Thanh toán

Các Xu Hướng Đám Cưới Phổ Biến Cho Năm 2022

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 27/11/2021   |   Lượt xem: 2179

Như các bạn đã thấy, các xu hướng cưới cho năm 2022 đã dần xuất hiện và trở nên phổ biến ngay từ bây giờ. Lấy cảm hứng từ tổng hợp các đám cưới mới nhất với xu hướng hoa và váy cho đến xu hướng thời trang và nội thất, bài viết dưới đây Marry sẽ mang đến cặp đôi các xu hướng cưới thú vị và phải có trong năm.

 1. "Đám cưới siêu nhỏ" gần gũi và thân mật

Đứng đầu danh sách xu hướng đám cưới là những buổi họp mặt thân mật. Mời tất cả và chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho ngày trọng đại của bạn không còn là xu hướng nữa,  các cặp đôi đang chọn cho một lễ kỷ niệm ý nghĩa, thân mật hơn với những người thân yêu và gần gũi nhất của họ và phép họ chi tiêu ngân sách xa hoa hơn cho một đám cưới nhỏ hơn.

xu hướng đám cưới năm 2022

Một trong những xu hướng đám cưới lớn của mùa là dành cho những buổi lễ thân mật hơn. Còn được gọi là ' đám cưới siêu nhỏ ' những dịp này có xu hướng có danh sách khách mời ít hơn, lên đến 25 khách. Ngoài ra, vì có nhiều ngân sách hơn cho mỗi đầu người, họ hoàn toàn có thể tự cho mình những chiếc soireke đặt riêng, những thứ được ghi nhớ mang tính cá nhân trong suốt thời gian qua. Điều này có thể bao gồm từ việc nếm thử rượu vang riêng đến các ưu đãi cá nhân như một phần của lễ kỷ niệm ngày trọng đại.

Quan trọng hơn hết, chúng cũng cho phép cô dâu và chú rể dành thời gian chất lượng cho từng vị khách - chỉ là một trong những lý do khiến nó ngày càng nổi tiếng.

2. Xu hướng trang trí tiệc cưới

Một trong những xu hướng đám cưới rõ ràng cho năm 2022 là sử dụng cây xanh tươi mát. Những chiếc bàn trang điểm với những tầng tán lá hoặc những mái vòm làm lễ trưng bày hàng loạt những chiếc lá và cây xanh được trưng bày là lựa chọn phù hợp để trang điểm cho đám cưới tinh vi.

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

 

Hãy nghĩ đến cây dương xỉ, cây xương rồng, vòng hoa bạch đàn hoặc thậm chí một hoặc hai cây xương rồng. Điều tuyệt vời nhất của xu hướng trang trí tự nhiên này là nó có thể được kết hợp vào hầu hết các phong cách đám cưới, trang trại mộc mạc chắc chắn, công nghiệp hiện đại chắc chắn nhất, sân thượng ngoài trời tất nhiên!

3. Những chiếc váy cưới thời đại 

Phù hợp với cách tiếp cận thoải mái hơn đối với đám cưới, chúng ta sẽ thấy nhiều phong cách cô dâu độc đáo hơn bao gồm cả kiểu váy cổ điển ngắn trên đầu gối. Các cô dâu sẽ tiếp tục nâng vạt áo và thể hiện những bước nhảy chuyên nghiệp của mình. Với suy nghĩ này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào giày cô dâu và năm 2021 sẽ tập trung vào sự nổi bật của màu sắc, phấn màu hoặc tông màu phong phú, tất cả đều là niềm vui khi nói đến giày dép.

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022xu hướng đám cưới năm 2022

 

“Phong cách không có cấu trúc và ít trang trọng hơn đang phát triển mạnh mẽ. Với nhiều hoạ tiết ren nổi, tay áo chắc bồng bềnh tạo nên sự mềm mại cho váy cưới "

 

4. Trãi đầy không gian tiệc cưới bằng những chùm sáng

Ánh sáng ý tưởng có thể làm cho địa điểm tổ chức đám cưới của bạn trở nên lấp lánh dưới ánh trăng và nóng hổi khi hoàng hôn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi một trong những xu hướng đám cưới hàng đầu của năm là ánh sáng theo tâm trạng. Khi mặt trời lặn, đèn bật sáng, dù là tiệc cưới trong nhà hay ngoài trời, đèn có thể tạo nên giai điệu và tâm trạng cho buổi tối của bạn.

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

 

Hãy suy nghĩ bên ngoài 'hộp đèn' và xem xét các cách khác nhau để tích hợp ánh sáng theo một cách độc đáo. Từ bóng đèn lộ ra ngoài đến đèn hình học, lễ hội trong lồng và đèn chùm cổ điển đến những ngọn nến trên bãi biển. Có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể mang lại cảm giác lấp lánh cho quá trình tố tụng.

 

5. Món ăn tráng miệng và trang trí điểm nhấn cho ngày cưới

Các lĩnh vực như đồ ăn và thức uống đang trở nên độc đáo và cá tính hơn, từ các loại cocktail đặc trưng được tạo ra bởi cây cầu và chú rể, đến các món canapé và món tráng miệng độc đáo phản ánh cặp đôi.

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

xu hướng đám cưới năm 2022

Và còn điều gì thích hợp hơn để thưởng thức những món ngon yêu thích của bạn, ngày càng có nhiều cặp đôi lựa chọn các lựa chọn phong cách như; Các nhà cung cấp thức ăn đường phố thuần chay, các quán bar Crêpe và Waffle, xe đẩy bánh mì, quầy rượu gin phong cách hoài cổ và thậm chí cả các xe bán bánh kem VW cổ điển.

 

Cho dù bạn là một người sành cà phê, người yêu rượu gin hay người hâm mộ bánh pizza, bạn có thể thưởng thức những gì bạn yêu thích vào một trong những ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời và đồng thời cung cấp tính năng điểm nói chuyện thực sự.

Đến với Marry để cập nhật nhiều xu hướng cưới 'hợp thời' nhất bạn nhé!