Thanh toán

Cách phối phụ kiện diện vest sành điệu nhất mùa cưới 2018

Đăng bởi - 13/07/2018   |   Lượt xem: 3300

Bạn từng nghĩ những bộ suit của mình khá đơn điệu nhưng chẳng sao bởi người đàn ông cần sự đơn giản đến tuyệt đối trong cách ăn mặc?

Với những tín đồ thời trang, những phụ kiện mà P’men Veston mang đến sẽ là một gợi ý khá thú vị để tạo phong cách mặc vest chú rể ấn tượng cho bạn. Với gam màu vàng kim và sự lấp lánh từ những viên pha lê trên các phụ kiện được giới thời trang chọn làm gam màu chiếm ngôi vua của năm 2019 sắp tới, P’men veston với mối tình cùng vest nam cao cấp sẽ không để các chàng trai bỏ lỡ cách phối phụ kiện diện vest Fashion 2019 một cách toàn bích nhất.

Cách nào để chú rể nổi bật nhất?

Khi những chàng phụ rể hay khách dự đã mặc vest sang trọng tham dự tiệc cưới của bạn, thì việc tạo cho bộ vest của bạn một điểm nhấn bằng một chiếc cài áo sẽ khiến bạn - nhân vật chính của buổi tiệc trở nên nổi bật hơn và luôn là tâm điểm hoàn hảo của buổi tiệc ấy, đó hoàn toàn là một sự lựa chọn thông minh, chu đáo cho chú rể trong ngày trọng đại của đời mình. Phụ kiện vest nam 1 Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, thói quen thông thường sẽ điểm trên chiếc túi áo của mình một nhành hoa cài áo vừa với chiếc túi sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn cho bạn. Một chiếc caravat họa tiết dành cho những chàng trai yêu thích sự mới lạ, nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng.Phụ kiện vest nam 2 P’men Veston hi vọng đã mang đến cho các chàng trai, các cặp đôi vài gợi ý đáng tham khảo cho việc chuẩn bị trang phục cho chú rể ngày cưới.

P’men Veston - Đàn ông phải có vest

  • Địa chỉ: 81B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0901 04 64 91
Một số mẫu phụ kiện vest tham khảo: Phụ kiện vest nam 4Phụ kiện vest nam (Xem nhiều hơn tại Fanpage của Pmen: https://www.facebook.com/pg/vestdeptphcm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào