Thanh toán

Cách Trang Điểm Cô Dâu Cho Lễ Gia Tiên Và Tiệc Cưới

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2015   |   Lượt xem: 4781

Theo truyền thống của người Việt thì trước Khi làm lễ đám cưới thì cô dâu chú rễ phải làm lễ gia tiên để cúng ông bà tổ tiên.

Trong buổi lễ này thông thường cô dâu sẽ mặc áo dài đỏ để làm lễ và trong lễ cưới thì cô dâu sẽ mặc váy cưới. Vậy cách trang điểm cho cô dâu trong lễ gia tiên có gì khác so với cách trang điểm cô dâu trong lễ cưới mời các cô dâu cùng tham khảo nhé

1. Cách trang điểm cô dâu cho lễ gia tiên

    Trong lễ gia tiên, cô dâu thường mặc áo dài, khăn đóng dễ bị “đứng tuổi”. Vì vậy, nên chọn kiểu tóc và trang điểm đơn giản mà vẫn nổi bật, trẻ trung.



    Với trang phục đỏ truyền thống, son môi cùng tông là gợi ý hoàn hảo nhất. Đôi môi sẽ trở thành điểm nhấn, mang lại vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt tân nương. Chuyên gia trang điểm sử dụng son đỏ lỳ (matte lipstick) tạo cảm giác môi dày, gợi cảm hơn và bền màu, lâu trôi.



    Đôi mắt được nhấn nhá với đường eyeliner đậm ở mí trên giúp mắt to và lôi cuốn hơn, đồng thời dùng bóng mắt màu nhạt nhẹ nhàng.


2. Cách trang điểm cô dâu cho tiệc cưới

    Với cô dâu đãi tiệc, kiểu trang điểm trong suốt kết hợp lớp nền tự nhiên và đôi môi hồng đào ngọt ngào sẽ đem lại nét cuốn hút, đặc biệt thích hợp với đám cưới mùa hè.



    Cần tạo lớp nền trong suốt để cô dâu toát lên vẻ tự nhiên, tinh khôi.



    Má hồng đào kèm theo cách trang điểm mắt khói quyến rũ giúp tổng thể gương mặt cân bằng.



    Mái tóc xoăn buông xõa tự nhiên, điểm vòng hoa cách điệu biến cô dâu thành nữ thần lộng lẫy trong buổi tiệc.



    Nàng cũng có thể chọn kiểu tóc túi trễ lãng mạn và dễ thương.



    Nhìn cô dâu đẹp lộng lẫy khi được trang điểm tự nhiên với vòng nguyệt quế hoa tươi tạo nên sức sống tươi trẻ và đầy cuốn hút!


 Các bạn thấy cách trang điểm này có hấp dẫn không nào? hãy chọn cho mình kiểu trang điểm này trong lễ cưới và lễ gia tiên của mình nhé vì đây là xu hướng hot nhất hiện nay trong mùa cưới 2015 đấy nhé! 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Xu hướng trang điểm cưới năm 2015 này thật đẹp, trông cô dâu thật rạng rỡ, xinh đẹp.