Thanh toán

5 xu hướng trang trí bánh cưới mới nhất năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 17/05/2018   |   Lượt xem: 2409

Bánh kem tươi khắc tên cô dâu và chú rể là hình ảnh đẹp không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Tùy vào sở thích, các đôi uyên ương có thể chọn những kiểu trang trí khác nhau. 5 xu hướng trang trí bánh cưới dưới đây chắc chắn sẽ dành được nhiều sự ưu ái từ phái đẹp.

Bánh cưới đẹp không chỉ là một món ăn trong tiệc cưới mà còn được xem là phụ kiện nhằm tô điểm cho không gian hôn lễ. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn bánh, các cặp đôi có thể tham khảo những mẫu bánh dưới đây để tìm ra được phong cách trang trí bánh ưng ý nhé!

Sang trọng với bánh kem tươi nhũ vàng

Những theme cưới mang ánh vàng lấp lánh đang trở thành xu hướng trang trí hôn lễ trong những năm gần đây. Vì thế, các kiểu bánh được dát nhũ vàng hay lấp lánh ánh kim luôn chiếm được nhiều tình cảm của các cặp đôi sắp cưới. Nếu tổ chức hôn lễ trong nhà với không gian sang trọng, kiểu bánh này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu chú rể. Ưu điểm của kiểu trang trí nhũ vàng là tính linh hoạt trong việc kết hợp các theme cưới khác nhau.
bánh kem tươi Ánh kim sẽ mang lại nét sang trọng cho bánh cưới.
Các đôi uyên ương yêu thích phong cách cổ điển của art-deco hay nét phóng khoáng của Hollywood những năm 20 chắc chắn sẽ dành nhều sự ưu ái cho kiểu bánh kem đẹp này.

Tháp cupcake ngọt ngào

Những tháp cupcake ngọt ngào sẽ là điểm nhấn thú vị cho hôn lễ của các đôi uyên ương. Những chiếc bánh bé xinh đặt gọn trong lòng bàn tay với phần dưới được bọc giấy chỉn chu. Ưu điểm của loại bánh này là có thể trở thành quà tặng các vị khách mời khi rời tiệc hay trở thành món tráng miệng ngọt ngào. Ngoài ra, trong tháp bánh cưới cupcake, các nàng có thể sử dụng nhiều mùi vị khác nhau. Đây cũng là ưu điểm của loại bánh này so với kiểu truyền thống, chỉ có một mùi vị. Những chiếc cupcake xinh xắn sẽ được xếp thành từng tháp cao, tượng tự như hình dáng của bánh cưới truyền thống. Tùy vào tông chủ đạo của hôn lễ, cô dâu nên lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với không gian cưới.
bánh kem tươi 7 Những chiếc bánh cupcake sẽ là món quà tặng thú vị cho khách mời.

Lãng mạn với họa tiết trang trí bằng ren

Họa tiết ren thêu vốn đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong những bộ váy cưới lộng lẫy của phái đẹp. Nếu yêu thích kiểu họa tiết này, bạn đừng ngần ngại mà hãy thử ngay với chiếc bánh cưới của mình nhé.
bánh kem tươi 1 Nếu yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, bạn không thể bỏ qua các mẫu bánh kem trang trí với ren.
Họa tiết ren nhẹ nhàng và kiêu sa nổi bật trên nền bánh kem mềm mại hoàn toàn phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự lãng mạn và dịu dàng. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn có màu sắc nhã nhặn như màu trắng, trắng ngà hay pastel… Điều này sẽ giúp bánh cưới của bạn thêm nét sang trọng và tinh tế đấy.

Bánh kem cưới tạo dáng hình khối

Nếu muốn tạo nét riêng trong hôn lễ, những chiếc bánh cưới được tạo dáng hình khối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đôi uyên ương. Đây cũng họa tiết thống trị xu hướng trang trí cưới 2018. Với những nét hiện đại và tinh tế, các kiểu bánh với họa tiết hình khối sẽ giúp các cặp đôi thể hiện được nét cá tính cũng như tạo được dấu ấn trong lòng các vị khách mời.
bánh kem tươi 6 Họa tiết hình khối sẽ tạo sự bắt mắt cho bánh kem cưới.
Bạn có thể tham khảo các họa tiết hình khối như hình trụ, hình lục giác, hình hộp vuông hay chữ nhật… Đây sẽ là những họa tiết trang trí bắt mắt trên nền những chiếc bánh cưới mềm mại.

 Bánh cưới ombre đa sắc

Bánh cưới màu ombre hay còn gọi là bánh cưới tông màu đổ đang là sự lựa chọn hàng đầu của cặp đôi yêu thích nét trẻ trung và tươi tắn. Nếu tổ chức đám cưới vào mùa Xuân-Hè, kiểu bánh kem tươi này sẽ hòa hợp với không gian đất trời, hoa lá, cây cỏ đâm chồi nảy lộc.
bánh kem tươi 8 Bánh cưới với màu ombre sẽ mang điểm nhấn thú vị cho hôn lễ.
Với kiểu màu ombre, cô dâu có thể tham khảm các tông màu đổ như hồng, đỏ, vàng, xanh cam hay thậm chí các màu đậm như xám, xanh dương, tím…Kiểu bánh này đòi hỏi thợ làm bánh phải phải có tay nghề cao, vì thế bạn có thể tham khảo ở các wedding planner hay những cửa hàng bánh cưới uy tín để sở hữu được chiếc bánh cưới ưng ý. Nghi lễ cắt bánh trong đám cưới là một hình ảnh đẹp mà các đôi uyên ương nên lưu giữ. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc bánh kem cưới cũng là một trong những khâu chuẩn bị quan trọng. Những xu hướng trang trí bánh kem tươi ở trên sẽ giúp hai bạn có thêm nhiều lựa chọn để tô điểm cho không gian tiệc cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào