Thanh toán

Cách chọn váy cưới khéo léo khoe vòng một cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2017   |   Lượt xem: 634

Cô dâu nên biết kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và tôn lên những đường nét mượt mà, ấn tượng.

 

 

Chiếc váy cưới với phần cổ tinh tế sẽ giúp cô dâu sẽ khoe vòng ngực tròn đầy, gợi cảm hoặc khắc phục nhược điểm số đo khiêm tốn.

Tương tự như kiểu dáng của chiếc váy cưới, chọn cổ áo cũng cần phụ thuộc vào hình dáng và số đo cơ thể. Không phải lúc nào cổ khoét sâu, rộng cũng là đẹp và gợi cảm. Cô dâu nên biết kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và tôn lên những đường nét mượt mà, ấn tượng.

1. Vòng một lớn

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu có vòng một đầy đặn, tròn trịa là cổ chữ V, khoét sâu gợi cảm hoặc dáng cúp ngực không cổ, dáng hai dây. Những kiểu váy này phù hợp với vòng ngực tròn đầy, số đo chuẩn. Tuy nhiên khi chọn những dáng này, cô dâu cần lưu ý đến các yếu tố tiện nghi, thoải mái trong tiệc kéo dài và nhiều hoạt động. Tự tin trong từng cử động, từng bước đi sẽ giúp cô dâu khoe đường nét đẹp của cơ thể.

Nếu có vòng một quá khổ, cô dâu nên tránh các dáng cúp ngực, phô bày cơ thể, tạo sự phản cảm cho người đối diện. Lựa chọn tốt nhất sẽ là cổ chữ V hoặc cổ vuông, rộng, vừa tạo phom dáng, vừa khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Pinterest.jpg

 

2. Vòng một trung bình

Với số đo vòng một vừa phải, cô dâu có thể tùy chọn dáng cổ theo sở thích. Nếu yêu thích phong cách gợi cảm, cô dâu nên chọn váy quây không cổ, cổ chữ V hoặc váy lệch vai, nhưng lưu ý sử dụng thêm miếng độn để tạo dáng hoàn hảo. Các dáng cổ thuyền, cổ cao hoặc vai ngang nữ tính dành cho các cô dâu kín đáo và trang nhã.

JA1.jpg

 

3. Vòng một nhỏ

Để khắc phục vòng một nhỏ, cô dâu có nhiều lựa chọn cho cổ váy cưới. Ví dụ như vai ngang, vai chờm tạo sự đầy đặn với họa tiết nổi. Cổ thuyền hoặc cổ tròn cao kín đáo thay thế sự gợi cảm bằng phong cách thanh tao, quí phái. Váy cưới kiểu vai chờm như nữ hoàng không chỉ che vòng ngực khiêm tốn mà còn khắc phục nhược điểm bờ vai nhỏ.

JA.jpg

.

Đa số váy cưới đều có lớp mút dày và chiết eo gọn gàng. Tuy nhiên, dù có sự hỗ trợ của những chi tiết này, cô dâu cũng khó có được vòng ngực tròn đầy, tự nhiên. Bởi vậy, cô dâu cần đặc biệt chú ý đến khâu chọn nội y và họa tiết trang trí dày dặn trên ngực áo để “ăn gian” số đo vòng một. 

Nguyên Thương

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
những chia sẻ rất hay nè