Thanh toán

Các mẫu thiệp cưới đẹp lấy cảm hứng từ đại dương

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2017   |   Lượt xem: 4180

Nếu yêu thích màu xanh ấm áp của biển, những chiếc vỏ sò, hòn sỏi, sao biển xinh xắn thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu thiệp cưới đẹp mang âm hưởng biển cả này!

Đôi uyên ương nào cũng mong đám cưới diễn ra hoàn hảo nhất nên cặp đôi nào cũng cố gắng trau chuốt đến từng chi tiết. Trong những việc cần chuẩn bị cho đám cưới thì thiệp mời cưới là phần rất quan trọng, thể hiện cá tính của cô dâu chú rể. Các mẫu thiệp cưới đẹp, được thiết kế riêng sẽ tạo ấn tượng độc đáo cho lễ cưới.

Khi tổ chức đám cưới trên bãi biển, các cô dâu thường nghĩ ngay đến chọn mẫu thiệp cưới với chủ đề biển cả. Đây chính là lời mời ấn tượng, tạo sự tò mò, thu hút các vị khách mời. Màu sắc thiệp cưới theo phong cách biển cả khá đa dạng, thông thường các đôi uyên ương sử dụng tông màu xanh của biển, trời, màu trắng của mây bồng bềnh hay màu vàng nhạt của bãi cát để làm sắc màu chủ đạo.

Ngoài màu sắc, các cô dâu chú rể còn dễ dàng tạo sự khác biệt bằng cách sử dụng chính những chất liệu đến từ biển để trang trí cho thiệp cưới. Đó có thể là vỏ ốc, vỏ sò, con sao biển, ngọn hải đăng, mỏ neo, bánh lái tàu... như thể chỉ một tấm thiệp mời đã có thể mang cả đại dương tới đám cưới.

Với các mẫu thiệp cưới đẹp, đòi hỏi thiết kế cầu kì, cô dâu chú rể có thể đặt các nhà cung cấp thiệp chuyên nghiệp vì những mẫu thiệp này thường được đặt hàng với số lượng hạn chế, đôi khi phải trang trí bằng tay.

>>> Xem thêm: Mẫu thiệp cưới đơn giản mang tông đen trắng hiện đại

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào