Thanh toán

Cách cầu hôn làm nàng xiêu lòng

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2013   |   Lượt xem: 6152

Cầu hôn là lời ngỏ về mong muốn sống chung trọn đời của chàng trai với cô gái mình yêu. Khi cô gái chấp nhận nghĩa là tình yêu của hai người sắp sửa đơm hoa, bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Bất kỳ chàng trai nào cũng muốn thể hiện lời cầu hôn một cách ấn tượng, và quan trọng hơn là nhận được lời đồng ý. Vì vậy, bạn cần chọn đúng thời điểm, không gian, ý tưởng, ngôn từ để hoàn thành tốt công việc này.

Cầu hôn là lời ngỏ về mong muốn sống chung trọn đời của chàng trai với cô gái mình yêu. Khi cô gái chấp nhận nghĩa là tình yêu của hai người sắp sửa đơm hoa, bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Bất kỳ chàng trai nào cũng muốn thể hiện lời cầu hôn một cách ấn tượng, và quan trọng hơn là nhận được lời đồng ý. Vì vậy, bạn cần  chọn đúng thời điểm, không gian, ý tưởng, ngôn từ để hoàn thành tốt công việc này.
Dù có khao khát tiến đến hôn nhân đến thế nào, trước khi ngỏ lời cầu hôn, bạn cũng cần biết mối quan hệ của mình đã đi đến giai đoạn nào, đã đủ độ "chín" hay chưa. Một vài cách cầu hôn dưới đây sẽ mách bảo bạn đâu là lúc tuyệt vời nhất để nói lời cầu hôn:
-Hai bạn nghiêm túc lắng nghe nhau.
-Có cùng sở thích, suy nghĩ tương đồng.
-Hòa hợp về vấn đề tiền bạc: có lối sống và thói quen chi tiêu giống nhau.
-Hòa hợp tình cảm với gia đình người yêu.
-Cảm xúc yêu thương luôn đong đầy.
Khi hai bạn đạt được từ trên 3 yếu tố vừa nêu, đó là lúc bạn nên mở lời ngay với người yêu về mong ước sống chung, xây dựng tổ ấm hạnh phúc.
Cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng 1
Tiếp đến, bạn chỉ còn việc chuẩn bị một ý tưởng cầu hôn. Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.
1. Lời cầu hôn trên áo: Ý tưởng này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tìm mua chiếc áo có dòng chữ “Will you marry me”, mặc áo khoác bên ngoài để che đi thông điệp cần chuyển tải. Bước tiếp theo, bạn đưa cô ấy đến một nơi có khung cảnh lãng mạn như công viên, nơi hai người thường hẹn hò, quỳ xuống chân và để lộ dòng chữ đặc biệt cho cô ấy xem.
Ý nghĩa: Sự đơn giản nhưng tinh tế vẫn tạo được sự lãng mạn cần thiết.
Cầu hôn bằng áo thun
Cầu hôn bằng áo thun  2
2. CD về chặng đường tình yêu của hai bạn:
Bạn góp nhặt những kỷ niệm tình yêu của mình lại, chọn những bài hát gắn với kỷ niệm, những bài hát bạn yêu thích hoặc chỉ cần hay là đủ. Sau đó, bạn tạo thành một Video clip, kết thúc bằng trái tim và dòng chữ quan trọng đại loại là “Hãy làm vợ anh nhé”. Nếu giỏi văn, bạn hãy sáng tác bài thơ tình tặng cô ấy thay cho lời cầu hôn kiểu cũ. Bạn có thể đăng lên Youtube, sau đó gửi link trên facebook của người yêu để cô ấy xem. Song, khi thực hiện ý tưởng này, bạn phải chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu phía cô ấy để tránh bị bẽ mặt trước nhiều người. Nếu kết quả tốt đẹp, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè trên facebook đấy.
Ý nghĩa: Biết cách vận dụng công nghệ, tạo ra lời cầu hôn ngọt ngào. Cô ấy sẽ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới cho xem.
3. Những ngọn nến dẫn lối tình yêu:
Nến lung linh huyền ảo, làm cho không gian thêm phần lãng mạn. Nếu đưa vào khung cảnh thể hiện lời cầu hôn, hiệu quả sẽ càng lớn hơn. Việc bạn cần chuẩn bị với ý tưởng này là thật nhiều nến, xếp lại thành hình và chữ có chủ ý. Nên chọn loại nến thổi không bị tắt để cô ấy nhận được niềm vui trọn vẹn, không bị gián đoạn vì sự cố khách quan. Nơi thực hiện nên là căn phòng thi vị, hoặc bãi biển thơ mộng, làm tăng dần cảm xúc yêu thương.
Ý nghĩa: Ý tưởng dễ thực hiện, không quá tốn kém và giúp nàng lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng.
Cầu hôn với nến 1
Cầu hôn với nến  3
Cầu hôn với nến  2
4. Tham gia cuộc thi viết về tình yêu đôi lứa:
Hiện nay, trên các trang mạng có tố chức rất nhiều cuộc thi viết về tình yêu, về lời nhắn nhủ yêu thương. Bạn nên tìm các chương trình như thế cho ý tưởng cầu hôn của mình. Hãy tự tin lên, viết ra cảm xúc của mình với cô ấy gửi đến cuộc thi. Cô ấy đọc được sẽ rất vui. Và nếu bài của bạn thắng giải cao, niềm vui của hai bạn sẽ nhân lên gấp bội.
Ý nghĩa: Tự tin thể hiện suy nghĩ, lời thổ lộ để nâng lên cảm xúc yêu thương, bạn sẽ chạm được trái tim cô ấy.
5. Lời cầu hôn cổ điển bằng thư tay:
Khi công nghệ phủ sóng, email, chat bằng facebook nhanh hơn thư tay. Đó là lý do khiến cho thư tình viết tay bị mất dần vị thế. Song, sự hoài niệm quá khứ vẫn có thể tạo nên ý tưởng cầu hôn lãng mạn. Bạn cứ thử thực hiện ngay bằng cách chuẩn bị thật kỹ một lá thư tình giàu cảm xúc với thật nhiều lời yêu thương, thể hiện cho cô ấy biết bạn cần cô ấy như thế nào trong cuộc đời mình. Cuối lá thư, bạn đề nghị cô ấy tỏ rõ ý kiến. Nếu bạn nhận được sự hồi âm nghĩa là cô ấy đã sẵn sàng cho một giai đoạn mới trong cuộc đời. Trường hợp cô ấy im lặng, bạn nên chờ dịp khác vì cô ấy vẫn còn chưa chuẩn bị tâm lý.
Ý nghĩa: Nét cổ điển vẫn sẽ mang lại ý tưởng cưới tuyệt vời. Chỉ cần tình yêu đủ chín, bạn sẽ gặt hái quả ngọt.
Cầu hôn với thư tay
Bích Vân

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
haizzz , chắc ngại dữ lắm
M
những cách cầu hôn thật lãng mạn, đánh dấu để dành thôi. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn.
N
những ý tưởng này hay nhỉ chị
N
lãng mạn và hay quá đi
J
Rất lãng mạn nhé
T
ý tưởng rất hay và cũng dễ để thực hiện