung quanh, đôi khi đó là sự không tế nhị, không khéo léo trong giao tiếp. Điều đó khiến Xử Nữ dễ bị mất lòng rất nhiều. Vì đã là bản tính rồi nên nghĩ đến việc tìm ai đó át chế đi là điều rất khó. Chính vì thế, Xử Nữ nên ở cạnh người có cùng suy nghĩ và quan điểm giống bạn để được hạnh phúc.

THIÊN BÌNH

Cung “hợp cạ”: Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử sẽ là những người bạn không thể hợp hơn đối với Thiên Bình

Dễ chịu, gần gũi, dịu dàng, tốt bụng, thực tế và khôn ngoan trong xử sự là những tính từ để miêu tả về Thiên Bình. Mặc dù vậy, bạn cũng hay lưỡng lự, mơ hồ, dựa dẫm và dễ bị kích động. Vậy ai có thể là "quân sư điểm 10" cho Thiên Bình? Một Bảo Bình thông minh và có nhiều sáng kiến, một Sử Tử đầy bản lĩnh và có tài lãnh đạo, một Song Tử được ví như "cuốn từ điển sống" sẽ là những người bạn không thể hợp hơn đối với Thiên Bình.

THIÊN YẾT

Cung “hợp cạ”: Thiên Yết, Song Ngư, Cự Giải

Những người thuộc cung Thiên Yến chọn bạn cũng như người yêu khá kỹ vì nỗi sợ hãi sẽ bị tổn thương hoặc bị lừa dối. Họ giống như một ngọn núi lửa vậy đó: Bên trong thường hay che giấu tình cảm của mình, nhưng một khi đã bộc lộ ra thì thực sự như được tuôn trào. Thiên Yết luôn không ngừng tìm tòi và khám phá. Bạn thích những chuyến phiêu lưu và chán ghét sự tẻ nhạt. Cùng với đó, bạn luôn sợ hãi những gì ảm đạm và đơn điệu. Vậy nên người ở cạnh bạn phải là người năng động, thú vị. Có như vậy cả hai mới luôn được vui vẻ và hạnh phúc.

NHÂN MÃ

Cung “hợp cạ”: Song Tử, Bạch Dương, Nhân Mã

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Nhân Mã cần ở bên cạnh những người có quan điểm và sở thích giống bạn thì mới có thể hạnh phúc

Nhân Mã là một người thích phiêu lưu, du lịch và thích sự đổi mới. Ước mong lớn nhất trong đời là muốn đi đây đi đó, khám phá và tận hưởng những điều tươi đẹp mà cuộc sống mang lại. Điều này chỉ có thể được thực hiện khi bạn ở cạnh một người có quan điểm và sở thích giống bạn như Song Tử, Bạch Dương  hay Nhân Mã. Đặc biệt là khi đi du lịch cùng những người này bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán.

MA KẾT

Cung “hợp cạ”: Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải

Những con người nhạy cảm, có đam mê, đầy cảm hứng và cũng chu đáo, cầu toàn sẽ là người "hợp cạ" với Ma Kết nhất. Bạn luôn bận rộn để hoàn thành tốt mọi công việc. Trong bạn luôn có những ước mơ lớn lao, khát khao vĩ đại. Vì thế, bạn nên ở cạnh người có tính cách trầm lắng thay vì năng động. Đó phải là người cùng hiểu những “giấc mơ” của bạn và ủng hộ bạn một cách thành tâm nhất.

SONG NGƯ

Cung “hợp cạ”: Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Yết

12 cung hoàng đạo nên ở cạnh những cung nào để được hạnh phúc?

Song Ngư cần người đủ lý trí để giúp bạn thoát ra khỏi mê cung của các vấn đề rắc rối đồng thời có thể chịu được sự nhạy cảm của bạn.

Những gì bạn cần là một người có thể chịu được sự nhạy cảm của bạn và tôn trọng nó, là người đủ lý trí để giúp bạn thoát ra khỏi mê cung của các vấn đề rắc rối trong bạn. Chính vì vậy, Xử Nữ, Cự Giải hay Thiên Yết chính là người mà Song Ngư cần.

BẢO BÌNH

Cung “hợp cạ”: Song Tử, Bạch Dương, Thiên Bình

Được biết đến với một trí tuệ tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ, mọi người luôn muốn ở cạnh bạn vì bạn đủ hài hước và thú vị. Bạn dễ buồn chán khi ở cạnh một người nhạt nhẽo và thiên về cảm xúc. Thế nên tri kỉ của bạn phải là người thông minh và tài năng như bạn. Điều đó khiến hai bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Tâm lý con trai khi chọn bạn gái

Thật ra, biết được cung hoàng đạo của mình phù hợp ở cạnh ai là điều cần thiết. Nó giúp cuộc sống bạn trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng bao giờ biết mình phù hợp với ai qua vẻ bề ngoài, vì hợp hay không là do tính cách của mỗi người quyết định. Bài viết trên đây tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng hoàn toàn có cơ sở dựa trên những dấu hiệu và tính cách đặc trưng của từng cung hoàng đạo, hy vọng qua đó bạn có thể biết được ai sẽ là người "hợp cạ" với mình nhất nhé!

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mình với chồng cũng hợp cạ làm bạn bè lắm