Thanh toán

Các loại tinh dầu trị gàu hiệu quả

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2015   |   Lượt xem: 493

(Imedeen)-Có nhiều loại tinh dầu không những trị gàu hiệu quả mà còn thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, nuôi dưỡng da đầu và trị viêm da. Dưới đây là một số loại tinh dầu tốt nhất trong việc trị gàu:

(Imedeen)-Có nhiều loại tinh dầu không những trị gàu hiệu quả mà còn thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, nuôi dưỡng da đầu và trị viêm da. Dưới đây là một số loại tinh dầu tốt nhất trong việc trị gàu:

[​IMG]Dầu cây trà: Dầu cây trà được dùng trong nhiều loại dầu gội chống gàu vì nó có hiệu quả rất cao. Dầu cây trà có tính chất kháng khuẩn, kháng nấm và khử trùng. Tuy nhiên bạn cần dùng kết hợp với các loại tinh dầu khác vì nó có đặc tính mạnh và khó sử dụng trực tiếp trên da đầu.

Tinh dầu hương thảo: Tinh dầu hương thảo là tinh dầu thiết yếu có lợi để trị gàu. Nó được biết đến với đặc tính kháng nấm, kháng khuẩn và kích thích mọc tóc. Loại tinh dầu này đồng thời cón có tính chất làm se giúp làm sạch da đầu. Nếu sử dụng thường xuyên còn có tác dụng làm đen tóc.

Tinh dầu hoa oải hương: Nếu da đầu bong tróc thì dầu hoa oải hương chính là loại dầu thiết yếu dành cho bạn. Trộn 15-20 giọt tinh dầu với 2 thìa dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân. Làm ấm hỗn hợp rồi dùng để mát xa da đầu. Trùm đầu rồi để trong 30 phút. Dầu hoa oải hương là một trong những loại tinh dầu tốt nhất để trị gàu.

Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà được biết đến với tác dụng làm mát và khử trùng da đầu. Nó được dùng để loại bỏ gàu, làm giảm tình trạng bong tróc, kích ứng và giúp mọc tóc. Bạn có thể dùng kết hợp với các tinh dầu khác hoặc pha loãng trước khi thoa lên da đầu.

Tinh dầu hoa cúc: Tinh dầu hoa cúc là loại tinh dầu tuyệt vời để điều trị gàu. Nó làm dịu kích ứng và làm dịu da đầu bong tróc. Dầu hoa cúc còn giúp giảm viêm da đầu. Bạn có thể trộn tinh dầu hoa cúc với dầu em bé hoặc bất kỳ loại tinh dầu nào khác để mát xa da đầu để trị gàu và có mái tóc đẹp.

Tinh dầu bạch đàn (cây khuynh điệp): Tinh dầu này là tác nhân kháng nấm và kháng khuẩn tự nhiên, nhờ đó giúp bạn không bị các vấn đề về da đầu. Nó còn có tác dụng kích thích mọc tóc và được dùng trong nhiều phương pháp điều trị tóc. Bạn có thể kết hợp 9-10 giọt dầu bạch đàn với dầu gội và dùng để gội đầu

http://toc.imedeen.vn/tin-tuc/cac-loai-tinh-dau-tri-gau-hieu-qua.html#

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào