Thanh toán

Cách bắt bài anh chàng chung thủy trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1925

Cùng tìm hiểu các cách dưới đây các bạn nhé!

1. Thật thà khai báo hành tung

Không cần bạn hỏi, chàng đi đâu làm gì cũng báo trước một tiếng để bạn yên tâm. Chàng sợ bạn không biết lại đợi chàng, chàng còn dặn dò bạn chú ý ăn uống đúng giờ nếu lỡ chàng đi xa và không ở kế bên. Chàng khiến bạn không cần tra hỏi cũng tự động tin tưởng giống như lẽ tự nhiên vậy.

2. Để bạn quản lí các tài khoản liên lạc

Chàng không để mật khẩu điện thoại, cũng không giấu bạn mật khẩu các tài khoản facebook, zalo,…chứng tỏ chàng không có gì phải giấu bạn cả. Tuy nhiên, không ai biết trước được điều gì, bạn vẫn nên cẩn trọng và thường xuyên hâm nóng lại tình yêu của mình để chàng không chán cơm thèm phở nhé!

3. Chàng trân trọng những mối quan hệ trong gia đình

Chàng là một người sống nội tâm và rất chú trọng những mối quan hệ trong gia đình. Chàng sống rất hiếu thảo, hòa thuận với anh chị em và luôn hãnh diện về gia đình mình. Gia đình chàng cũng là một gia đình rất nề nếp và hạnh phúc, vì vậy khi gửi gắm mình vào chàng, bạn bỗng nhiên có hi vọng hơn những trường hợp khác.

4. Chàng tôn trọng và chăm sóc bạn hết mực

Chàng yêu bạn và chăm sóc bạn từng chút một, vậy thì còn thời gian đâu mà để ý đến người khác. Hai bạn rất hạnh phúc và luôn mặn nồng sớm tối có nhau, chẳng việc gì chàng phải đi tìm người khác cả. Có đôi khi hai người có bất đồng nhưng chàng luôn là người nhường nhịn bạn và không muốn khiến bạn phải phiền lòng nhiều.

5. Chàng không để ý đến những người con gái khác

Ngoài bạn ra, chàng chẳng mấy khi nói chuyện qua hay tiếp xúc thân mật với người con gái nào khác. Chàng rất chừng mực, kiệm lời và xem bạn như cả thế giới của chàng vậy. Bạn luôn là người đầu tiên chàng tìm đến mỗi lúc buồn, là người cùng chàng chia sẻ bao buồn vui trong cuộc sống cũng như công việc. Bạn thật may mắn khi có chàng trai chung thủy như vậy ở kế bên.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào