Thanh toán

Cách lựa chọn độ dài chiếc váy cưới hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2018   |   Lượt xem: 987

Khi bạn kết hôn, sự lựa chọn truyền thống cho chiếc váy cưới thường thấy là những chiếc áo cưới với tầng váy dài. Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó thật độc đáo, phá cách, phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn, và để lại dấu ấn đáng nhớ cho ngày vui của bạn.

  • 1

    Váy cưới ngắn ( Knee Length )

    Chiếc váy cưới này không được thường xuyên nhìn thấy ở những đám cưới còn giữ nhiều nét truyền thống, Nhưng khi mặc nó, bạn đã thoát ra khỏi những khuôn khổ và tự chọn cho mình một phong cách riêng nổi bật…Những chiếc váy cưới ngắn này được cách điệu sẽ làm tăng thêm nét cá tính cho cô dâu, và chắc chắn nó giúp bạn dễ dàng hơn để di chuyển xung quanh tiếp khách.

    cach-lua-chon-do-dai-chiec-vay-cuoi-hoan-hao-2

  • 2

    Váy dài qua gối ( Tea length )

    Đây là độ dài váy cưới hoàn hảo cho cô dâu trẻ, thích hợp với đám cưới giản dị, hoặc chiêu đãi ngoài trời. Những thiết kế đính kèm lớp ren mỏng hay đăng ten sẽ giúp bạn thêm mềm mại và đầy quyến rũ

  • 3

    Váy chạm đến mắt cá chân (Ballerina)

    Chiếc váy cưới thiết kế trên mắt cá chân sẽ tạo cảm giác cực kỳ nữ tính và thanh nhã . Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những đám cưới mang phong cách cổ điển. Cô dâu sẽ xuất hiện như một diễn viên múa ballet mềm mại và thật nhẹ nhàng.

    cach-lua-chon-do-dai-chiec-vay-cuoi-hoan-hao-3

  • 4

    Váy cưới dài qua mắt cá chân ( Ankle Length)

    Dạng váy cưới này rất hợp để kết hợp cùng những đôi giày cao gót xinh xắn. Nó dài vừa đủ, vừa thể hiện sự kín đáo sang trọng, vừa tiện lợi di chuyển mà không vướng víu.

  • 5

    Váy cưới dài (floor length )

    cach-lua-chon-do-dai-chiec-vay-cuoi-hoan-hao-4

    Chiều dài này rất thường thấy ở những chiếc váy cưới thông thường, tuy nhiên có nhiều thiết kế khác nhau, nhiều thay đổi sáng tạo tùy theo phong cách mà chiếc áo cưới trông mềm mại và xinh xắn hơn. Thật đẹp với những chân váy bồng bềnh dài thướt tha, tôn lên vẻ đẹp của cô dâu và giúp bạn thêm phần rạng rỡ.

  • 6

    Váy cưới cách điệu ( Hilo dress )

    Những chiếc váy cưới cách điệu được thiết kế với phần váy trước ngắn hơn phần phía sau vừa tôn lên những đường nét cơ thể vừa khoe đôi chân dài mà vẫn rất sang trọng, quý phái. Đây là sự kết hợp giữa “miniskirt” (váy ngắn) và “midiskirt” (váy dài) nên sẽ đem lại cho bạn vẻ thướt tha dịu dàng nhưng vẫn sành điệu, trẻ trung với phần váy trước ngắn.

    Xu hướng thường thấy ở các cô dâu ngày nay là muốn được thử hết tất cả những chiếc váy với độ dài khác nhau. Nhưng không phải kiểu váy nào cũng phù hợp với bạn, vì vậy lời khuyên là bạn nên chọn váy tùy theo dáng người và phong cách của mình. Lựa chọn được chiếc váy “tôn ưu điểm, dìm khuyết điểm ” là bạn đã thành công để tỏa sáng rạng rỡ trong ngày cưới của mình

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào