Thanh toán

Cách cầm hoa cưới đúng điệu cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2016   |   Lượt xem: 1993

Hầu hết tất cả các cô dâu khi bước vào lễ cưới đều cảm thấy lo lắng và thường có thói quen cầm hoa rất chặt.

Hầu hết tất cả các cô dâu khi bước vào lễ cưới đều cảm thấy lo lắng và thường có thói quen cầm hoa rất chặt. Một số người lại có xu hướng cầm hoa cưới bằng hai tay và giơ cao lên trên ngực. Điều này sẽ khiến bạn tạo ra một hình ảnh không đẹp khi xuất hiện. Bó hoa khi đó sẽ trở thành vật cản làm cô dâu không thoải mái để nắm tay, sánh vai cùng chú rể. Vì thế trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết cầm hoa cưới cầm tay đúng cách nhé.

– Nếu là hoa dáng dài cô dâu nên cầm hoa bằng một tay, không giữ hoa bằng cả hai tay. Nếu cô dâu cảm thấy không tự tin, tay còn lại có thể chạm nhẹ vào cuống hoa như đỡ bó hoa, không nên nắm chặt. Với hoa cưới dạng tròn cô dâu có thể cầm cả hai tay nhưng dù sao thì cũng không nên cầm chặt.

– Vị trí cầm hoa cưới đẹp hoàn hảo nhất là thấp dưới eo của cô dâu, hoa không được để cao quá ngực. Vì phần ngực của váy cưới thường được thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết phức tạp, nếu cầm hoa ngày cưới quá cao sẽ che khuất hết các chi tiết đẹp của chiếc váy cưới.

Cô dâu cầm hoa nhẹ nhàng, không nên cầm chặt , bó hoa nên cầm ở ngang eo, tránh cầm cao quá ngực

– Cô dâu nên cầm hoa bằng tay thuận để có thể dễ dàng điều chỉnh hoa và không bị rơi hoa khi bước vào lễ thành hôn.

– Khi cầm hoa cưới trong lễ thành hôn, cô dâu nên hơi nghiêng hoa ra phía trước, để những bông hoa hướng về phía khách mời, để họ có thể chiêm ngưỡng toàn bộ nét đẹp của bó hoa ấy.

– Cô dâu hãy cố gắng tạo được sự thoải mái, hãy coi bó hoa giống như là phụ kiện không thể thiếu của cơ thể, giống như bạn đang cầm ví đi dạo cùng người yêu vậy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Thì ra là cầm hoa cũng nhiều quy tắc như vậy, ^^