Thanh toán

Ca sĩ U50 Hàn Quốc công bố ảnh cưới với hôn phu kém 17 tuổi

Đăng bởi - 21/06/2018   |   Lượt xem: 802

Shim Mina và bạn trai kém 17 tuổi Ryu Philip tổ chức lễ cưới vào ngày 7/7 tới. Bộ ảnh cưới của bộ đôi nổi tiếng được công bố vào chiều 16/6.

Zalo

Chiều 16/6, album ảnh cưới của Shim Mina và hôn phu kém 17 tuổi được công bố trên Newsen. Nữ ca sĩ 46 tuổi chia sẻ cô hạnh phúc, hồi hộp khi nghĩ đến lễ cưới vào ngày 7/7 tới.

Zalo

Năm nay 46 tuổi, Shim Mina vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung. Cô cho biết rất tự tin khi làm vợ chàng ca sĩ 29 tuổi. "Tôi chưa bao giờ e ngại về khoảng cách tuổi tác giữa anh ấy và bản thân. Chúng tôi đã sống hạnh phúc suốt thời gian qua, nghĩ rất kỹ trước khi quyết định tiến đến hôn nhân", cô nói trên KBS.

Zalo

Cách đây ít ngày, Mina và hôn phu đã tới Đà Nẵng, Việt Nam chụp ảnh cưới. Ngay sau đó, cô trở về Hàn Quốc tham gia các show truyền hình. "Dù sắp cưới nhưng cả tôi và anh ấy đều không nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi', cô cho biết.

Zalo

Xuất hiện trên show truyền hình Mr House Husband của đài KBS phát sóng hôm 13/6, nữ ca sĩ tuổi U50 cho biết cô rất thất vọng khi vẫn chưa thể mang thai. Cô kể thường xuyên kiểm tra và nhiều lần thất vọng với kết quả từ que thử thai. "Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn sau khi chúng tôi kết hôn", cô nói.

Zalo

Khoảnh khắc đẹp giữa Shim Mina và Ryu Philip. Họ là đôi tình nhân chênh lệch nhiều tuổi hiếm có của showbiz Hàn Quốc.

Zalo

Trên mạng xã hội, công chúng Hàn Quốc gọi đây là mối tình cô - cháu. Họ cho rằng Shim Mina mạo hiểm khi kết hôn với ca sĩ đàn em.

Zalo

Shim Mina sinh năm 1972, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc. Cô công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Tình yêu của họ vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý do Ryu Philip kém bạn gái tới 17 tuổi.

Zalo

Nữ ca sĩ kể đã trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Mặc cho rào cản từ dư luận, cả hai vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu.

Zalo

Bộ đôi nổi tiếng dọn về sống chung khoảng 3 năm nay. Điều khiến họ hài lòng là cuối cùng, sau nhiều thử thách, hai bên gia đình đã đồng ý chuyện tình cảm so le này.

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn Shim Mina trẻ thật như gái ngoài 20
D
chúc hai anh chị hạnh phúc
N
U50 mà sao trẻ vậy trời, không biết có phẩu thuật thẩm mỹ không nữa. Nhìn họ vẫn rất đẹp đôi