Thanh toán

Cách tỏ tình khác biệt giữa 2 giới

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 2134

Nếu con gái mơ thấy bữa tiệc ngập hoa và nến, cùng tiếng nhạc du dương như phim Hàn, thì con trai muốn tỏ tình trên bãi biển hoang vắng hoặc chuyến phượt lên núi cao.

polyad

Khi cùng xem clip tỏ tình, con gái thầm ước ao mình may mắn như nữ diễn viên chính. Trong khi con trai gạt phắt đi và cho rằng những thước quay sến súa đó chỉ có ở trong phim. Thực chất, anh chàng cũng đang cố tưởng tượng trong đầu một kịch bản tỏ tình lãng mạn để lấy lòng người ấy.

polyad

Đôi khi 2 phe cũng mơ đến những lần tỏ tình trong mộng. Nếu con gái mơ thấy bữa tiệc ngập hoa và nến, cùng tiếng nhạc du dương như phim Hàn, thì con trai lại muốn tỏ tình trên bãi biển hoang vắng hoặc chuyến phượt lên núi cao. 

polyad

Con gái thường ngăn mình tỏ tình trước vì sợ mất giá, song đối với con trai, một cô gái chủ động thể hiện yêu thương khá hấp dẫn và thú vị.

polyad

Nếu con trai tỏ tình vào ngày cá tháng tư (1/4), con gái chắc chắn coi đó là lời nói bông đùa. Thực tế thì đây là chiêu trò của phái mạnh vì sợ "quê" khi bị nàng từ chối.

polyad

Tỏ tình qua điện thoại là lựa chọn an toàn của cánh mày râu, bởi các chàng cũng hồi hộp và ngại ngùng khi tỏ tình trực tiếp lắm chứ. Đối với con gái, hành động này thật nhút nhát nhưng vô cùng đáng yêu. Các chàng nên chọn cho mình chiếc điện thoại pin khỏe, để tránh trường hợp sập nguồn khi đang thổ thộ tình cảm hay lúc nàng gọi lại dò hỏi nhé. Samsung Galaxy J1 với chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode là một gợi ý đáng giá để bạn không gặp phải tình huống dở khóc dở cười đó.

polyad

Tỏ tình selfie cũng là cách thổ lộ tình cảm đầy dễ thương trong mắt con gái. Vì vậy, con trai đừng lo lắng kiểu tỏ tình mới mẻ này có trẻ con quá không nhé.

 

Nguồn: ione.vnexpress

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào