Thanh toán

Cách để sở hữu một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 29/07/2017   |   Lượt xem: 907

Chiếc nhẫn đính hôn đeo suốt nhiều năm không chỉ là phụ kiện làm mà còn thể hiện cá tính, vì vậy, để giúp chú rể tương lai chọn đúng nhẫn, cô dâu gợi ý bằng những cách khéo léo.

1. Kể với người yêu

Cô gái nào cũng biết, cách đơn giản nhất để có được chiếc nhẫn đính hôn mình mơ ước là chia sẻ thẳng thắn với người yêu. Sẽ không có gì ngại ngùng khi bạn nói chuyện cởi mở về chuyện này. Các chàng trai sẽ vẫn có cách làm cô gái của mình ngạc nhiên nếu cô ấy muốn như vậy, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu chàng biết được rõ sở thích người yêu. Chắc chắn các chàng sẽ hạnh phúc khi làm vừa lòng người mình yêu bằng chiếc nhẫn tuyệt đẹp mà cô ấy hàng mơ ước.

cau-hon-nang_1

2. Ngắm trước nhẫn 

Một cách khác để các chàng trai biết kiểu nhẫn bạn thích là cùng nhau dạo quanh các hiệu nữ trang. Không nhất định phải mua nhẫn ngay từ lần xem đầu tiên, nhưng các cô gái nên khéo léo gợi ý và bày tỏ cụ thể về chiếc nhẫn mình thích. Với việc cùng đi ngắm nhẫn cưới, chàng trai sẽ dễ dàng hình dung ra mẫu nhẫn bạn gái mình lựa chọn để từ đó tìm được món quà thích hợp nhất.

ngam-truoc-nhan-dinh-hon

3. "Vô tình" để rơi hình ảnh về chiếc nhẫn cưới

Bạn có thể gợi ý cho chàng trai của mình bằng cách như sau: vô tình để rơi quyển catalog về nhẫn cưới ở nơi bạn chàng dễ nhìn thấy nhất, sau đó đánh dấu trang có chiếc nhẫn mà bạn chọn, cuối cùng đừng quên khoanh tròn chiếc nhẫn bạn muốn có. Nếu muốn, cô gái có thể cùng người yêu xem những mẫu nhẫn và hỏi ý chàng về nhẫn đính hôn. Đó sẽ là lời gợi ý rõ ràng nhất.

4. "Phát tín hiệu" về lời cầu hôn

Ngoài việc chọn kiểu dáng nhẫn, các chàng trai thường băn khoăn không biết thời điểm chính xác để cầu hôn bạn gái. Lúc này, các cô gái sẽ là người nắm giữ quyết định. Nếu cảm thấy đã đến thời điểm tiến tới hôn nhân, cô gái có thể khéo léo gợi chuyện về nhẫn đính hôn, đám cưới. Đó có thể là câu chuyện của một người bạn hay bộ phim yêu thích với cảnh cầu hôn lãng mạn. Cuối cùng đừng quên bày tỏ quan điểm yêu thích của bạn về một lời cầu hôn đáng nhớ.

nhan-dinh-hon-dep-mau-moi_2

5. Cùng nhau đi chọn mua nhẫn đính hôn

Cuối cùng, cặp đôi có thể đi mua nhẫn cùng nhau. Đây sẽ là ý kiến hợp lý với những cô dâu chú rể thích sự thẳng thắn và luôn muốn chiều lòng đối phương. Tự tay cô dâu tương lai nhẫn sẽ là việc đảm bảo nhất về chiếc nhẫn hoàn hảo và chú rể sẽ chỉ là người chi trả. Bằng cách này, có hai người đều vui vẻ.

cung-di-mua-nhan

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chúc em chọn được cặp nhẫn ưng ý nhé
M
nếu chàng cầu hôn bất ngờ thì cứ để chàng tự chọn đi, mình nghĩ sẽ rất ý nghĩa vì lúc đó chàng vận dụng hết hiểu biết về mình để chọn nhẫn mà..
R
mình chuẩn bị mua nhẫn , cảm ơn bài viết