Thanh toán

Đẹp "vi diệu" với các kiểu tóc uốn cô dâu hợp xu hướng 2018

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2018   |   Lượt xem: 8543

Các kiểu tóc uốn luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp thanh lịch, ngọt ngào của cô dâu. Đây còn đang là mẫu tóc hợp mốt của làng thời trang cưới năm nay. Các nàng đừng bỏ lỡ nhé!

Theo xu hướng tóc cưới 2018, các kiểu tóc uốn nhẹ nhàng, tự nhiên theo kiểu Retro đang được các cô dâu rất ưa chuộng. Ưu điểm của mẫu tóc này là nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung và ấn tượng. Trong đó, 10 mẫu tóc dưới đây được xem là phù hợp với hầu hết gương mặt tròn, mặt dài hay vuông góc cạnh. Nó giúp che đi các nhược điểm không cần thiết cho nàng vẻ ngoài lãng mạn, dịu dàng nhất trong ngày cưới

Lãng mạn với các kiểu tóc uốn xoăn phần đuôi

Đây là mẫu tóc cô dâu đơn giản mang lại vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và hiện đại cho chị em trong ngày cưới. Với kiểu tóc xoăn đuôi dễ thương này bạn gái nên chọn tông trang điểm nhẹ cùng những chiếc váy công chúa đáng yêu.

các kiểu tóc uốn xoăn đuôi

Bạn có thể kết hợp một vài phụ kiện đi kèm như hoa cài tóc, nơ, hoa tai nhỏ làm điểm nhấn. Bạn gái sẽ như một nàng thơ bước ra từ tranh vẽ.

Dịu dàng mái tóc cưới uốn xoăn lọn to

Với những cô nàng có mái tóc dài, đây là một ưu thế rất lớn. Bạn hãy uốn những lọn tóc to bồng bềnh, quyến rũ. Sau đó điểm thêm 1 bông hoa to hoặc đôi hoa tai lấp lánh để tôn thêm nét lộng lẫy.

các kiểu tóc uốn lọn to

Mái tóc này vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng mà cũng rất là quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới. Nó đặc biệt phù hợp với các bạn gái có gương mặt dài hoặc hơi gầy.

Mẫu tóc uốn xoăn lọn nhỏ ngọt ngào

Tóc cưới uốn xoăn lọn nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này là sự trộn lẫn giữa sự ngọt ngào và cá tính.

các kiểu tóc uốn lọn nhỏ

Khi để tóc uốn lọn nhỏ, cô dâu hãy chọn những chiếc váy hở lưng rồi buông xõa tóc vừa quyến rũ vừa kiêu sa.

Tóc cô dâu xoăn retro hợp xu hướng 2018

Trong khi những kiểu tóc hiện đại luôn có sự biến tấu không ngừng, phôm tóc cưới vintage lại thể hiện nét nổi bật ở sự kết hợp đa dạng và phong phú. Cô dâu có thể kết hợp thêm các phụ kiện như hoa cài tóc cỡ to, voan lưới đội đầu quý phái.

các kiểu tóc uốn retro

Nếu bạn là một cô gái ưa thích nét cổ điển và lãng mạn, mẫu tóc xoăn retro thập niên 60 là dành riêng cho bạn. Đây là xu hướng tóc cưới được ưa chuộng nhất trong những kiểu tóc cô dâu của năm 2018.

Nhẹ nhàng tóc uốn xoăn sóng nước

Những cô nàng có mái tóc dài, bồng bềnh nên lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to. Chưa bao giờ tóc xoăn sóng nước xõa tự nhiên thôi hết vẻ quyến rũ.

các kiểu tóc uốn sóng nước

Đặc biệt là trong những ngày trọng đại thì mẫu tóc cưới này lại giúp các nàng trở nên vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Không cần quá cầu kỳ, những lọn tóc cô dâu xoăn nhẹ nhàng để thả tự nhiên sẽ tạo vẻ đẹp kiều diễm cho bạn gái.

Tóc uốn xoăn buộc nửa đầu gọn gàng

Thay vì tạo kiểu tóc xoăn dài buông xõa, cô dâu tùy ý thay đổi phong cách. Vẫn là mái tóc xoăn, bạn có thể thử chọn thiết kế tóc xoăn buộc nửa đầu.

các kiểu tóc uốn buộc nửa đầu

Thiết kế tóc này vừa tạo cảm giác mát mẻ và sang trọng, quý phái vừa phù hợp trong những ngày hè oi bức.

Tóc uốn xoăn một bên chừa mái cho mặt vuông

Mặt vuông có vầng tráng khá rộng, nên kiểu đầu xoăn hoặc sóng nhẹ với độ dài vừa phải sẽ tạo sự hài hòa cho khuôn mặt. Kiểu tóc dài buông lơi, không vào nếp hay tóc uốn để mái có thể che đi phần hai bên quai hàm rộng.

các kiểu tóc uốn chừa mái

Nó cũng giúp che bớt đi một phần của khuôn mặt để khuôn mặt mềm mại hơn. Phần đỉnh đầu nên làm phồng để tạo ấn tượng dài cho khuôn mặt và mỗi bên trán. Nên chải vén tóc sang một bên và không để tóc mai xõa xuống mặt. Cô dâu có khuôn mặt vuông nên tránh tóc rẽ ngôi giữa.

Tóc uốn xoăn bồng bềnh cho cô dâu mặt tròn

Với cô dâu mặt tròn, kiểu tóc uốn bồng bềnh ôm sát mặt được cho là phù hợp nhất. Nếu tóc dài, bạn nên chải tóc mái theo kiểu không đối xứng. Chị em hãy chọn hai dải tóc để buông bên tai, ôm lấy khuôn mặt để tạo cảm giác thanh thoát.

các kiểu tóc uốn mặt tròn

Ngoài những mẫu tóc búi truyền thống, kiểu tóc tết duyên dáng, những nàng sở hữu mái tóc dài tóc có thể chọn tóc uốn xoăn buông xõa hay cột nửa đầu. Đây cũng là xu hướng tóc cưới 2018 được nhiều người ưa chuộng. Trên đây là các kiểu tóc uốn hợp xu hướng 2018 được các cô dâu yêu thích. Nó mang lại vẻ ngoài dịu dàng duyên dáng nhất, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy cùng lựa chọn để trở nên xinh đẹp hơn, lộng lấy hơn trong ngày cưới sắp đến nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào