Thanh toán

Hướng dẫn cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2018   |   Lượt xem: 21451

Tự tay chuẩn bị cho lễ cưới của mình luôn là mong muốn của các cô nàng yêu thích DIY. Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby trong 4 bước đơn giản nhé!

Vốn mang hình ảnh thuần khiết, mỏng manh, hoa baby luôn được các cô dâu có tính cách dịu dàng, nền nã ưu ái lựa chọn để hoa cưới trong ngày vui. Đặc biệt, những cô nàng đam mê dòng sản phẩm "made by me" chắc chắn không ngừng tìm kiếm cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby. Hãy cùng tham khảo cách làm ngay sau đây! Trước khi chuẩn bị làm vòng hoa đội đầu, các nàng nên lưu ý chọn hoa baby tươi, chủ yếu còn nụ hoa để hoa kịp nở vào ngày lễ thành hôn. Tránh mua hoa quá sớm, khiến hoa tàn úa, kém tươi trong ngày sử dụng. Hoa baby thường có màu trắng, tuy nhiên cũng có hoa baby màu hồng. Khi mua hoa, bạn nên chọn hoa cùng màu để mang lại hiệu ứng màu sắc tốt nhất.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 6 Vòng hoa đội đầu bằng baby luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết cho cô dâu

Cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby

Nguyên liệu và dụng cụ cần chuẩn bị:

  • Hoa baby
  • Dây kẽm
  • Băng keo cắm hoa màu xanh lá cây
  • Kìm cắt kẽm
  • Dây ruy băng trang trí (tùy chọn)
  • Sơn phun màu (tùy chọn)
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 9 Bạn có thể mua loại kẽm bán sẵn ở các cửa hàng handmade

Các bước thực hiện vòng hoa cưới

Bước 1: Đo chu vi đầu của bạn và tạo hình vòng hoa Sử dụng dây kẽm đo quấn quanh để đo chu vi đầu của bạn một cách cẩn thận, sau đó dùng kìm cắt chiều dài gấp đôi chiều dài xác định. Sau khi đã cắt dây kẽm, bạn tìm điểm giữa để gấp đôi dây kẽm và xoắn tạo hình vòng hoa. Bạn hãy đặt ngón tay trỏ của mình vào nơi gấp đôi ấy để tạo một đầu tròn. Tại điểm kết thúc dây kẽm, bạn nhẹ nhàng bẻ cong để tạo một cái móc và móc vào đầu nối ban đầu để tạo ra vòng tròn. Mẹo cho bạn: Nếu sử dụng kẽm mỏng, bạn cần quấn dây xung quanh 3 lần để đảm bảo chiếc vòng được vững chắc. cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 1 Bước 2: Dùng băng keo màu xanh lá cây bọc kín vòng kẽm để tạo màu sắc cho vòng hoa đội đầu cô dâu cũng như tạo lớp bảo vệ đầu của bạn với dây kẽm. Bạn cũng có thể sử dụng thêm băng keo màu khác, cùng tông màu với đám cưới của mình để quấn xen kẽ, tạo ra chiếc vòng hoa đầy sáng tạo.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 2 Quấn dây thật chặt để vòng hoa đủ chắc chắn
Mẹo cho bạn: Bạn có thể quấn một vòng băng keo liên tục, và quấn vài vòng chồng lên nhau hoặc bạn cũng có thể quấn từng đoạn nhỏ. Hãy thực hiện cách mà bạn cho là đơn giản nhất.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 3 Kiểm tra độ chắc chắn của vòng kẽm trước khi tiến hành bước tiếp theo
Bước 3: Trước khi gắn hoa vào vòng, bạn cần phải cắt tỉa chúng một chút. Những cành hoa nên có chiều dài tương đương nhau. Bạn nên cắt bớt chiều dài và chỉ giữ lại vài cm để việc gắn vào vòng dễ thực hiện hơn.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 4 Dùng kìm sắc để cắt cành, tránh làm cành hoa bị dập, gãy
Bước 4: Đính hoa vào vòng Bắt đầu với từng cành hoa, bạn đặt hoa ngang hoặc dọc theo chiều vòng, một cách thật tỉ mỉ và cẩn thận dùng băng keo quấn quanh đoạn cành đã chừa lại. Tiếp tục tương tự với các cành hoa còn lại. Mẹo cho bạn: Hãy chắc chắn các cành hoa hướng về một chiều. Bạn nên đặt các cành hoa sát nhau để vòng hoa trông đầy đặn và xinh đẹp.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 5 Bạn nhớ cắt các cành hoa có độ dài bằng nhau để trông đều đặn hơn

Trang trí cho vòng hoa thêm sáng tạo

Với 4 bước thực hiện trên, bạn đã có chiếc vòng hoa cô dâu xinh xắn. Để vòng hoa thêm lung linh, bạn có thể trang trí thêm phụ kiện ruy băng hay táo bạo hơn bằng cách phun màu cho vòng hoa. Một vài màu sắc như vàng kim loại, đồng và bạc là những gợi ý khá thú vị để thực hiện. Mẹo cho bạn: Nếu bạn quyết định phun màu cho vòng hoa, hãy phun đồng đều và kỹ lưỡng để đảm bảo rằng tất cả các ngóc ngách của vòng hoa đều được bao phủ.
cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby 10 Vòng hoa trở nên đặc biệt hơn khi được nhuộm sắc vàng gold lấp lánh
Với 4 bước đơn giản trên, bạn đã biết cách làm vòng hoa đội đầu bằng hoa baby cho chính mình rồi chứ? Hãy sáng tạo những điều đáng yêu cho ngày vui của riêng mình bạn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào