Thanh toán

Hướng dẫn cách hôn môi chàng khiến chàng "ngây ngất"

Đăng bởi Marry Doe - 14/04/2020   |   Lượt xem: 4373

Trở thành một người hôn giỏi là việc mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn đạt được khi yêu nhau. Nếu bạn giỏi, thì việc khiến anh ấy bị thu hút bởi bạn thậm chí còn dễ dàng hơn bởi vì nụ hôn gợi cảm là tiền đề để có một đời sống tình dục tuyệt vời. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc biết cách hôn môi chàng trai của mình. Hãy để Marry hướng dẫn bạn chính xác cách hôn một chàng trai và khiến anh ta "thèm muốn" bạn nhiều hơn nữa.

Cách hôn môi chàng 1

 

Chuẩn bị sẵn sàng

Trước khi Marry chỉ cho bạn cách hôn môi chàng, bạn nên thực hiện vài bước chuẩn bị. Điều này có nghĩa là bạn nên chú ý dưỡng môi thật tốt để đôi môi của bạn luôn mềm mại và không bị xảy ra tình trạng nứt nẻ. Mặc dù việc tô son chắc chắn sẽ khiến đôi môi của bạn trông quyến rũ và hấp dẫn hơn, nhưng đó không phải là một việc làm cần thiết và thông minh vì cuối cùng nó sẽ để lại dấu vết trên người đàn ông của bạn khi bạn hôn anh ấy.

Hãy cho chàng biết ý định của bạn

Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ táo báo thì có thể hỏi trực tiếp chàng có muốn hôn hay không, nhưng nhiều khả năng xảy ra là chàng sẽ cảm thấy bối rối và ngại ngùng. Một cách hôn bạn trai tốt hơn rất nhiều là khéo léo cho người đàn ông của bạn biết chính xác những gì trong tâm trí của bạn. Trong khi bạn đang nói chuyện, hãy ngừng tập trung quá nhiều vào mắt và bắt đầu chú ý hơn đến đôi môi của anh ấy. Cách hiệu quả nhất để làm điều này là thỉnh thoảng liếc xuống môi anh ta, chỉ trong vài giây giữa cuộc nói chuyện. Anh ấy có thể không nhận thấy bạn làm điều này lúc đầu, nhưng sau một hoặc hai phút, hầu hết các chàng trai sẽ nhận ra chính xác những gì đang xảy ra và biết được những gì bạn đang muốn.

cách hôn môi chàng dự định

Kết hợp điều này với việc làm chậm tốc độ nói chuyện của bạn và hơi nghiêng người lại gần người đàn ông của mình. Nếu anh ấy muốn bắt đầu hôn bạn, thì anh ấy sẽ làm theo những gì bạn đang làm bằng cách nghiêng người, làm chậm cuộc trò chuyện và anh ấy cũng có thể bắt đầu liếc nhìn vào môi bạn. Nếu anh ấy làm bất cứ điều gì trong số này, thì bạn có thể gần như chắc chắn rằng anh ấy muốn hôn bạn.

Bắt đầu cách hôn môi chàng nhẹ nhàng và chậm rãi

Khi anh dần chuyển sang hôn bạn, hoặc bạn chuyển sang hôn anh ấy, hãy bắt đầu từ từ. Nhẹ nhàng mím môi và  dịu dàng nhất có thể, mát xa môi anh ấy giữa hai môi bạn. Bạn nên bắt đầu với môi dưới của anh ấy và sau đó chuyển sang môi trên. Đây là cách hôn bạn trai cũng như là cách đáp trả nụ hôn của chàng một cách ngọt ngào nhất.

Tăng tốc dần dần

cách hôn môi chàng tăng tốc

Sau khi nhẹ mát xa đôi môi của chàng, bạn có thể thay đổi chiến thuật một chút. Bắt đầu trở nên hung hăng hơn và thay vì xoa bóp môi anh ấy giữa hai môi bạn, hãy mím chặt chúng. Bây giờ không cần phải cố gắng dùng lựa quá mạnh, chỉ cần sử dụng lực đủ để cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất say mê và cuồng nhiệt.

Sử dụng răng

Hỏi bất cứ ai về cách hôn môi chàng trai và họ sẽ bảo bạn sử dụng đôi môi của mình. Đó là sự thật - rõ ràng bạn cần dùng đôi môi của mình để hôn anh ấy. Nhưng nếu đó là tất cả những gì bạn sử dụng, thì người đàn ông của bạn sẽ không thể cảm nhận được hết về nụ hôn. Và một trong những điều bị bỏ lỡ chính là việc bạn sử dụng răng trong lúc hôn.

cách hôn môi chàng sử dụng răng

Khi sử dụng răng không có nghĩa là bạn nên cắn anh ta càng nhiều càng tốt để gây ấn tượng đâu nhé. Bạn nên dịu dàng nhất có thể để không vô tình làm tổn thương đôi môi của chàng. Việc này thật sự rất đơn giản, hãy suy nghĩ về nó như thể bạn đang cắn nhẹ vào môi anh ấy và khiến chàng cảm thấy mê mẩn tột cùng.

Thay đổi vị trí đầu

Một điều mà nhiều phụ nữ thường quên là họ có thể chỉ tập trung vào một bên mặt của người đàn ông. Cách hôn môi chàng đúng đó là bạn cần nghiêng đầu sang một bên, khi bạn làm điều này, bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều nhưng đừng phạm sai lầm bỏ bê mặt bên kia.Thỉnh thoảng, hãy thay đổi vị trí để cả hai được tận hưởng trọn ven hơn.

Hãy để anh ấy hôn bạn

Khi học cách hôn chàng, phụ nữ thường rơi vào suy nghĩ rằng ai chủ động thì người đó cần phải làm tất cả công việc. Đây là suy nghĩ không đúng, bạn nên làm 50% công việc hoặc thậm chí ít hơn và để phần còn lại cho chàng trai của mình. Trừ khi bạn thích trở thành người thống trị thì bình thường hãy để người đàn ông của bạn chiếm lấy và là người dẫn dắt nụ hôn nhé.

Hôn anh ấy ở những nơi khác ngoài đôi môi

cách hôn môi chàng nơi khác

Tìm ra cách hôn môi chàng trai của bạn thường khiến phụ nữ chỉ tập trung vào đôi môi. Nếu bạn làm thế, thì bạn đang bỏ lỡ những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể mà chàng rất thích được hôn vào . Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc chán nản khi chỉ tập trung vào môi anh ấy, hãy hôn lên má anh ấy. Nếu điều đó là không đủ với bạn, thì hãy vùi đầu vào cổ anh ấy và bắt đầu hôn, mút và gặm ở đó. Nếu bạn muốn hơn thế nữa, hãy thử liếm nhẹ và hôn vào tai của chàng.

Thực hành đều đặn

Có rất nhiều lời khuyên, kỹ thuật, chiến thuật và ý tưởng khác nhau mà bạn có thể tìm tòi từ việc hướng dẫn cách hôn chàng. Nhưng khó ai có thể làm được thuần thục chỉ trong lần đầu tiên. Để thành thạo các kỹ thuật hôn này, bạn cần dành một chút thời gian và đôi khi bạn sẽ hơi khó xử trong những lần đầu nhưng đó là điều tự nhiên và bình thường, vì vậy đừng lo lắng nhé. Cứ thực hành từ từ rồi bạn sẽ trở thành bậc thầy của những nụ hôn cùng như trong kinh nghiệm yêu thôi.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào