Thanh toán

Cách bảo vệ những mẫu móng tay đẹp sau khi làm nail

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2018   |   Lượt xem: 1294

Có lẽ điều lo ngại nhất với những chị em phụ nữ sau khi làm là móng có thể bị bong, xước, và không giữ được màu. Nhưng đừng lo, chỉ cần lưu ý những chi tiết sau, bạn sẽ có một bộ nail hoàn hảo đón tết.

  • Trước khi làm móng bạn nên phủ một lớp base coat để bảo vệ phần móng tránh những tác dụng của hóa chất. Để bảo vệ màu sơn được lâu dài bạn nên quét một lớp sơn phủ top coat .
  • Tuy nhiên, tất cả những biện pháp đều chỉ là nhất thời, điều quan trọng nhất là bạn nên tránh tiếp xúc với hóa chất sau khi làm móng. Dẫu biết rằng, tết nhất ngày năm ba bữa, người phụ nữ không thể tránh khỏi việc rửa bát, giặt quần áo. Nhưng để có mẫu móng tay đẹp chơi tết bạn nên chủ động đeo các thiết bị bảo vệ khi tiếp xúc với hóa chất. Đặc biệt với những chị em thường xuyên đi làm nail thì phần móng có lẽ đã bị tổn thương nhiều khi không có liệu pháp chăm sóc tốt. Vì vậy, đi găng tay khi tiếp xúc với hóa chất, vừa tránh khô da, vừa bảo vệ móng.

Có thể nói, sau khi làm nail, móng tay của bạn cũng ít nhiều bị tổn thương. Vì vậy, chăm sóc móng tay đúng cách giúp  tái tạo phần móng bị tổn thương, và tránh những hậu quả đáng tiếc. Sau khi làm đẹp về bạn nên bổ sung thêm các khoáng chất , protein và canxi. Làm liên tục trong vòng 1- 2 tháng để móng được phục hồi tốt nhất.

Để móng được phục hồi tốt nhất, bạn nên có một chế độ ăn hợp lí. Đặc biệt, trong thực đơn mỗi ngày nên bổ sung các loại rau xanh như: súp lơ, quả bơ, ngũ cốc nguyên hạt. Những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa bảo vệ bộ nail của mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào