Thanh toán

Cách giúp phụ nữ 'bớt' yêu chồng, trở nên hấp dẫn tột độ

Đăng bởi Marry Doe - 03/08/2018   |   Lượt xem: 3619

Có câu “Trong tình yêu, ai yêu ít ấy là người thắng, ai yêu nhiều ấy là kẻ thua”. Vậy nên đàn bà yêu chồng quá là dại, phải học ngay cách giúp phụ nữ bớt yêu chồng này để cân bằng hôn nhân nhé! ...

1. Đừng ôm đồm, làm hết mọi việc

Đàn ông được nuông chiều quá sẽ không biết nghĩ cho vợ, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Người vợ quá tham việc, chuyện gì cũng muốn ôm đồm vào người, muốn một mình làm hết sẽ chỉ khiến chồng trở nên lười biếng, ích kỷ, còn bản thân lại mệt mỏi mà thấy chồng con là gánh nặng.

Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, hãy chia việc nhà với chồng và nhất quán từ đầu, rằng đó là việc chung, không phải là việc “của” bất kỳ người nào.

Đừng thương chồng mù quáng bằng việc này, bởi một khi chồng quen được chăm sóc, anh ấy sẽ mặc nhiên coi điều đó là tất yếu mà không cần biết ơn, cảm kích. Khi đó, dù vợ có vất vả bao nhiêu, hy sinh bao nhiêu cũng chưa chắc được chồng hiểu và thông cảm.
 

2. Đừng ru rú ở nhà

Đây mà một cách giúp phụ nữ bớt yêu chồng.

Lấy chồng, sinh con rồi không có nghĩa phụ nữ chỉ được quanh quẩn ở nhà, đừng chỉ biết đến chồng mà dẹp hết mọi đam mê, ước mơ và thú vui qua một bên.

Dù cho đúng là có những quãng thời gian bận bịu khiến vợ không thể kham nổi thứ gì khác, nhưng cũng nên nhớ, không có gì là quá muộn để theo đuổi. Hãy dùng những kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú của mình để bắt đầu đam mê.

Đó là điều có thể mang lại niềm vui, giúp bất kỳ ai vực dậy tinh thần một cách hiệu quả nhất. Một phụ nữ độc lập, có tâm hồn tự do, có đam mê để theo đuổi chắc chắn sẽ rất hấp dẫn trong mắt đàn ông.
 

Hơn thế, phụ nữ cũng đừng quay đi công việc, quay lại gia đình, hãy dành thêm cả thời gian để gặp gỡ bạn bè, người thân. Những mối quan hệ này có thể giúp bạn có thêm trải nghiệm sống, thêm niềm vui và động lực.

3. Xinh đẹp cho mình

Phụ nữ phải xinh đẹp thì không có gì bàn cãi rồi, nhưng đừng giữ quan điểm xinh đẹp cho đàn ông ngắm, mà hãy xinh đẹp vì mình trước tiên. Đó chính là cách yêu thương, chiều chuộng bản thân nhất mà một người phụ nữ có thể làm được.

Bởi những người có quan điểm xinh đẹp để đàn ông ngắm sẽ luôn lo lắng, bất an, luôn nơm nớp rằng “anh ấy có thích bộ đồ này không”, “anh ấy có ưa kiểu tóc này không”,… mà không thể tự tin thể hiện đúng con người mình.

Ngược lại, với những phụ nữ xinh đẹp vì mình, họ luôn sống thật nhất, luôn xinh đẹp nhất như chính con người họ, bản thân họ tự nhiên tỏa ra thần thái tự tin, vui vẻ, và ấy luôn là thứ mị lực khiến mọi đàn ông không thể cưỡng lại.

4. Khi bận rộn, hãy thẳng thừng ngó lơ chồng

Đây cũng là một cách hay giúp phụ nữ bớt yêu chồng, khiến chồng “giật mình”.

Đừng là người vợ một mực chỉ biết đến chồng, chỉ chăm chăm nhìn cuộc sống của chồng mà quên đi cuộc sống của chính mình. Một người vợ bị cuốn theo cuộc sống của chồng sẽ chỉ khiến chồng thêm chán ngán, mệt mỏi.

Hãy biết cách ngó lơ chồng, đôi khi vô tâm với chồng một chút để bận rộn với cuộc sống của riêng mình. Thỉnh thoảng, vợ hãy rủ bạn bè hẹn hò hay dốc sức làm công việc yêu thích của mình chẳng hạn. Đừng để mọi sự chú ý, vui buồn của mình chỉ tập trung vào chồng. Hãy để cho chồng thấy ngoài anh ấy thì vợ cũng có những niềm vui, có các mối quan hệ khác. Và khi chồng thấy thế, anh ấy sẽ dần muốn lôi kéo sự chú ý của vợ hơn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khi bận rộn hãy thẳng thừng ngó lơ chồng, điều này mình đang làm rất tốt nè hihi