Thanh toán

Cách chăm sóc da hỗn hợp hiệu quả tức thì trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2018   |   Lượt xem: 1254

Chăm sóc da hỗn hợp phức tạp hơn các loại da khác vì bạn sẽ phải biết cách chăm sóc cả da dầu và da khô. Để sở hữu một làn da láng mịn đẹp không tì vết trong ngày cưới cô dâu nên dành thời gian và có một liệu trình chăm sóc da cụ thể.

Làn da đẹp là điều kiện cơ bản để lớp trang điểm cô dâu trông tự nhiên và nhẹ nhàng, giúp bạn thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Đắp mặt nạ bùn một lần mỗi tuần

Mặt nạ bùn có tác dụng cân bằng dầu xung quanh khu vực chữ T trên khuôn mặt bạn và loại bỏ lượng dầu dư thừa tiết ra. Bùn còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho phần còn lại của khuôn mặt và chống mất nước cho da. Hãy đắp mặt nạ bùn mỗi tuần một lần trong một tháng trước ngày cưới để giữ cho da sạch sẽ và khỏe mạnh.

Thực hiện massage cho da mặt hai ngày một lần

Massage cho da mặt khiến da mặt thư giãn, loại bỏ độc tố, tăng cường lưu thông máu nuôi da. Massage da mặt hai ngày một lần trong hai tuần trước ngày cưới bạn sẽ thấy làn da của mình căng mịn và đàn hồi hơn. Massage da mặt cũng giúp ích trong việc kiểm soát lượng dầu tiết ra mà không gây ảnh hưởng đến vùng da khô. Chăm sóc da hỗn hợp spa

Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp

Sử dụng sữa rửa mặt với tính tẩy rửa nhẹ nhàng để ngăn ngừa kích ứng và khô da. Nếu làn da của bạn thiên dầu, các loại sữa rửa mặt dạng gel là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu da bạn bị khô và cháy nắng, hãy dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm nhẹ. Tránh xa xà phòng hoặc các loại sữa rửa mặt có tác động mạnh.

Đừng quên toner

Sau khi làm sạch da, sử dụng toner cho da mặt, đặc biệt là trên các vùng da dầu. Nhưng lưu ý, đừng sử dụng các loại toner có chứa cồn, tinh dầu bạc hà và nước hoa, vì chúng có thể gây kích ứng da của bạn. Chăm sóc da hỗn hợp

Bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, quanh năm để ngăn ngừa nếp nhăn và tàn nhang. Nếu bạn có làn da thiên dầu dễ bị mụn trứng cá hãy sử dụng các loại sữa chống nắng. Đỗi với những bạn có làn da nhạy cảm hãy lựa chọn kem chống nắng có chứa titanium dioxide hoặc oxit kẽm.

Chăm sóc riêng cho các vùng da khác nhau trên khuôn mặt của bạn

Đối với làn da hỗn hợp, việc chăm sóc riêng cho từng vùng da cực kỳ quan trọng. Dùng kem dưỡng ẩm riêng cho các vùng da khô và các loại kem kiểm soát dầu cho vùng chữ T. Nếu buộc phải trang điểm, hãy thêm kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem lót và đánh lớp phấn nền thật nhẹ. Kem dưỡng ẩm cho vùng mắt cũng là một người bạn thân thiết mà các cô dâu có làn da hỗn hợp không nên bỏ qua.

Trái cây luôn là giải pháp cho da nhạy cảm

Đối với làn da hỗn hợp nhạy cảm dễ nổi mụn hay bị mẩn ngứa thì trái cây là một phương pháp chữa trị từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả. Làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng với các thành phần hóa học nên bạn có thể thay thế chúng bằng các liệu pháp từ thiên nhiên. Chăm sóc da hỗn hợp mask Mặt nạ chuối, đu đủ, cà chua từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh giúp trẻ hóa làn da, bổ sung độ ẩm, cân bằng dầu mà không gây kích ứng da. Hãy đắp mặt nạ trái cây hàng ngày, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước làn da mềm mại tràn đầy sức sống trong ngày cưới. Đừng vì sự bận rộn trước ngày cưới mà quên đi chăm sóc bản thân mình. Hãy dành thời gian chăm sóc da hỗn hợp để trở thành cô dâu đẹp nhất bạn nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào