Thanh toán

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho những người lười vận động

Đăng bởi Marry Doe - 12/01/2018   |   Lượt xem: 946

Nhiều cô dâu mong muốn giảm cân trước ngày cưới để trong mình hoàn hảo trong chiếc váy cưới lấp lánh. Nhưng không phải cô dâu nào cũng kiên nhẫn "đổ mồ hôi" trong phòng tập. Sau đây là vài mẹo nhỏ giúp các cô dâu có thể "tống" đi vài kilogram cân nặng nhưng không cần phải quá vất vả.

1. Uống nhiều nước

Nước rất hữu ích đối với sự trao đổi chất nếu bạn uống vào đúng thời điểm. Tốt nhất là bạn uống 1 - 2 li nước 30 phút trước bữa ăn. Bằng cách này, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ có một khởi đầu mới, và dạ dày của bạn sẽ đầy, giúp bạn ăn ít hơn. Ngoài ra, quá trình hydrat hóa sẽ giúp bạn giảm bớt cơn thèm đồ ngọt.

2. Dùng chén bát và đũa muỗng nhỏ

Để giảm sự quan tâm của bản thân tới lượng thức ăn, hãy đựng thức ăn trong một chiếc đĩa hoặc bát nhỏ. Chỉ nên ăn lượng thức ăn đựng vừa đủ trong chiếc đĩa hoặc bát đó. Việc sử dụng đũa sẽ giúp bạn ăn chậm rãi hơn, và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy no dù ăn ít hơn mọi khi. Nếu bạn không dùng được đũa, hãy dùng một chiếc thìa nhỏ hoặc tay không thuận.

3. Ngủ nhiều hơn

Không đùa đâu, nếu bạn ngủ, bạn sẽ không ăn. Bên cạnh đó, giấc ngủ ngon sẽ giúp sự trao đổi chất hoạt động tốt hơn và tác động tốt tới nội tiết của bạn. Và bạn chẳng cần làm gì thì khi ngủ, mỗi giờ cơ thể bạn cũng đã đang đốt cháy 50-100 calo.

4. Đánh răng ngay sau khi ăn

Cách này sẽ phần nào giúp bạn ngần ngại khi ham muốn ăn uống xuất hiện nhưng thời gian đi ngủ đã đến gần. Tuyệt chiêu nhỏ nhưng hiệu quả lắm đấy. 

5. Đi bộ nhanh chậm xen kẽ nhau

Cách đi bộ xen kẽ giữa nhanh và chậm sẽ đốt nhanh hơn 20% năng lượng so với đi nhanh. Như vậy, trong một giờ nếu áp dụng cách đi bộ này sẽ đốt cháy được khoảng 90 – 120 calo.

6. Cười lớn

Khi cười, chúng ta tiêu hao năng lượng hơn 20% so với khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, cười làm cho cơ bụng của chúng ta hoạt động giúp đốt bớt mỡ. Vậy thì bật ngay chương trình hài yêu thích lên và bắt đầu tập thể dục nào!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
vậy mà nghĩ ngủ nhiều sẽ bị mập