Thanh toán

Các điểm G khác của phụ nữ ở đâu?

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2018   |   Lượt xem: 853

Phụ nữ không chỉ có một điểm G, để "kích thích" cô ấy đâu khó!

Đôi mắt

Không phải đơn thuần chỉ qua ánh nhìn trìu mến, liếc đưa tình mà những xúc giác lên đôi mắt mới thực sự làm các nàng đê mê. Chỉ cần đặt nhẹ môi hôn lên đôi mắt là các nàng có thể cảm nhận được sự yêu thương đến từng phút giây.

Cảm giác đôi mắt có thể không ấn tượng nhiều đến xúc cảm sinh lý. Tuy nhiên, chính việc “yêu” đôi mắt nàng qua môi hôn nồng thắm mới khiến chị em thấy được sự che chở, được vỗ về thương yêu.

Có không ít phụ nữ thổ lộ, họ không dám nhìn lâu và sâu vào mắt chồng khi bị anh ấy nhìn xoáy vào. Cách nhìn ướt át và mê đắm của bạn giúp cô ấy hiểu thông điệp rằng cô ấy là tất cả của bạn, rằng bạn mê đắm cô ấy. Bằng tiếng nói lãng mạn như vậy, nàng thực sự đổ gục ngay từ điểm khởi đầu.

Zalo

Đôi môi

Nụ hôn là màn kết giao tuyệt vời nhất. Hãy đặt vào đôi môi nàng một nụ hôn thật khó quên. Cả cơ thể nàng sẽ tê dại vì nụ hôn ấy. Hôn chậm và ổn định. Hãy bắt đầu thật chậm với tất cả niềm đam mê, đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên môi trước khi tiến sâu hơn. Và nhớ không ép buộc nàng hôn theo ý bạn. Sau nụ hôn môi vài giây, hãy từ từ mạnh dạn hơn, vừa hôn vừa quàng tay ôm lấy đối phương, hãy cứ bắt đầu thoải mái như thế để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất.

Phía sau cổ, phần gáy

Đơn giản và đáng tin cậy nhất để có được nàng là hãy hôn nàng từ phía sau, "hạ cánh" nụ hôn an toàn lên gáy, khu vực phía sau cổ nàng. Hành động nho nhỏ nhưng đặc biệt này sẽ khiến nàng ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Đặc biệt, khi nàng đang nấu ăn, rửa bát, ngồi làm việc bên máy tính, bạn có thể khiến cô ấy phân tâm bằng cách tấn công bất ngờ, nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô ấy sang một bên và hôn nàng. Nàng sẽ sớm quên đi nhiệm vụ chính của mình và dành thời gian “yêu” bạn.

Ngực

Khu vực tượng trưng cho vẻ đẹp quyền lực của phái yếu yêu cầu bạn rất nhiều kĩ năng để âu yếm thành công chúng. Dùng môi của bạn trên ngực cô ấy một cách mạnh mẽ và không kém phần đam mê như hôn. Khu vực này dễ khiến nàng nhanh chóng hưng phấn.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
các chàng hãy nhớ những điểm này để hiểu hơn người phụ nữ của mình nhé