Thanh toán

Cung hoàng đạo của crush khắc hay hợp với mình?

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2021   |   Lượt xem: 13855

Trong mỗi khoảng thời gian từ 30 cho đến 31 ngày (tức 1 tháng) Mặt Trời sẽ đi qua một trong 12 Chòm Sao, theo đó, người nào sinh vào đúng thời điểm này sẽ do chòm sao đó chiếu mệnh và mang đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo ấy. Chính vì vậy, muốn đoán biết tính cách, tình yêu và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo người ta chỉ tính theo lịch dương.

cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương (từ 21/3 - 19/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàn hảo 12 cung hoàng đạo.

- Tính cách:

Bạch Dương là người sống có tình cảm, luôn thân thiện, dễ mến và dễ gần, sống hòa đồng với mọi người. Luôn vô tư, thoải mái, song những anh chàng hay cô nàng Bạch Dương lại có tinh thần hướng ngoại, sôi nổi, mạnh mẽ, đầy khí thế và đôi khi là ngông cuồng. Mang trong mình dòng máu của những kẻ thích phiêu lưu, mạo hiểm họ thích được đi đây đi đó, trải nghiệm những miền đất mới, hòa nhập với thiên cảnh cũng như với con người, cuộc sống mới đầy thú vị.

Luôn tìm tòi và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống cho nên đối với những người thuộc cung Bạch Dương thì đi du lịch là một điều vô cùng thích thú khiến họ không bao giờ cảm thấy buồn phiền hay chán nản. Gần gũi, hiền lành và thân thiện là vậy, nhưng nhiều khi họ lại tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn và có đôi chút ích kỷ. Ghen tuông, để bụng cũng là một tính cách không thể thiếu đối với Bạch Dương. Họ là người dễ giận dỗi, dễ ghen nếu như không muốn nói là người có máu ghen. Tính tình không kiên định, dễ mủi lòng và ba phải, hay tò mò, thỉnh thoảng thích xía vào chuyện của người khác.

- Sự nghiệp:

Thuộc tuýp người khá năng động, tích cực và sôi nổi, sự nghiệp của Bạch Dương thường hướng đến kinh doanh. Khả năng giao tiếp và những kỹ năng làm việc tốt là lợi thế giúp cho họ phát triển bản thân và thành công trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, để duy trì lâu dài một công việc hay bất cứ một ngành nghề nào đó là rất khó đối với họ.

- Tình yêu:

Là người sống hướng ngoại, Bạch Dương thiên về tình cảm nhiều hơn. Khi yêu họ luôn tôn trọng đối phương, hết lòng và dành trọn vẹn tình cảm của mình cho nửa kia. TÌnh yêu của Bạch Dương nồng nàn, cháy bỏng, song cũng thật ngắn ngủi, cứ thế chợt đến rồi lại vội đi.

Cung hợp với Bạch Dương: Sư Tử và Nhân Mã.

Cung khắc với Bạch Dương: Cự Giải, Thiên BÌnh và Ma Kết.

Con số may mắn: 9, 15, 20 và 98.

Cung Kim Ngưu (từ 20/04 đến 20/05)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ hai trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.

- Tính cách:

Kim Ngưu còn có tên gọi khác là taurus - nghĩa là sự từng trải, chính vì thế hãy tin tưởng vào những lời khuyên mà Kim Ngưu dành cho bạn, chắc chắn chúng sẽ rất hữu ích đấy. KIm Ngưu được mệnh danh là cung mệnh đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Luôn sống có tinh thần trách nhiệm cao, ý chí kiên định, vững vàng, những người thuộc cung này luôn nghiêm túc trong mọi việc. Vốn tính cần cù lại chăm chỉ, chịu thương, chịu khó cho nên họ nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra, họ còn là con người cởi mở, phóng khoáng, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và sở hữu một trái tim ấm áp, chan chứa yêu thương.

Tuy nhiên, một điều mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy ở KIm Ngưu đó là tính tình bảo thủ, cố chấp và đôi khi quá khắt khe, "chuyện bé xé ra to". Đa số những người thuộc cung này thường rất dễ nổi giận, ngang bướng, nóng tính, hay nghi ngờ người khác và đôi khi là ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình.

- Sự nghiệp:

Độc lập, tự chủ là tính cách then chốt trong cuộc sống của KIm Ngưu. Vì thế mà họ không muốn dựa dẫm vào người khác, thích hoàn thành công việc bằng chính sức lực và đôi bàn tay của mình. Luôn nhiệt tình và sẵn sàng ra tay cứu giúp người khác, bù lại họ cần sự trung thành từ phía đối phương. Trình độ tư duy, khả năng giao lưu và dễ dàng thích ứng với công việc giúp họ có bước tiến cao hơn, xa hơn trong sự nghiệp.

- Tình yêu:

Luôn tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo, không cần quan tâm đến bất cứ vấn đề tuổi tác hay những điều gì hoàn mỹ khác, khi yêu họ toàn tâm toàn ý, dành trọn tình cảm của mình cho đối phương. Bởi lẽ, với KIm Ngưu tình cảm tốt đẹp nhất là khi nó được xây dựng trên cơ sở sự thấu hiểu nhu cầu tình cảm từ cả hai phía. Quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ sẽ giúp tạo dựng lên một mối quan hệ lâu dài, bền vững theo năm tháng.

Cung hợp với Kim Ngưu: Ma Kết và Xử Nữ

Cung khắc với Kim Ngưu: Bảo Bình và Hổ Cáp.

Con số may mắn: 4, 11, 16 và 83.

Song Tử (từ 21/5 đến 21/6)

Song Tử là chòm sao thứ 3 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.

- Tính cách:

Đa phần những người thuộc cung Song Tử có tài ăn nói, khả năng giao tiếp tốt, thông minh và nhanh nhẹn, phản ứng, xử trí tình huống nhanh chóng. Do đó họ luôn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và nhận được sự quý mến, coi trọng từ nhiều phía. Khéo léo, mưu trí, làm việc một cách tích cực và có hiệu quả cũng như khả năng thuyết phục tốt cho nên họ được đánh giá cao trong công việc, không ngừng nỗ lực phát huy tài năng của bản thân. Tuy nhiên, cũng vì bản tính ham nói đó mà đôi lúc họ tự đưa mình vào vòng xoáy của sự rắc rối. Song Tử còn là người rất bướng bỉnh, ương ngạnh, khôn vặt và khá mưu mô.

- Sự nghiệp:

Là người có trí tuệ và đa tài, công việc của Song Tử thường có tính sáng tạo cao, những công việc mà có tính chất lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử. Bởi lẽ, họ luôn là người năng động, thích khám phá những thứ mới lạ, dám đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Công việc càng mang tính thách thức thì lại càng thú vị đối với họ.

- Tình yêu:

Sở hữu một tâm hồn tươi trẻ, hóm hỉnh và luôn thích pha trò, tươi cười và giao du với mọi người cho nên mẫu người yêu lý tưởng của Song Tử cũng đòi hỏi phải có tính cách tương đồng. Họ luôn cố gắng đem đến những điêu mới mẻ và đầy thú vị cho đôi phương, làm cho người ấy luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Cung hợp với Song Tử: Bảo Bình, Thiên Bình

Cung khắc với Song Tử: Sư Tử, Xữ Nữ và Nhân Mã.

Con số may mắn: 3, 21 và 84.

Cung Cự Giải (từ 22/6 đến 22/7)

Cự Giải là chòm sao thứ tư trên bầu trời 12 cung hoàng đạo.

- Tính cách:

Hầu hết các nhà thơ, đặc biệt là các tác giả viết nên những bài thơ ngôn tình vô cùng lãng mạn và đầy cảm động đều là những người thuộc cung Cự Giải. Bởi lẽ, họ là người nhạy cảm, sống theo cảm tính, giàu trí sáng tạo và khả năng tư duy, tưởng tượng tốt. Dễ dàng cảm nhận và hòa mình vào thiên nhiên, họ đã tìm ra được những khía cạnh đẹp đẽ và đáng quý nhất của cuộc sống. Từ đó, biến hóa chúng thành những lời văn, lời thơ trữ tình đầy ngọt ngào và lãng mạn. Có thể nói, Cựu Giải là con người của nghệ thuật, là những thi ca thực thụ.

Biết lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu cũng là một tính cách nổi bật của Cự Giải. Họ luôn là người bạn tốt, trung thành và đáng quý trọng. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính sự quá nhạy cảm đó khiến họ dễ tự ti, hay suy nghĩ, dễ xúc động, ảm đạm, nội tâm và thậm chí là ngờ vực, thù vặt.

- Sự nghiệp:

Các ngành nghề và lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật như điện ảnh, sân khấu, thơ ca, tiểu thuyết ngôn tình, nhà văn hay âm nhạc,.. đều là những công việc phù hợp với Cự Giải. Trong công việc, họ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình, nhiệt tình và sáng tạo. Tuy nhiên, do tính tình nông nổi, dễ nóng giận khiến họ có trở ngại lớn trong việc xây dựng mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp cũng như các mối quan hệ khác trong xã hội.

- Tình yêu:

Tình yêu đối với Cự Giải là một thứ gì đó rất đáng trân trọng và bảo vệ, họ khao khát có được một tình yêu đẹp bền vững và lâu dài. Khi yêu ai đó, họ luôn một lòng chung thủy, quan tâm và yêu thương chăm sóc, họ sẽ không để người ấy phải buồn lòng hay vuột khỏi tầm tay mình.

