Thanh toán

Các cung hoàng đạo là người như thế nào trong tình yêu: Bạn nghĩ và thực tế?

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 03/09/2023   |   Lượt xem: 1575

Mỗi chòm sao đều có những tính cách & suy nghĩ khác biệt. Trong một mối quan hệ, liệu những gì bạn “nghĩ” về người ấy theo những gì bạn biết về chòm sao của họ có luôn luôn đúng trong thực tế? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem các cung hoàng đạo là người như thế nào trong tình yêu nhé!

1. Cung Bạch Dương - Aries (21/3 - 20/4)
Bạn nghĩ: Vốn nổi bật với tính cách nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thích cạnh tranh. Bạn nghĩ những người thuộc cung này sẽ luôn coi trọng cái tôi cá nhân của mình, thường ít để tâm đến suy nghĩ của đối phương?

tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Những người thuộc cung Bạch Dương khá kiên nhẫn, hiểu lòng người và họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu. Họ có cái tôi rất lớn, chính vì vậy nên tính sở hữu đôi khi cũng khá cao đấy nhé, nhưng nếu bạn chọn kết hôn với người thuộc cung Bạch Dương thì đúng là dù cả thế giới nói em sai nhưng với anh, thì em luôn đúng!

2. Cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Bạn nghĩ: Cứng đầu, thực tế (ý là khá thích kiếm tiền và coi trọng việc phấn đấu cho sự nghiệp và địa vị) và cực ít lãng mạn trong tình yêu. Vậy nên cho dù thường sở hữu vẻ đẹp thu hút, tính cách nhẹ nhàng nhưng để tiến tới xa hơn thì quả thật cần suy nghĩ thật kỹ.

tình duyên 12 cung hoàng đạo

Thực tế: Họ cứng đầu nhưng theo hướng tích cực. Họ cực kỳ để tâm đến những gì xoay quanh người mình yêu. Ở bên một Kim ngưu bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và ấm áp. Họ sẽ phấn đấu đầy nhiệt huyết vì mối quan hệ dài hạn của cả hai về cả mặt tình cảm lẫn tài chính.

3. Cung Song Tử - Gemini (21/5 - 21/6)

Bạn nghĩ: Điểm tốt của chòm sao này là sự thông minh và giao tiếp tốt tuy nhiên họ hay thay đổi và tính cách đôi khi quá tự do. Liệu đó có phải một điềm không tốt cho sự bấp bênh trong tình cảm khi yêu một Song Tử?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Với khả năng giao tiếp của Song Tử, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nói chuyện với anh/cô ấy bất chấp 24/24h trong thời gian giãn cách. Họ luôn tò mò và đầy hào hứng để có thể hiểu và kết nối với bạn thật nhiều!

4. Cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Bạn nghĩ: Tình cảm nhưng cũng nhạy cảm. Họ luôn lo lắng quá nhiều khi bắt đầu bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc, điều này có thể khiến cho người kia cảm thấy áp lực?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Cự giải luôn rất tình cảm và hướng về gia đình, vì quá quan tâm nên mới sinh ra hay lo lắng và nhạy cảm. Có thể tình cảm chân thành và ấm áp từ phía bạn sẽ củng cố được niềm tin và truyền thêm sức mạnh, để Cự giải có thể thoải mái hơn trong mối quan hệ của cả hai!

5. Cung Sư Tử - Leo (24/7 - 23/8)

Bạn nghĩ: Sư Tử là cung của các nhà lãnh đạo: họ giàu bản lĩnh và cực kỳ quyết đoán nhưng ở một khía cạnh nào đó, họ lại có phần bảo thủ. Nếu trong một mối quan hệ, yêu một người bảo thủ, liệu có dễ dàng không?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Một người bạn trai/bạn gái Sư Tử sẽ là một hậu phương vững chắc nhất của bạn trên mọi mặt trận dù là công việc hay tình cảm. Nếu bạn hướng về một người bạn đời, nắm tay bạn vượt qua mọi khó khăn, luôn giúp đỡ và đồng hành bạn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, tin mình đi, hãy yêu một Sư Tử.

6. Cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 22/9)

Bạn nghĩ: Xử Nữ là những con người rất tháo vát và tinh tế, tuy nhiên họ lại quá cầu toàn. Tình cảm thì lại là một phạm trù mà bạn khó có thể hướng đến một sự hoàn hảo tuyệt đối. Sự “khó tính” mà Xử Nữ yêu cầu có thể gây tổn thương đến bạn?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Đối với người thương, Xử Nữ lại rất kiên nhẫn và quan tâm (với điều kiện, bạn là người xứng đáng trong mắt của họ). Họ sẽ chả lãng phí dù chỉ 1 giây cho bạn, nếu bạn không phải Mr/Mrs Right. Họ luôn thận trọng trong mối quan hệ của mình và giúp bạn phát triển bản thân theo hướng tích cực.

