Thanh toán

CÁCH KẾT HỢP MÀU CHO ĐÁM CƯỚI BLOCK COLOR

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 1247

Những đám cưới nhiều màu luôn tạo hiệu ứng ấn tượng, nổi bật.

Khi nhiều màu sắc rực rỡ được đặt cạnh nhau, không gian đám cưới sẽ thêm rực rỡ và trẻ trung, phù hợp với các uyên ương hiện đại.

Nhiều cô dâu chú rể tổ chức cưới vào mùa thu đông với gam màu rực rỡ, để khách mời cảm thấy ấm áp, rạng rỡ hơn trong gian se lạnh. Những đám cưới nhiều màu luôn tạo hiệu ứng ấn tượng, nổi bật. Uyên ương nên chú ý tới những quy tắc kết hợp màu sắc nhất định, giúp tạo nên không gian thống nhất mà không quá lòe loẹt, chói mắt. Thường bạn nên chọn những gam màu sáng nhạt kết hợp cùng nhau, hoặc một gam màu thật sáng, đi kèm với một gam trầm hơn để cân đối cho không gian tiệc.

 Nơi làm lễ thành hôn

737c2117f5bb99277958fd973cb454d7

Một cổng hoa đẹp với gam màu hài hòa như đỏ và tím đậm sẽ làm nơi tổ chức hôn lễ trở thành điểm nhấn nổi bật nhất. Đặc biệt, khi cô dâu diện váy cưới trắng, đứng trước phông nên rực rỡ, bạn sẽ rạng rỡ và thu hút hơn tất cả.

Nơi đãi tiệc

Cách kết hợp sắc màu ở nơi đãi tiệc cũng nên ton sur ton với nơi cử hành hôn lễ. Trong không gian sảnh tiệc hoặc trên bàn tiệc nên có những điểm nhấn màu sắc riêng, đặt trên nền các màu sắc thẫm khác.

Trang phục

d61260af10f7459562680260a2d14b95

Đa số cô dâu ưa chuộng trang phục cưới màu trắng nên để phù hợp với đám cưới colorblock, tân nương nên chọn váy áo nhiều màu sắc cho các cô phù dâu.

Thiệp mời

Thiệp mời đám cưới là cách ghi dấu ấn mạnh mẽ về phong cách đám cưới. Ngay từ khi lên ý tưởng, cô dâu chú rể nên định hình mẫu thiết kế thiệp và đem đi in thử. Với thiệp mời, uyên ương nên chọn màu sắc ton sur ton với màu sắc trang trí để khách mời cảm thấy toàn bộ không gian cưới của bạn đều hài hòa và thống nhất tới từng chi tiết.

Hoa cưới

a1f73c0c42fee2bc1266d4e1ae042dff

Ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam, cô dâu chú rể sẽ tìm được nhiều loại hoa màu sắc. Những gam màu như cam, hồng, đỏ, vàng sẽ phù hợp với không khí đám cưới và cũng dễ kết hợp với nhau để tạo thành một bó hoa đẹp.

Bánh cưới

Đa số cô dâu chú rể chọn bánh cưới nhiều tầng cho tiệc thành hôn. Bạn có thể đặt bánh với mỗi tầng là một màu khác nhau để hợp với đám cưới colorblock.

11-8725-1380943785

 Nguồn:: Internet

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Phong cách này nhìn tuyệt hợp giới trẻ
D
Màu sắc kết hợp thật hài hòa
D
Một gam màu thật sáng, đi kèm với một gam trầm hơn để cân đối cho không gian tiệc một kinh nghiệm rất hay
H
Nổi bật nhất có lẽ sẽ là đàn phù dâu với những chiếc váy cưới sắc màu
H
Phong cách đám cưới thật rực rỡ và đa sắc.
Y
phong cách này vô cùng nổi bật và ấn tượng