Thanh toán

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1223

Để giúp các cô dâu lựa chọn được kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và chiếc váy cưới, Forevermark xin chia sẻ một vài bí quyết sau đây để bạn tham khảo.

Chọn được kiểu tóc hoàn hảo cho ngày cưới không phải là việc dễ dàng khi có khá nhiều yếu tố cần cân nhắc như phong cách váy cưới, vóc người, phong cách chung của tiệc cưới và đặc biệt là kiểu dáng cổ váy, hình dáng khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý giúp cô dâu đưa ra quyết định phù hợp.

1. Kiểu tóc phù hợp khuôn mặt:

– Mặt vuông: Phù hợp với những kiểu tóc được tạo độ phồng ở phía trên đỉnh đầu và lọn tóc được uốn xoăn sóng duỗi tự nhiên hoặc búi trễ. 

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 2Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 1

– Mặt tròn: Cũng theo nguyên tắc trên nhưng thay vì tạo sóng tóc xoăn, búi trễ, cô dâu có thể duỗi tóc thẳng mượt nếu thích phong cách truyền thống, đơn giản.

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 3Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 4

– Mặt dài: Cô dâu cần tạo tóc mái phù hợp để giúp tỷ lệ khuôn mặt hài hòa. Tóc mái bằng hoặc mái chéo kết hợp với tóc búi sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bớt dài, cân đối hơn.

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 5Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 6 – Khuôn mặt oval: Được coi là dáng mặt hoàn hảo vì nó có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào

 

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 7cach-chon-kieu-toc-hai-hoa-kieu-toc-va-vay-cuoi (16)

2. Kiểu tóc theo dáng cổ váy.

– Cổ thuyền: Với kiểu cổ áo mở rộng, cô dâu có thể chọn những kiểu tóc búi cầu kỳ hay đơn giản nhưng đều mang hơi hướng cổ điển như tóc búi chignon, tóc Twist của Pháp với phần tóc mái uốn kiểu retro.

cach-chon-kieu-toc-hai-hoa-kieu-toc-va-vay-cuoi (11)Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 8

– Cổ Illusion: Đây là kiểu cổ áo đang thịnh hành với ưu điểm là sự gợi cảm, lãng mạn nhờ phần vải xuyên thấu táp phía trên. Với cổ váy như thế này, cô dâu có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc khá nhau như tóc búi, tết hoặc tóc buộc nửa…

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 10Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 9Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 11

– Cổ chữ V: Mái tóc búi thấp là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với kiểu cổ váy này. Tuy nhiên, độ thấp của búi tóc cần đảm bảo không làm cho chiếc cổ cô dâu bị ngắn lại.

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 12cach-chon-kieu-toc-hai-hoa-kieu-toc-va-vay-cuoi (12)

– Váy quây không cổ: Cô dâu có thể lựa chọn bất kỳ kiểu tóc nào nhưng phổ biến hơn cả là tóc buông xõa với các lọn uốn xoăn hay duỗi thẳng, tóc buộc nửa và tóc tết lệch bên.

Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 16Cách chọn kiểu tóc hài hòa khuôn mặt và váy cưới 15

Song Giang – Nguồn: Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chị thật đẹp khi mình kết hợp chúng hoàn hảo lại với nhau thôi
T
đúng là nhìn kiểu nào cũng đẹp nhưng không phải cái nào cũng phù hợp với mình
T
bài chia sẻ rất hay nè, chọn kiểu phù hợp thì sẽ tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho cô dâu
N
Chọn một kiểu tóc phù hợp chắc mình phải trông cậy vào thợ makup, bản thân mình thì thích nhiều kiểu quá, lúc cưới lại không biết phải chọn kiểu nào
D
những gợi ý rất hay và phù hợp cho từng khuân mặt