7. Cung Thiên Bình - Libra (23/9 - 23/10)

Bạn nghĩ: Thiên Bình là chòm sao rất khéo léo và thân thiện với mọi người nhưng đứng trước những quyết định thì họ thường do dự, thiếu quyết đoán? Nhược điểm này khiến cho nửa kia của Thiên Bình cảm thấy không an toàn và sự đảm bảo cho mối quan hệ của mình.
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Sự do dự, thiếu quyết đoán phần lớn đến từ việc họ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Khi yêu một Thiên Bình, bạn sẽ không bao giờ phải lo ngại gặp thiệt thòi, vì họ sẽ luôn sẻ chia, gánh vác cùng bạn.

8. Cung Bọ cạp - Scorpio (24/10 - 22/11)

Bạn nghĩ: Quyết đoán, mạnh mẽ, lạnh lùng. Yêu một Bọ cạp suốt ngày sẽ phải nhìn một khuôn mặt lạnh te và với sự tham vọng của chòm sao này, nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp thì chắc tình yêu sẽ bị vứt ra xa một vạn tám ngàn dặm.
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Có một thứ bạn không được phép nghi ngờ, đặc biệt là trái tim ấm áp của một Bọ cạp! Trái ngược với sự lạnh lùng bên ngoài, mỗi Bọ cạp lại là những con người tình cảm nhất trên đời. Một khi họ đặt bạn ở trong tim, thì bạn là người bất khả xâm phạm, dù có đối đầu với cả thế giới, Bọ cạp cũng sẽ bảo vệ bạn an toàn, tuyệt đối! 

9. Cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Bạn nghĩ: Phóng khoáng và đào hoa, yêu một Nhân mã thì lúc nào cũng phải lo lắng vì họ luôn toả sáng và thu hút như một thỏi nam châm cho dù họ thực sự không muốn như vậy!
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Họ đào hoa nhưng không phải những kẻ sở khanh. Một khi đã ở trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn là tất cả đối với họ. Bạn sẽ luôn là người đặc biệt trong lòng họ và họ có những cách rất riêng để chứng minh điều đó với bạn và cả thế giới. 

10. Cung Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1)

Bạn nghĩ: Khả năng lãnh đạo, lý trí, cực kỳ chăm chỉ là những ưu điểm đặc trưng của một Ma Kết, ngoài ra họ còn biết đến là những người có phần hơi khô khan. Một mối quan hệ kém lãng mạn có lẽ là một viễn cảnh không thực sự cuốn hút lắm nhỉ?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: CHUNG THUỶ & ĐÁNG TIN. Chòm sao này có một sự kiên trì đáng ngưỡng mộ trong tình yêu. Cũng đừng nghĩ rằng Ma kết khô khan, họ có thể vui tính và khuấy động bất kỳ sự kiện nào, theo những cách rất Ma kết! 

11. Cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Bạn nghĩ: Bảo Bình là cung hoàng đạo rất tài năng. Hầu như bất cứ người nào mình quen thuộc cung này đều có một tài lẻ nào đó thiên về nghệ thuật, chính vì vậy họ rất thu hút người đối diện. Ngoài ra, Bảo Bình thường rất hướng ngoại và quảng giao, đôi khi họ cần rất nhiều thời gian cho riêng mình và vô tình trở thành hơi vô tâm? Mình sẽ rất thiếu tự tin khi yêu một Bảo Bình vì việc lo giữ người yêu chắc sẽ chiếm hết tâm trí mình.
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Họ rất cần sự tự do và không gian cho riêng mình nhưng cùng nhau, Bảo Bình sẽ cùng bạn xây dựng một không gian cho riêng bạn, để bạn không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay bị bỏ rơi. Họ cũng sẽ thúc đẩy để bạn tìm thấy “mình” ở một phiên bản tốt hơn, đó là cách thể hiện tình yêu của Bảo Bình. 

12. Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Bạn nghĩ: Giàu tình cảm và lãng mạn pha chút yếu đuối?
tình duyên 12 cung hoàng đạo
Thực tế: Song Ngư với sự nhạy cảm tinh tế của mình chính là bến đỗ bình yên nhất mỗi khi bạn cần. Họ luôn quan tâm và chấp nhận làm mọi thứ để có thể giúp nửa kia của mình. Họ không sợ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, bằng nhiều cách có thể để bạn hiểu, bạn quan trọng đến nhường nào đối với họ. 

Nguồn ảnh: "Horoscope 2020" magazine illustration in the Art Nouveau style