Thanh toán

Cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 08/11/2015   |   Lượt xem: 1097

Bên cạnh những yếu tố như khung cảnh, ánh sáng, quần áo… , thì cách tạo dáng / posing của cô dâu và chú rể quyết định hơn một nửa sự thành công của một album cưới.

Những tấm ảnh đẹp không nhất thiết yêu cầu cô dâu, chú rể phải thể hiện đúng 100% phong cách tạo dáng của người mẫu chuyên nghiệp; mà chỉ yêu cầu cô dâu, chú rể thể hiện các bối cảnh một cách tự nhiên và lãng mạng.Mình sẽ giới thiệu một chuỗi bài viết về các kiểu tạo dáng đẹp tự nhiên kèm hình ảnh minh họa để các bạn tham khảo.

 Điều quan trọng nhất là phải hiểu được phong cách của cô dâu và chú rể. Một thợ chụp ảnh giỏi có thể chụp được những bức ảnh phong cảnh xuất sắc, nhưng khi chụp ảnh cưới nếu người thợ này không hiểu tính cách của cô dâu và chú rể thì sẽ không thể tạo nên những bức ảnh tự nhiên.

    Để có được dáng chụp đẹp điều đầu tiên phải xuất phát từ cảm xúc thật của cô dâu và chú rể. Rõ ràng không hình ảnh nào đẹp bằng những khoảnh khắc tự nhiên và lãng mạng nhất của hai người.

Sai lầm lớn nhất của chúng ta khi chụp ảnh cưới là cố tạo dáng “đẹp và hoàn hảo như người mẫu” - điều này vô tình tạo ra áp lực khiến bạn mang tâm trạng nặng nề và không thoải mái khi chụp. Chụp ảnh cưới là khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong mỗi đời người, vì vậy chúng ta phải cố gắng thoát khỏi sự áp đặt của người tạo dáng, tự tạo cho mình một không khí vui vẻ và một tâm trạng thật thoải mái; điều này sẽ giúp chúng ta có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo.

Điều quan trọng nhất mà hầu hết các studio muốn hướng đến chính là sự thoải mái và tự nhiên thể hiện của cô dâu và chú rể trong album cưới.

 

Các tạo dáng khi chụp ảnh cưới

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Tham khảo thấy hay nhưng sợ đi chụp hình cưới quá không dễ chút nào
T
Lúc chị đi chụp hình cưới mất hơn nữa ngày về nhà nằm sỏng soài ra đất, mệt lắm
B
Tạo dáng chụp ảnh cưới rất khó, học để diễn thật sâu, sau này mở album cưới cảm thấy hạnh phúc và ấm áp nhớ đến khoảng khắc quan trọng nhất của cả cuộc đời
L
Cô dâu rất cần để tham khảo cách tạo dáng chuẩn để hình cưới càng thêm lung linh
L
Nhiều khi bạn không cao nhưng nếu bạn biết tạo dáng đúng sẽ rất đẹp