Cung hợp với Cự Giải: Song Ngư và Thần Nông

Cung khắc với Cự Giải: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết.

Con số may mắn: số 9.

Cung Sư Tử (từ 23/7 đến 22/8)

Cung hoàng đạo thứ năm trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo là Sư Tử.

- Tính cách:

Người thuộc cung Sư Tử có ý chí kiên cường, tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh vững vàng. Là trung tâm thu hút mọi sự chú ý, họ tự tin thể hiện tài năng của bản thân, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Với tấm lòng vị tha, bao dung độ lượng họ là những con người nghĩa hiệp sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ người khác. Sư Tử giàu trí tưởng tượng và sức sáng tạo, song họ sống theo tính hướng ngoại, nhạy cảm và dễ xúc động, ghét sự buồn tẻ, cô đơn.

Luôn khiến cho người khác phải bật cười thú vị vì những pha trò hề vui nhộn của mình. Song, Sư Tử lại là người hay giáo điều, bản tính lắm lúc kiêu căng, ngạo mạn.

- Sự nghiệp:

Là người sống có ước mơ, đặt ra mục tiêu phấn đấu riêng cho mình, họ không ngừng cố gắng để vươn lên trong cuộc sống cũng như phát triển sự nghiệp bản thân. Sở hữu bộ đầu óc thông minh, nhanh nhạy và mưu lược, Sư Tử xứng đáng là người lãnh đạo tài ba. Đam mê nghệ thuật với tài biểu diễn và giọng ca khá tốt chính là điểm nổi bật ở chòm sao này.

- Tình yêu:

Sư Tử hướng đến một tình yêu chung thủy và ngọt ngào, lãng mạn. Khi yêu ai đó, họ dành hết tình cảm của mình cho người ấy, trung thành và luôn trân trọng mối quan hệ đặc biệt này. Họ có thể làm tất cả để vun đắp, gìn giữ và bảo vệ người mình yêu thương.

Cung hợp với Sư Tử: Bạch Dương và Nhân Mã

Cung khắc với Sư Tử: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu.

Con số may mắn trong đời: 3, 9, 14 và 17.

Cung Xử Nữ (từ 23/8 - 22/9)

- Tính cách:

Người thuộc cung Xử Nữ có nét tính cách nổi bật là cầu toàn, luôn tỉ mỉ, cẩn thận đến "từng li từng tí" và mọi việc đối với họ đều phải được chu tất, như ý. Họ chăm chỉ làm việc để mọi thứ được ngăn nắp, sạch sẽ đâu vào đấy, sống thẳng thắn, có tình có nghĩa, song cũng là người yêu thích sự công bằng.

Mặt khác, Xử Nữ cũng là người có tính hay mỉa mai, lòng dạ hẹp hòi, thích so đo tính toán và đặc biệt là hay nổi giận ghen tuông mù quáng bởi tính hoang tưởng  của mình.

- Sự nghiệp:

Nghề nghiệp phù hợp với Xử Nữ là y tá, giáo viên hay biên tập viên. Bởi vì họ là những con người chu đáo, cẩn thận và kỹ càng, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể.

- Tình yêu:

Thuộc mẫu người sống nội tâm cho nên Xử Nữ thường lựa chọn những người hiểu mình, biết yêu thương, quan tâm chăm sóc chu đáo, thích được chiều chuộng và cảm thông cho những lôi lầm mà mình gây ga. Khi yêu họ luôn yêu nồng nàn, trân trọng và yêu đến mù quáng.

Cung hợp với Xử Nữ: Ma Kết và Kim Ngưu

Cung khắc với Xử Nữ: Song Tử và Song Ngư

Cung Thiên Bình ( từ 23/9 đến 22/10)

- Tính cách:

Trong mắt mọi người xung quanh, Thiên Bình là đứa dễ gần gũi, dễ nói chuyện, luôn cười nói vui vẻ và hòa đồng, thân thiện, dễ mến. Họ luôn dịu dàng và tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bất cứ là ai đi chăng nữa, khi nhờ đến Thiên Bình sẵn sàng ra tay cứu giúp không chút đắn đo suy tính. Họ là những con người sống thực tế, không mơ mộng ảo tưởng, luôn nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. Trong giao tiếp ứng xử, họ xử sự đúng mực, biết kính trên nhường dưới, khôn ngoan, khéo léo và có tài ăn nói.

- Sự nghiệp: Sự nghiệp của Thiên Bình gắn liền với nghệ thuật.

- Tình yêu: Họ ít có cuộc hẹn hò thực sự nhưng khi đã yêu ai đó thật lòng thì cuộc tình của họ kéo dài khá lâu.

Cung hợp: Song Tử và Bảo Bình.

Cung khắc: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết.

Con số may mắn: 3, 32, 49 và 54.