Thanh toán

Các kiểu búi tóc đẹp mà đơn giản cho cô dâu

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 641

Năm 2018, phong cách cô dâu tự nhiên, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất, điều này thể hiện ở trong cả thiết kế váy cưới, cách trang điểm cô dâu và cả các kiểu búi tóc cô dâu, những kiểu búi tóc cô dâu đơn giản, tự nhiên nhưng vẫn tinh tế và kiêu kì là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu hiện đại.

Vậy sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu búi tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay.

Búi tóc không mái.

Cách búi tóc này được thực hiện bằng cách kéo hết tóc về phía sau và búi gọn lại, chỉ để lại hai lọn tóc mỏng ôm sát theo đường nét hai bên khuôn mặt. Uống cong lượn sóng hai lọn tóc này để tạo sự quyến rũ và mềm mại hơn cho cô dâu.

Phần búi tóc phía sau nên đánh rối tự nhiên để tạo độ phồng và sự tự nhiên cho mái tóc, có thể đính kèm thêm một số phụ kiện để làm nổi bật mái tóc như nhánh hoa tươi, hoa khô dạng bông nhỏ hoặc ruy băng, kẹp nơ,…

Với kiểu tóc này gương mặt của cô dâu sẽ trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn, khoe được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt của cô dâu.

Búi tóc thấp, lệch sang một bên theo kiểu cổ điển
Phong cách cổ điển rất được yêu thích hiện nay. Kiểu tóc búi lệch mang hơi hướng cổ điển đã lấy lòng được rất nhiều cô dâu yêu thích phong cách kiêu sa, sang trọng. Kiểu tóc này được tạo bằng cách kéo hết tóc về một bên và búi thấp, gắn thêm hoa tươi hoặc hoa khô ở phía trên búi tóc để tạo điểm nhấn cho mái tóc, với cách búi này cũng làm rõ suối tóc của cô dâu.

Phong cách búi tóc cổ điển vừa thể hiện được sự thanh lịch, tự nhiên của cô dâu vừa thể hiện sự quyến rũ của khuôn mặt khi nó giúp làm tôn vẻ đẹp của khuôn mặt một cách hiệu quả.

Đối với những cô dâu Việt, kiểu tóc này vừa có thể kết hợp được với mọi phong cách váy cưới mà còn rất phù hợp với trang phục áo dài trong những ngày ăn hỏi.

Gợi ý cách trang điểm với tóc búi.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với mái tóc được búi gọn gàng. Với tóc búi cao sẽ phù hợp với các gam màu tươi sáng và ngọt ngào như màu hồng, màu cam hay cả gam màu nude thời thượng hiện nay.

Còn búi tóc cổ điển sẽ phù hợp với phong cách trang điểm cổ điển đó là nhấn mạnh vào phần mắt, mày với gam màu tối, màu khói để thể hiện sự bí ẩn và màu môi đậm như màu đỏ, đỏ đậm,… thể hiện sự quyến rũ của cô gái.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Búi tóc thấp lệch sang bên cổ điển chắc nhìn sẽ quý phái lắm