Thanh toán

Các cách bó hoa cưới đẹp mang nhiều màu sắc khác nhau

Đăng bởi Marry Doe - 29/07/2017   |   Lượt xem: 1157

Hoa cưới với sự tươi nguyên, tinh khiết và những màu sắc rực rỡ của nó là một phần không thể thiếu giúp mang đến những ý nghĩa tuyệt vời trong lễ cưới trọng đại của mỗi người. Bên cạnh cách bó hoa cưới dạng tròn hay dạng đổ dài thì còn có rất nhiều cách bó hoa cưới đẹp khác nữa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu bó hoa cưới nào thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định đấy.

Mẫu hoa cưới tròn là kiểu bó hoa cưới phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể bó hoa gọn gàng để dễ cầm tay hơn hay để phần thân thả rũ tự do một cách mềm mại. Cả hai kiểu bó hoa cưới cầm tay này đều được các cô dâu, chú rễ sử dụng một cách rộng rãi với phần thân chỗ tay cầm được bọc gọn bằng satin, ruy băng hoặc vải nhung mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng.

Hơn thế nữa, bạn còn có thể tô điểm thêm cho bó hoa bằng cách đính hạt ngọc trai hay gắn chuỗi hạt… Chắc hẳn là với cách bó hoa cưới đơn giản này, cô dâu sẽ trở nên thật nổi bật trong ngày cưới của mình đấy.

Mẫu hoa cưới bó tròn đơn giản được sử dụng phổ biến

Bó hoa cưới tròn mang vẻ đẹp đơn giản, thuần khiết

2

Bó hoa cưới thơm

Ngày xưa, dưới thời các nữ hoàng ở phương Tây, kiểu bó hoa cưới thơm rất được ưa chuộng. Đó thường là những bó hoa nhỏ với sự kết hợp của hoa và các loại cỏ (cỏ thường nhiều hơn hoa), được bó lại và gắn trong một chiếc chân cắm bằng kim loại hoặc kính có dạng nón chóp nhọn. Kiểu bó hoa này ngày càng trở nên thịnh hành, người ta thường bó hoa rất chặt và quấn kín phần thân bằng vải tuyn cứng.

Bó hoa cưới thơm với sự kết hợp của hoa và các loại cỏ

Cho đến ngày nay, cách bó hoa cưới đẹp này vẫn được hồi sinh với sự biến hoá linh hoạt bằng cách bó nhiều hoa hơn và kết hợp thêm satin vô cùng đáng yêu nữa nhé.

Ngày nay, bó hoa cưới thơm được biến hoá với nhiều hoa hơn

3

Bó hoa cưới Tussy-Mussy

Cách bó hoa cưới cầm tay kiểu Tussy-Mussy này xuất hiện lần đầu ở Pháp, đặc trưng bởi phần chân cắm có dạng giống như một chiếc bình kim loại, một số chân cắm được cấu tạo có đường cong để cô dâu cầm tay dễ dàng hơn.

Bó hoa cưới kiểu Tussy-Mussy đặc trưng với chân cắm như chiếc bình kim loại

Dưới thời nữ hoàng Victoria, những bó hoa cưới Tussy-Mussy thường chỉ được sử dụng cho tầng lớp hạng sang vì mỗi phần chân cắm được làm ra là duy nhất và vì nó được chế tạo từ rất nhiều những chất liệu khác nhau như thuỷ tinh coban, hợp kim thiếc, sứ, nhựa, bạc, vàng, thậm chí còn được đính thêm hạt cườm nữa.

Phần chân cắm có thể có nhiều đường cong để cô dâu dễ cầm tay hơn

Ngày nay, những bó hoa cưới có chân cắm kiểu này thường được đặt ở khu vực đón khách bởi vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của chúng.

4

Bó hoa ước lệ

Cách bó hoa cưới đẹp này có phong cách ảnh hưởng nhiều từ Châu Âu. Trong mỗi bó, các loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau được sắp xếp, bài trí một cách cẩn thận theo một kết cấu chặt chẽ sao cho mỗi vòng là một loại hoa và là một màu sắc riêng biệt.

Bó hoa ước lệ bắt mắt với nhiều vòng hoa có màu sắc khác nhau

Kết cấu hình học của những bó hoa ước lệ khiến người nhìn cảm thấy rất dịu mắt. Không những thế, vẻ đẹp rực rỡ và sự tương phản giữa các màu sắc của nó khiến nhiều cô dâu bị thu hút ngay từ lần bắt gặp đầu tiên.

Sự rực rỡ và tương phản giữa các màu sắc khiến bất cứ ai đều bị thu hút

5

Bó hoa ‘cánh tay’

Trong cách bó hoa cưới này, người ta thường sử dụng các loại hoa và lá dáng dài để làm nên những bó hoa được đỡ trên cánh tay của cô dâu. Kiểu bó hoa này được lấy cảm hứng từ những bó hoa mà nữ diễn viên Sarah Berhardt ở đầu thế kỷ 20 thường được tặng sau các màn biểu diễn của mình.

Bó hoa 'cánh tay' có dáng dài và được đỡ trên cánh tay của cô dâu

Khác hẳn với những bó hoa cưới kiểu truyền thống, bó hoa ‘cánh tay’ như thế này mang đến một vẻ đẹp khác lạ và sang trọng, có thể nói là rất phù hợp trong những lễ cưới được tổ chức theo phong cách hiện đại. Để chuẩn bị cho hôn lễ của mình, cô dâu có thể chọn một bó hoa ‘cánh tay’ đơn giản hay phức tạp tuỳ ý được làm từ hoa lily, hoa lan, lay-ơn, hoa hồng hay phi yến… nhưng nên lưu tâm đến yếu tố làm sao để có thể đỡ nó một cách dễ dàng chỉ với một bên cánh tay.

Kiểu dáng độc đáo của mẫu hoa này làm nên vẻ đẹp quyến rũ

Chọn những bó hoa phù hợp mà bạn có thể dễ dàng đỡ nó trên cánh tay

6

Bó hoa cưới kết hợp

Chắc hẳn bất cứ ai nhìn vào cũng đều cảm thấy ngạc nhiên với cách bó hoa cưới đẹp này. Một bó hoa hình tròn, nhìn thì có vẻ như chỉ là một bông hoa khổng lồ nhưng nó lại được tạo thành từ hàng trăm cánh hoa to nhỏ khác nhau. Cách bó hoa cưới này tuy đơn giản trong khâu thiết kế nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ trong cách làm để tạo nên nét đẹp duyên dáng và thanh lịch cho cô dâu.

Bó hoa cưới kết hợp là một bông hoa to được tạo thành từ hàng trăm cánh hoa

Mặc dù vẫn chưa lấy lại được phong độ được ưa chuộng như trước kia nhưng cách bó hoa cưới cầm tay độc đáo này hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới và chiếm được cảm tình của những cô dâu yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế.

Bạn có thích vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế của mẫu hoa cưới này không?

Chúc bạn thành công với các cách bó hoa cưới đẹp này và trở thành một cô dâu thật xinh đẹp nhé!

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
kiểu này được nhiều người ưa chuộng
Y
chị cũng ấn tượng với bó hoa này
Y
Bó hoa ước lệ bắt mắt với nhiều vòng hoa có màu sắc khác nhau
R
kiểu lạ mắt mà độc đáo lắm
R
đám cưới mình cũng bó hoa kiểu này
H
cách bó này đơn giản và thông dụng nhất
H
bó hoa ước lệ nhìn rất lạ mắt
M
bó tròn đơn giản mà đẹp, được dùng nhiều nhất