Thanh toán

Cách thắt nơ áo đẹp cho chú rể chỉ trong tích tắc!

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2017   |   Lượt xem: 4327

Bạn muốn "làm dáng" cho chàng trai của mình? Với những bước đơn giản sau đây, Marry sẽ mách các nàng cách thắt nơ áo đẹp cho chú rể chỉ trong tích tắc.

Ngày nay, thay vì những chiếc cà vạt dài và có phần hơi đứng, nơ được coi là một sự lựa chọn tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời trang dành cho các chú rể. Một chiếc nơ phẳng phiu, trơn hoặc có họa tiết đơn giản, nằm chỉn chu trên bộ vest chú rể lịch lãm sẽ góp phần giúp chàng bảnh bao hơn trong ngày vui. Điều này ắt hẳn sẽ khiến cô dâu được một phen “nở mặt” vì chú rể của mình trông chẳng khác nào một chàng hoàng tử tuấn tú, và mặc nhiên bạn trở thành nàng công chúa hạnh phúc đầy hãnh diện. Tuy nhiên, cách thắt nơ áo đẹp không phải ai cũng biết, đặc biệt là những người thiếu kiên nhẫn với việc thủ công như cánh mày râu. cách thắt nơ áo đẹp cho chú rể 4 Việc chọn được màu nơ và họa tiết phù hợp với vest sẽ phần nào thể hiện được sự tinh tế cũng như tôn vinh vẻ lịch lãm của chú rể. Những chiếc nơ trong ngày cưới nên có màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, trơn hoặc có họa tiết đơn giản như sọc, chấm bi hoặc ngôi sao… sẽ góp phần tạo điểm nhấn và làm cho bộ lễ phục thêm thu hút. Thông thường màu nơ sẽ được chọn trùng với màu áo vest. Tuy nhiên, nếu chàng là một người cá tính và bạn tự tin với khả năng “chơi màu”, bạn có thể chọn nơ nổi bật hơn như chiếc tông cam sặc sỡ trên nền vest đen chẳng hạn. Điều này tạo ra sự lạ lẫm và đặc sắc riêng không lẫn với ai. Nếu chàng là một người đàn ông truyền thống và tôn thờ sự đơn giản, chiếc nơ trơn màu đen là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc nơ “huyền thoại” khá dễ chịu khi đi kèm với các màu sắc khác, là một sự lựa chọn khá thời trang và “đẳng cấp” dành cho quý ông. cách thắt nơ áo đẹp của cho chú rể Để góp phần tạo nên một đám cưới cổ tích cho các nàng, trong bài viết này, Marry xin chia sẻ cùng các cô dâu cách thắt nơ áo đẹp đơn giản, những mẹo hay bỏ túi này sẽ là màn trợ giúp hoàn hảo của bạn cho “anh xã” tương lai.

Cách thắt nơ áo đẹp với 6 bước đơn giản:

cách thắt nơ áo đẹp cho chú rể 2 Bước 1: Đầu tiên, vắt dải nơ vòng qua cổ, đặt dưới cổ áo, để so le trước ngực sao cho bên phải dài hơn bên trái 5 cm (nếu bạn thuận tay phải như hình 1). Bắt chéo bên phải (bên dài hơn) lên trên bên trái, hai dải sẽ giao nhau tại nút cổ áo (hình 2) Bước 2: Bây giờ, bạn tiếp tục luồn bên dài hơn (đang nằm ở bên trái) vào dưới chỗ giao nhau để tạo thành một nút thắt (hình 3), tránh thắt quá chặt sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Bước 3: Một tay bạn dùng để cố định nút thắt ở chính giữa cổ áo, tay còn lại cầm đầu bên ngắn hơn (đang nằm ở bên phải) gập đôi lại trước cổ áo để tạo thành một cánh của chiếc nơ (hình 4) Bước 4: Tiếp theo, hãy đặt đầu dây dài hơn (lúc này đang nằm bên trái) lên trên chiếc cánh nơ vừa tạo rồi vòng ra sau như hình vẽ (hình 5 và 6) Bước 5: Dùng ngón tay trỏ, luồn vào giữa nút thắt, kéo dải nơ còn lại đi qua nút thắt, tiếp túc kéo qua hẳn phía bên phải để tạo thành cánh nơ thứ 2 (hình 7, 8 và 9) Bước 6: Đừng quên điều chỉnh lại cánh nơ cho cân xứng, ngay ngay ngắn trước cổ áo nhé! Trên đây là bật mí cách thắt nơ áo đẹp dành cho chú rể trong ngày cưới cực kỳ đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Hy vọng các cô dâu sẽ trợ giúp chú rể thành công, giúp cho cả hai cùng sở hữu một vẻ ngoài nổi bật và thu hút trong ngày trọng đại của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào