Thanh toán

"Ca sĩ hội chợ" Lâm Chấn Huy bí mật tổ chức lễ cưới đơn giản cùng vợ 9X

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2018   |   Lượt xem: 905

Lâm Chấn Huy vừa tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới vào ngày 30/9 vừa qua cùng cô dâu 9X. Lễ cưới của nam ca sĩ diễn ra đơn giản và ấm cúng tại quê nhà.

Ngày 30/9, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy đã tổ chức lễ cưới cùng với bạn gái bí mật. Lễ cưới của anh cùng cô dâu 9X diễn ra vô cùng đơn giản và bình dị tại Bình Phước, quê của cô dâu. Không có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu showbiz, không rầm rộ nhưng lễ cưới của Lâm Chấn Huy vẫn mang màu sắc hạnh phúc và vui vẻ của hai nhân vật chính. Được biết, vợ Lâm Chấn Huy tên Thu Hương, sinh năm 1993.


Lâm Chấn Huy bí mật tổ chức lễ cưới.
Lâm Chấn Huy bí mật tổ chức lễ cưới.

“Lễ cưới diễn ra kín đáo tại quê nhà cô dâu, có sự góp mặt của hai bên gia đình và không có nghệ sĩ tham dự. Anh Huy cũng không thông báo với bạn bè”, bạn Lâm Chấn Huy cho biết. Người bạn này cũng kể Lâm Chấn Huy chưa lên kế hoạch tổ chức cưới tại TP.HCM.


Lễ cưới được tổ chức đơn giản tại quê nhà.
Lễ cưới được tổ chức đơn giản tại quê nhà.

Mối lương duyên giữa Lâm Chấn Huy và Thu Hương bắt đầu từ cuộc gặp gỡ khi nam ca sĩ lưu diễn ở Bình Phước. Thu Hương cũng là fan yêu thích giọng hát của Lâm Chấn Huy. Khoảng thời gian hẹn hò, cả hai đều giữ kín bí mật, ít chia sẻ với giới truyền thông. Người hâm mộ cũng không biết gì về chuyện tình của Lâm Chấn Huy và cô gái 9X này. Thông tin về lễ cưới của "ca sĩ hội chợ" Lâm Chấn Huy là điều bất ngờ với người hâm mộ.


Mối tình của Lâm Chấn Huy và cô dâu 9X không được chia sẻ quá nhiều.
Mối tình của Lâm Chấn Huy và cô dâu 9X không được chia sẻ quá nhiều.

Không phải ngôi sao đình đám nhưng Lâm Chấn Huy vẫn sở hữu lượng fan đáng kể. Anh chàng tập trung vào thị trường âm nhạc bình dân và tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc. Đây cũng là thành công anh đạt được trong sự nghiệp ca hát của chính mình. Chia sẻ với truyền thông, Lâm Chấn Huy tiết lộ có thể thu về vài chục triệu đồng cho mỗi đêm diễn sân khấu hội chợ.


Lâm Chấn Huy là "ca sĩ hội chợ" đắt show hiện nay.
Lâm Chấn Huy là "ca sĩ hội chợ" đắt show hiện nay.

Ảnh:

Theo Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào